+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Trump đăng hình CNN dưới đế giày

    • DSPL
    ĐS&PL Tổng thống Mỹ Donald Trump mới đây đã đăng tải trên mạng xã hội Twitter một bức ảnh chỉnh sửa cho thấy logo CNN ở dưới đế giày của ông.

    Tổng thống Mỹ Donald Trump mới đây đã đăng tải trên mạng xã hội Twitter một bức ảnh chỉnh sửa cho thấy logo CNN ở dưới đế giày của ông.

    Tổng thống Mỹ Donald Trump từ lâu đã cáo buộc CNN và các phương tiện truyền thông khác là "hãng tin giả" vì đưa những tin tức nào mà ông không đồng ý.

    Trước đó, ông Trump từng viết: "Tại Mỹ, Fox News quan trọng hơn rất nhiều so với CNN, tuy nhiên ở bên ngoài nước Mỹ, CNN International vẫn được coi là nguồn tin (giả mạo) chính thức và họ rất kém khi đại diện cho đất nước của chúng tôi với thế giới ".

    Tổng thống Mỹ Donald Trump đăng tải bức ảnh chỉnh sửa có logo CNN dưới đế giày. - Ảnh: Twitter.

    Mới đây, hôm 24/12, Tổng thống Trump đã đăng lại một hình ảnh chỉnh sửa từ một người dùng Twitter khác có tên @Oregon4Trump. Theo đó, Tổng thống Mỹ được nhìn thấy đang ngồi ở ghế sau của một chiếc limousine và nghe điện thoại.

    Điểm gây chú ý nhất là logo của CNN lại nằm dưới dưới đế giày trái của ông Trump, và trên cùng của bức ảnh là dòng chữ “Winning” (Chiến thắng).

    Tổng thống Mỹ cũng sử dụng hình ảnh chỉnh sửa để đả kích CNN. Hồi tháng 7, ông Trungp từng đăng lên Twitter một video “đấm liên tục” một võ sĩ có khuôn mặt là logo CNN trên võ đài.

    Các hình ảnh này cho thấy sự căng thẳng giữa ông chủ Nhà Trắng với truyền thông, đặc biệt những hãng tin mà ông cáo buộc là “hãng tin giả”. Động thái này cũng đã hứng chịu nhiều chỉ trích.

    GIA BẢO(Theo Independent)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-trump-dang-hinh-cnn-duoi-de-giay-a214098.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan