+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Ukraina có “kế hoạch B” thay "kế hoạch hòa bình”

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tổng thống Ukraina Petro Poroshenko tuyên bố có "kế hoạch B chi tiết" trong trường hợp nếu "kế hoạch hòa bình A" không đạt kết quả.
    (ĐSPL) - Tổng thống Ukraina Petro Poroshenko tuyên bố có "kế hoạch B chi tiết" trong trường hợp nếu "kế hoạch hòa bình A" không đạt kết quả.
    Tổng thống Ukraina có “kế hoạch B” thay

    Tổng thống Ukraina Petro Poroshenko đã có sẵn “kế hoạch B” thay "kế hoạch hòa bình”

    "Kịch bản hòa bình chính của chúng tôi là kế hoạch A. Nhưng những người muốn sử dụng đàm phán hòa bình với mục đích duy nhất là kéo dài thời gian nên biết rằng chúng tôi còn có một kế hoạch B chi tiết. Tôi sẽ không nói về nó bây giờ bởi vì tôi tin rằng kế hoạch hòa bình của chúng tôi sẽ có hiệu quả”,  ông Poroshenko cho biết trong tuyên bố vào cuối ngày 21/6 trên trang web của mình.
    Ông Poroshenko nói rằng, thỏa thuận ngừng bắn được thực hiện để tạo điều kiện cho “kẻ thù chính quyền Kiev" hạ vũ khí. Ông cũng cảnh báo những người từ chối thực hiện sẽ bị tiêu diệt.
    Theo đài Tiếng nói nước Nga, hôm 20/6, ông Poroshenko ra lệnh tất cả các đơn vị công lực liên quan đến chiến dịch tấn công ở miền đông Ukraina ngừng bắn một tuần. Ông cũng trình bày kế hoạch hòa bình để giải quyết tình hình.
    Lực lượng dân phòng ở miền đông Ukraina không tin tưởng hứa hẹn của ông Poroshenko và tuyên bố sẵn sàng tiếp tục đấu tranh.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-ukraina-co-ke-hoach-b-thay-ke-hoach-hoa-binh-a37775.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Quan hệ Nga-Ukraina ngày càng xấu đi

    Quan hệ Nga-Ukraina ngày càng xấu đi

    Sau vụ những người biểu tình tấn công sứ quán Nga ở Kiev và Ngoại trưởng Ukraina xúc phạm Tổng thống Putin, quan hệ hai nước xấu đi một cách nghiêm trọng.