+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Trump công bố video ngồi siêu trực thăng bay trên bầu trời New York

    • DSPL
    ĐS&PL Ông Donald Trump đã đến thành phố New York trên một trong những chiếc trực thăng phục vụ Tổng thống Mỹ - VH-3D, được Hải quân HMX-1 của nước này điều khiển.

    Hôm 23/5, ông Donald Trump đã đến thành phố New York trên một trong những chiếc trực thăng phục vụ Tổng thống Mỹ - VH-3D, được Hải quân HMX-1 của nước này điều khiển.

    [presscloud]2670[/presscloud]

    Video có thể được quay từ buồng lái một chiếc trực thăng lai MV-22 Osprey thuộc đoàn hộ tống cho thấy, hai chiếc VH-3D bay với vận tốc vừa phải trên các tòa nhà chọc trời và những công trình nổi tiếng của thành phố lớn nhất nước Mỹ.

    Biên đội trực thăng tháp tùng Tổng thống Mỹ trong chuyến đi gồm 2 chiếc VH-3D và 2 chiếc MV-22. Các trực thăng này được trông thấy bay phía trên các tòa nhà cao tầng tại New York hôm 23/5.

    "Thật tuyệt khi ở New York. Bây giờ trở về Nhà Trắng, nơi còn rất nhiều việc cần thực hiện", Tổng thống Mỹ Donald Trump viết trên mạng xã hội Twitter.

    Trực thăng Marine One chuyên được dùng để phục vụ Tổng thống Mỹ và những quan chức Nhà Trắng. Thực tế, trực thăng này được hộ tống bởi cnhững trực thăng MV-22 Ospreys ((thường được gọi là Green Tops) chở các đặc vụ nhằm đảm bảo an toàn cho Tổng thống trong các trường hợp cần thiết.

    Marine One có hệ thống thông tin liên lạc mã hóa nhằmduy trì liên lạc giữa Tổng thống, Nhà Trắng và Lầu Năm Góc trong mọi tình huống. Hệ thống điện tử trên trực thăng có thể chống chịu xung điện từ tạo ra từ vụ nổ hạt nhân. Thân trực thăng được bọc giáp và máy bay được trang bị hệ thống phòng thủ tên lửa hiện đại nhất.

    Mỗi lần Marine One cất cánh, luôn có một trực thăng giống hệt để hộ tống nhằm ngụy trang.

    GIA BẢO(Theo Business Insider)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-trump-cong-bo-video-ngoi-sieu-truc-thang-bay-tren-bau-troi-new-york-a231283.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan