+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Putin mua kem chiêu đãi các thành viên chính phủ

    • DSPL
    ĐS&PL Trong chuyến thăm hội chợ triển lãm MAKS tại Zhukovsky, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã thích thú mua kem mời các thành viên chính phủ.

    Trong chuyến thăm hội chợ triển lãm MAKS tại Zhukovsky, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã thích thú mua kem mời các thành viên chính phủ.

    Báo VnExpress đưa tin, ngày 18/7, tới thăm triển lãm hàng không MAKS 2017 ở ngoại ô Moskva, Tổng thống Nga Vladimir Putin bất ngờ nhìn thấy một quầy bán kem liền thích thú bước đến. Sau khi nghe giới thiệu các loại kem, Tổng thống Nga chọn một chiếc ốc quế vani truyền thống, có giá 60 rúp. Ông đưa ra tờ 1.000 rúp để trả, tương đương gần 17 USD.

    Sau đó, Tổng thống Nga đã vui vẻ mời các thành viên Chính phủ cùng thưởng thức kem. Bộ trưởng Giao thông Maxim Sokolov chọn cây kem giống của ông Putin, người phát ngôn của Tổng thống Dmitry Peskov và Bộ trưởng Công thương Denis Manturov cùng ăn ốc quế. Phó thủ tướng Dmitry Rogozin thì từ chối, nói rằng ông đang giảm cân.

    Ông Putin móc tiền trả kem. Ảnh chụp từ clip RT. 

    Theo báo Tiền Phong, ngoài ra, ông Sergey Chemezov – người đứng đầu tập đoàn sản xuất công nghiệp Rostec của Nga – đi cùng với ông Putin đã đưa tiếp cho cô phục vụ một tờ 5.000 ruble để lấy thêm kem. Thấy vậy, ông Putin quay sang ông Chemezov hỏi.

    "Lợi nhuận của ông năm nay bao nhiêu, 80 tỷ rúp đúng không? Vậy là ông có thể trả được tiền kem", ông Putin nói vui.

    Khi được hỏi về chiếc kem vừa thưởng thức, Tổng thống Nga tỏ ra hài lòng và khuyên mọi người nên thử nó.

    Cuộc Triển lãm Hàng không và Vũ trụ quốc tế MAKS 2017 diễn ra từ ngày 18/7 tại thị trấn Zhukovsky ở ngoại ô Moscow. Ông Putin đã đến đây tham quan và chứng kiến năng lực quân sự và kỹ thuật vượt bậc của Nga, cùng với sự tháp tùng của các thành viên nội các và những người đứng đầu các tập đoàn công nghiệp, báo Thanh niên thông tin thêm.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-putin-mua-kem-chieu-dai-cac-thanh-vien-chinh-phu-a196629.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan