+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Putin tuyên bố ưu tiên hàng đầu của người dân Nga

    • DSPL
    ĐS&PL Tổng thống Nga Vladimir Putin nhấn mạnh việc khôi phục ký ức lịch sử và lưu giữ nó là một phần trong những nỗ lực nằm đạt được ưu tiên hàng đầu của đất nước.

    Phát biểu tại cuộc họp với thành viên của các tổ chức thanh niên và yêu nước Nga diễn ra ngày 2/2 (giờ địa phương), Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết bảo tồn đất nước và tạo điều kiện cho sự phát triển của nó là ưu tiên hàng đầu của người dân nước này. 

    "Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là bảo tồn nước Nga, tạo điều kiện cho sự phát triển bền vững và làm cho nó mạnh mẽ hơn. Nhiệm vụ này chắc chắn sẽ hoàn thành", người đứng đầu Điện Kremlin nêu rõ.

    Tổng thống Putin nói thêm rằng việc khôi phục ký ức lịch sử và lưu giữ nó là một phần trong những nỗ lực nằm đạt được mục tiêu này. 

    tong thong putin tuyen bo uu tien hang dau cua nguoi dan nga
    Tổng thống Nga Vladimir Putin. Ảnh: TASS.

    Liên quan đến tình hình chiến dịch quân sự đặc biệt của Nga tại Ukraine, một đợt tấn công mới của Nga quanh thị trấn Vuhledar ở phía Nam vùng Donbass (Ukraine) vào cuối tháng 1 cho thấy các lực lượng Moscow muốn giành lại thế chủ động hơn trước giai đoạn quan trọng sắp tới. 

    Nga đến nay vẫn chưa đạt được bước tiến lớn trên các mặt trận trong khu vực Donbass. Tuy nhiên, song song với cuộc tấn công dường như không bao giờ kết thúc vào Bakhmut, cách đó 112km về phía Đông Bắc, các lực lượng của Moscow đang dần có được lợi thế.

    Trước đây, nhiều người cho rằng Ukraine đang nắm thế chủ động trong cuộc xung đột kéo dài gần một năm, đặc biệt sau khi Nga rút quân khỏi Izium vào tháng 9/2022 và Kherson vào tháng 11/2022. Tuy nhiên, theo các nhà quan sát, tình thế giờ đã thay đổi và trở nên cân bằng hơn.

    Viện Nghiên cứu Chiến tranh hồi tuần qua cho biết cuộc xung đột hiện đã trở thành một cuộc chiến giành vị thế. Điều này sẽ giúp Nga có cơ hội giành lại thế chủ động. 

    Bích Thảo(Theo TASS) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-putin-tuyen-bo-uu-tien-hang-dau-cua-nguoi-dan-nga-a564911.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan