+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Trump và Putin sẽ hội đàm tại Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Tổng thống Nga Vladimir Putin và Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ có cuộc thảo luận bên lề APEC diễn ra tại Việt Nam tuần này.

    Tổng thống Nga Vladimir Putin và Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ có cuộc thảo luận bên lề APEC diễn ra tại Việt Nam tuần này.

    Người phát ngôn điện Kremlin Dmitry Peskov hôm qua 7/11 cho biết, Tổng thống Nga Vladimir Putin và người đồng cấp Mỹ Donald Trump chắc chắn sẽ gặp mặt và trao đổi về nhiều vấn đề bên lề hội nghị APEC tại Việt Nam trong tuần này.

    Tổng thống Nga Vladimir Putin và Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ có cuộc thảo luận bên lề APEC diễn ra tại Việt Nam.

    Chi tiết chương trình hội đàm không được tiết lộ nhiều, song ông Peskov nói các vấn đề về Triều Tiên và quốc tế sẽ được đem ra bàn bạc.

    Theo ông Peskov, Tổng thống Putin và Tổng thống Trump chắc chắn sẽ tổ chức một hội đàm trong thời gian diễn ra hội nghị cấp cao APEC tại Việt Nam từ ngày 10-11/11.

    Tuần trước, Trump cho biết ông dự kiến thảo luận với Putin bên lề hội nghị APEC tại Việt Nam, diễn ra ở Đà Nẵng. Tổng thống Mỹ nhấn mạnh Tổng thống Nga là "người rất quan trọng". Trump và Putin có cuộc gặp chính thức lần đầu hồi tháng 7, bên lề Hội nghị G20 tại Đức.

    Tổng thống Trump hi vọng cuộc gặp gỡ giữa ông và Tổng thống Putin tại APEC năm nay có thể giúp giải quyết cuộc khủng hoảng hạt nhân trên bán đảo Triều Tiên cũng như cuộc chiến chống khủng bố ở Syria.

    Mỹ An(T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-trump-va-putin-se-hoi-dam-tai-viet-nam-a208473.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan