+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Trump: Khoản tiền trả cho sao khiêu dâm là vấn đề cá nhân

    • DSPL
    ĐS&PL Tổng thống Mỹ Donald Trump giải thích khoản thanh toán trả cho sao khiêu dâm Stormy Daniels để cô này giữ im lặng chỉ là vấn đề cá nhân.

    Tổng thống Mỹ Donald Trump giải thích khoản thanh toán trả cho sao khiêu dâm Stormy Daniels để cô này giữ im lặng chỉ là vấn đề cá nhân.

    Sao phim khiêu dâm Stormy Daniels trả lời báo giới về bê bối với Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: Getty

    Tuyên bố của ông Donald Trump trên mạng xã hội Twitter được đưa ra một ngày sau khi đảng Dân chủ cho biết Tổng thống Mỹ có thể phải đối mặt với luận tội và giam giữ nếu giao dịch được chứng minh là vi phạm quy định tài chính trong chiến dịch tranh cử.

    "Đảng Dân chủ không thể tìm bằng chứng liên hệ giữa chiến dịch tranh cử của ông Trump với Nga sau cuộc thẩm vấn James Comey (cựu giám đốc Cục Điều tra Liên bang Mỹ). Vì vậy họ nhắm tới một giao dịch cá nhân đơn giản, cáo buộc nó là khoản tiền vận động tranh cử, dù điều này không đúng sự thật", ông Trump viết.

    Michael Cohen, cựu luật sư riêng của Trump, đã trả cho sao phim khiêu dâm Stormy Daniels khoản tiền 130.000 USD chỉ vài ngày trước cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2016. Hành động này dường như để cô giữ im lặng về quan hệ với ông Trump.

    Vào ngày 9/12 vừa qua, nghị sĩ Jerrold Nadler - người sẽ lãnh đạo ủy ban tư pháp khi đảng Dân chủ chính thức nắm quyền kiểm soát Hạ viện Mỹ vào tháng 1/2019 tới, cho biết nếu các khoản thanh toán bị phát hiện vi phạm luật tài chính chiến dịch thì đó sẽ là một hành vi phạm tội. Trong khi đó, Chủ tịch Ủy ban Tình báo Hạ viện Mỹ Adam Schiff nói Trump có thể "đối mặt với án tù" khi rời nhiệm sở.

    Theo luật pháp Mỹ, các khoản chi của chiến dịch, được định nghĩa là những thứ có giá trị được cung cấp cho chiến dịch ảnh hưởng đến cuộc bầu cử phải được công khai. Các khoản thanh toán như vậy cũng được giới hạn ở mức 2.700 USD mỗi người.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo 9News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-trump-khoan-tien-tra-cho-sao-khieu-dam-la-van-de-ca-nhan-a254607.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan