+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Trump ẵm danh hiệu người đàn ông được ngưỡng mộ nhất từ tay ông Obama

    • DSPL
    ĐS&PL Nghiên cứu thường niên của Gallup mới đây đã gọi tên Tổng thống Mỹ Donald Trump là người đàn ông được ngưỡng mộ nhất của Mỹ.

    Nghiên cứu thường niên của Gallup mới đây đã gọi tên Tổng thống Mỹ Donald Trump là người đàn ông được ngưỡng mộ nhất của Mỹ.

    Ngày 29/12, nghiên cứu thường niên của Gallup đã cho kết quả cuộc khảo sát về nhà lãnh đạo được ngưỡng mộ nhất năm. Theo đó, vị trí dẫn đầu của cựu Tổng thống Obama sau 12 năm đã bị thay thể bởi đương kim Tổng thống Donald Trump.

    Tổng thống Trump là người đàn ông được ngưỡng mộ nhất năm 2020. Ảnh: WSJ

    Cụ thể, 18% người được hỏi nói rằng ông Trump là người mà họ ngưỡng mộ nhất. Trong khi đó, con số này đối với cựu Tổng thống Obama và Tổng thống đắc cử Joe Biden lần lượt là 15% và 6%. Ngoài ra, Giám đốc viện Dị ứng và Bệnh truyền nhiễm Quốc gia Anthony Fauci nhận được 3% ủng hộ và Giáo hoàng Francis được 2%.

    Được biết, vào năm 2017 và 2018, Tổng thống Trump chỉ đứng ở vị trí thứ 2 sau người tiền nhiệm Barack Obama. Bảng xếp hạng năm 2020 là lần thứ 10 ông Trump đứng trong top 10 người đàn ông được ngưỡng mộ nhất. Trước khi tham gia vào lĩnh vực chính trị, ông đã nhiều lần lọt vào danh sách này trong các năm 1988, 1989, 1990 và 2011. Trong khi đó, ông Joe Biden chỉ mới xuất hiện 2 lần trong top 10 của danh sách này là vào năm 2018 và 2020.

    Cuộc khảo sát được tiến hành trong thời gian từ ngày 1/12 đến 17/12 với sự tham gia của 1.018 người. Theo The Hill, cuộc thăm dò này có sai số khoảng 4%. Trong số những người được hỏi, 21% đã từ chối trả lời; 11% nói rằng người thân và bạn bè là người họ ngưỡng mộ nhất.

    Minh Hạnh(Theo The Hill)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-trump-am-danh-hieu-nguoi-dan-ong-duoc-nguong-mo-nhat-tu-tay-ong-obama-a351049.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan