+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Putin tiết lộ việc muốn làm sau khi kết thúc nhiệm kỳ

    • DSPL
    ĐS&PL Tổng thống Nga Vladimir Putin từng nói đùa rằng ông có thể trở thành một vận động viên khúc côn cầu chuyên nghiệp sau khi nhiệm kỳ Tổng thống kết thúc.

    Tổng thống Nga Vladimir Putin từng nói đùa rằng ông có thể trở thành một vận động viên khúc côn cầu chuyên nghiệp sau khi nhiệm kỳ Tổng thống kết thúc.

    Tổng thống Nga Vladimir Putin đam mê khúc côn cầu. Ảnh: Sputnik

    Trong một cuộc phỏng vấn với nhà làm phim Mỹ Oliver Stone vào năm 2017, ông Putin (hiện đã 65 tuổi) thừa nhận rằng ông đã bắt đầu học trượt băng ở tuổi 60 để có thể chơi khúc côn cầu. "Tôi sẽ tham gia một giải đấu khúc côn cầu chuyên nghiệp khi tôi có ít trách nhiệm hơn liên quan đến công việc hiện nay của mình", Tổng thống Nga nói trong cuộc gặp với các nhân vật công chúng ở Kazan, thủ phủ của Cộng hòa Tatarstan thuộc Nga.

    Đồng thời, ông Putin cũng thừa nhận rằng bản thân "không thực sự là một người lập dị", chỉ đơn giản là vì hiện ông đang bận rộn với vai trò chính trị.

    "Tôi không thể đứng trên giày trượt băng. Tôi chỉ không thể đứng được thôi. Nói chung, thật sự thú vị khi làm điều gì đó mới mẻ", ông Putin chia sẻ.

    Ông Putin được biết đến với hình ảnh một Tổng thống mê thể thao, luôn khoẻ khoắn và mạnh mẽ. Ông có thể chơi rất giỏi các môn thể thao như võ thuật, cưỡi ngựa… và cũng là người hâm mộ cuồng nhiệt môn khúc côn cầu. Ông từng kêu gọi tổ chức Giải đấu Khúc côn cầu ban đêm (NHL) hồi năm 2011.

    Ông Putin lần đầu tiên nắm quyền tổng thống Nga vào ngày 31/12/1999, sau khi Tổng thống đầu tiên của Nga Boris Yeltsin bất ngờ tuyên bố thoái vị và trao quyền lại cho Thủ tướng Vladimir Putin. Ba tháng sau, ông đắc cử Tổng thống lần đầu tiên. Đến tháng 3/2018, ông Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 4 và sẽ kết thúc nhiệm kỳ 6 năm sau đó.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Sputnik)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-putin-tiet-lo-viec-muon-lam-sau-khi-ket-thuc-nhiem-ky-a262867.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan