+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Trump và vợ dương tính với COVID-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tổng thống Donald Trump vừa thông báo trên trang Twitter cá nhân về việc cả ông và Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump nhận kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.

    Tổng thống Donald Trump vừa thông báo trên trang Twitter cá nhân về việc cả ông và Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump nhận kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.

    Cụ thể, đêm ngày 1/10 theo giờ địa phương, ông Trump đăng tải một dòng chia sẻ lên Twitter: “Tối nay, tôi và vợ đã được xét nghiệm dương tính với COVID-19. Chúng tôi sẽ bắt đầu thực hiên cách ly và hồi phục ngay lập tức. Cả hai chúng tôi sẽ vượt qua việc này cùng với nhau”.

    Trước đó, ông Trump cũng từng cho biết về việc đã có kế hoạch để cách ly sau khi cố vấn thân cận nhất của ông, bà Hope Hicks có kết quả dương tính với COVID-19.

    “Thật tồi tệ! Đệ nhất phu nhân Melania và tôi đang chờ đợi kết quả xét nghiệm, đồng thời, chúng tôi cũng sẽ bắt đầu thời gian cách ly của mình”, ông viết.

    Tổng thống Trump và vợ rời sân khẩu cuộc tranh luận đầu tiên hôm 29/9. Ảnh: Reuters

    Được biết, bà Hicks trong thời gian gần đây đã có nhiều chuyến đi với Tổng thống Trump, bao gồm cả tới cuộc tranh luận đầu tiên giữa ông Trump và ông Biden ở Cleveland vào hôm 29/9.

    Trong một bài phỏng vấn với đài Fox News, ông Trump suy đoán rằng, bà Hicks khả năng cao đã nhiễm COVID-19 từ một người ủng hộ.

    Một nguồn tin thân cận với bà Hicks chia sẻ với CNN rằng, sau khi xuất hiện các triệu chứng của COVID-19 như đau nhức, có cảm giác tồi tệ, bà đã quay trở về Washington (Mỹ). Hiện, CNN đang liên hệ với bà Hicks để tìm hiểu thêm thông tin.

    Đinh Kim(Theo CNN)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-trump-va-vo-duong-tinh-voi-covid-19-a341050.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan