+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Ukraine quyết tâm chế xe bọc thép đạn không thể xuyên

    • DSPL
    ĐS&PL Trong chuyến thăm mới đây tới Nhà máy sửa chữa xe bọc thép Lviv, Tổng thống Ukraine Petro Poroshenko đã hứa làm mọi thứ để có thể nâng cao chất lượng xe bọc thép, "đảm bả

    Trong chuyến thăm mới đây tới Nhà máy sửa chữa xe bọc thép Lviv, Tổng thống Ukraine Petro Poroshenko đã hứa làm mọi thứ để có thể nâng cao chất lượng xe bọc thép, "đảm bảo các viên đạn không thể nào đi qua và phá vỡ được".

    “Chúng tôi sẽ làm mọi thứ để có thể sản xuất ra những chiếc xe có chất lượng cao”, ông Petro Poroshenko cho biết trên Unian ngày 3.10.

    Tổng thống Ukraine quyết tâm chế xe bọc thép đạn không thể xuyên

    Một kỹ sư đang sửa chữa bên trong nhà máy Lviv của Ukraine. 

    Theo Tổng thống Ukraine, việc nâng cao chất lượng sản phẩm quốc phòng để bảo vệ quân đội Ukraine khi tham gia chiến đấu là một vấn đề cấp thiết quan trọng, nhất là hôm 3.10, 108 binh sĩ Ukraine được cho là đã thiệt mạng khi tham gia chống lại quân ly khai.

    Vì thế ông Petro Poroshenko đã khẳng định quyết tâm nhà nước Ukraine sẽ tạo điều kiện để hỗ trợ sản xuất xe bọc thép, có sức mạnh giáp mới để đảm bảo các viên đạn không thể nào đi qua và phá vỡ được.

    Trong chuyến thăm này, ông Petro Poroshenko cũng tiến hành kiểm tra mẫu xe bọc thép mới Watch, một mẫu xe đang được đưa vào sản xuất. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-ukraine-quyet-tam-che-xe-boc-thep-dan-khong-the-xuyen-a54015.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan