+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Putin: Nga chặn đứng gần 25 triệu cuộc tấn công mạng trong kỳ World Cup 2018

    • DSPL
    ĐS&PL Cơ quan an ninh của Nga đã xử lý gần 25 triệu cuộc tấn công mạng và các hoạt động tiêu cực khác nhằm vào hệ thống thông tin trong thời gian diễn ra World Cup 2018.

    Cơ quan an ninh của Nga đã xử lý gần 25 triệu cuộc tấn công mạng và các hoạt động tiêu cực khác nhằm vào hệ thống thông tin trong thời gian diễn ra World Cup 2018.

    Tổng thống Nga Vladimir Putin. Ảnh: Sputnik

    "Trong suốt thời gian diễn ra giải vô địch bóng đá thế giới, gần 25 triệu cuộc tấn công mạng và các hoạt động tội phạm khác nhằm vào hệ thống thông tin của Nga, liên quan đến World Cup theo cách này hay cách khác đã được xử lý", Tổng thống Nga Vladimir Putin nói trong cuộc họp với đại diện của các đơn vị chỉ huy.

    Ông Putin cũng cảm ơn toàn thể nhân viên của những đơn vị phụ trách an ninh quốc gia Nga và nước ngoài, lưu ý rằng 126 đại diện của 55 cơ quan an ninh và cơ quan thực thi pháp luật từ 34 quốc gia đã tham gia hoạt động đảm bảo an ninh trong FIFA World Cup.

    Ông Putin cũng khẳng định rằng những người đã đến Nga để tham dự World Cup cảm thấy an toàn. Họ đã có thể di chuyển tự do trên khắp nước Nga mà không phải đối mặt với các rào cản không cần thiết. “Chúng tôi cảm thấy tự hào về cách mà chúng tôi tổ chức giải đấu này. Chúng tôi nỗ lực vì những người yêu thể thao của Nga và trên toàn thế giới. Và chúng tôi đã thành công trong mọi khía cạnh của giải đấu này”, ông Putin phát biểu.

    World Cup 2018 diễn ra từ ngày 14/6 đã chính thức kết thúc vào tối hôm qua (15/7) với chức vô địch thuộc về đội tuyển quốc gia Pháp.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Sputnik)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-putin-nga-chan-dung-gan-25-trieu-cuoc-tan-cong-mang-trong-ky-world-cup-2018-a236571.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan