+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Putin tặng ông Tập Cận Bình “iPhone phiên bản Nga”

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tổng thống Nga Vladimir Putin đã tặng Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình chiếc điện thoại YotaPhone 2, vốn được ví như “iPhone phiên bản Nga”.

    (ĐSPL) - Tổng thống Nga Vladimir Putin đã tặng Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình chiếc điện thoại YotaPhone 2, vốn được ví như “iPhone phiên bản Nga”.

    Tổng thống Putin tặng ông Tập Cận Bình “iPhone phiên bản Nga”
    Theo tin tức từ RT, tại Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC) tổ chức ở Bắc Kinh hôm 10/11, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã tặng Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình chiếc điện thoại YotaPhone 2 do chính các kỹ sư Nga thiết kế và sản xuất.
    Putin tặng ông Tập Cận Bình “iPhone phiên bản Nga”

    Tổng thống Nga Vladimir Putin tặng Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình chiếc điện thoại YotaPhone 2. Ảnh: RT.

    Điện thoại này được trang bị cơ chế bảo mật dữ liệu do các kỹ sư Nga phát triển, giúp thiết bị an toàn trước các cuộc nghe lén và thâm nhập. Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình là người đầu tiên trải nghiệm chiếc YotaPhone 2 mới bởi đến tháng 12 năm nay, chiếc điện thoại này mới được bán ra thị trường.
    Phát ngôn viên của Tổng thống Putin, Dmitry Peskov cho biết, nhà lãnh đạo Trung Quốc cười tươi với món quà được tặng. "Chúng ta có hợp tác cùng nhau trong dự án này không?", ông Tập hỏi. Tổng thống Putin trả lời: "Chúng ta sẽ làm điều đó".
    Các kỹ sư Nga tự hào tuyên bố đây là chiếc điện thoại màn hình kép đầu tiên trên thế giới, dựa trên công nghệ hiển thị giấy điện tử khiến màn hình luôn luôn bật ngay cả khi điện thoại hết pin.
    YotaPhone 2 được ví như “iPhone phiên bản Nga”, dự kiến có giá 300 USD. Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev, người cực kỳ yêu thích công nghệ, đã tỏ ra hâm mộ chiếc YotaPhone thế hệ đầu tiên khi ông cầm trên tay chiếc điện thoại này vào tháng 12 năm ngoái.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-putin-tang-ong-tap-can-binh-iphone-phien-ban-nga-a68331.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan