+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Trump khen phi công F-35 đẹp trai và khoẻ hơn Tom Cruise

    • DSPL
    ĐS&PL Trong buổi họp nội các đầu tiên của mình, ông Trump đã khen những phi công chiến đấu cơ tàng hình F-35 "đẹp trai hơn Tom Cruise - và khỏe hơn”.

    Trong buổi họp nội các đầu tiên của mình, ông Trump đã khen những phi công chiến đấu cơ tàng hình F-35 "đẹp trai hơn Tom Cruise - và khỏe hơn”.

    Tổng thống Donald Trump phát biểu trước đám đông người ủng hộ tại bang Michigan chiều hôm 18/12. Ảnh: Getty

    Hôm 18/12 (giờ địa phương), đứng trước đám đông tại Battle Geek, Michigan, Mỹ, Tổng thống Donald Trump đã hào hứng chia sẻ về ngoại hình của những phi công lái F-35, loại máy bay tiêm kích tàng hình tối tân của Mỹ.

    "Chúng ta có chiến đấu cơ tàng hình F-35. Tôi đã đến khu vực trưng bày những phi cơ này, và tôi đã gặp các phi công. Nói thật, họ trông đẹp hơn Tom Cruise", ông Trump nói.

    Sở dĩ có sự so sánh này vì ông Trump thích xem bộ phim bom tấn "Top Gun" năm 1986, người vào vai trung úy Pete "Maverick" Mitchell, một phi công lái tiêm kích F-14A Mỹ, chính là tài tử Hollywood nổi tiếng Tom Cruise.

    Tài tử Tom Cruise trong phim "Top Gun" năm 1986. Ảnh: Paramount Home Entertainment.

    "Khuôn mặt phi công Mỹ ngang bằng, thậm chí có thể đẹp hơn. Hình thể của họ to cao hơn, khoẻ hơn. Họ còn chắc chắn có thể chiến đấu nữa", ông Trump so sánh các phi công tiêm kích tàng hình F-35 với Tom Cruise. "Những anh chàng này ưa nhìn đến nỗi tôi phải thốt lên rằng họ có thể trở thành ngôi sao Hollywood".

    Đây không phải lần đầu ông Trump khoe về những phi công có ngoại hình “ưa nhìn hơn Tom Cruise”, theo Business Insider.

    Trong cuộc họp nội các đầu tiên của mình năm nay, Trump từng nói: "Khi trở thành Tổng thống, tôi đã họp tại Lầu Năm Góc với rất nhiều tướng lĩnh. Họ giống như tài tử trong một bộ phim, đẹp hơn và mạnh mẽ hơn Tom Cruise".

    Hồi tháng 8, ông Trump từng cũng khen binh nhất Glendon Oakley, người đã có công bảo vệ các nạn nhân nhỏ tuổi trong vụ xả súng ở El Paso, Texas.

    "Với ngoại hình đó, cậu sẽ là một ngôi sao điện ảnh. Ai mà biết được, đúng không", ông nói.

    Tuy nhiên, người này sau đó bị bắt và trục xuất khỏi quân ngũ vì vắng mặt không phép.

    Minh Khôi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-trump-khen-phi-cong-f-35-dep-trai-va-khoe-hon-tom-cruise-a305492.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan