+Aa-
    Zalo

    Tống tiền bạn gái quen qua mạng, Trưởng "Rambo" bị bắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trường nảy sinh ý định dùng hình ảnh "nóng" của chị H. để đe doạ, ép chị này phải đưa 30 triệu đồng.

    Trường nảy sinh ý định dùng hình ảnh "nóng" của chị H. để đe doạ, ép chị này phải đưa 30 triệu đồng. Trước đó, Trường và chị H. quen biết qua mạng xã hội, sau đó nảy sinh tình cảm.

    Ngày 18/3, chị H.(SN 1995, trú tại huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng) bị một đối tượng tên là Phạm Văn Trường (SN 2000, trú tại thôn Nghĩa Tiến, xã Đông Lỗ, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang) nhắn tin gửi các hình ảnh nhạy cảm của chị H. qua tin nhắn Facebook để đe dọa, uy hiếp tinh thần, ép buộc Chị H. phải đưa cho Trường 30 triệu đồng, nếu không Trường sẽ công khai những hình ảnh trên.

    Do không có đủ tiền, chị H.đã mặc cả với Trường và được Trường đồng ý giảm xuống còn 20 triệu đồng. Chị H. hẹn gặp Trường vào tối ngày 20/3 tại huyện Hiệp Hòa để đưa tiền. Vào thời gian trên, khi chị H. và Trường gặp nhau tại trước cửa Siêu thị thương mại phố Thắng thuộc thị trấn Thắng, huyện Hiệp Hòa  thì Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Hiệp Hòa đã bắt quả tang hành vi cưỡng đoạt tài sản của Phạm Văn Trường.

    Tại cơ quan cảnh sát điều tra, Trường khai nhận khoảng đầu năm 2020 có sử dụng tài khoản Facebook tên “Trường Rambo” kết bạn với chị H., sau đó chủ động nhắn tin làm quen.

    Tháng 4/2020, Trường và chị H. nảy sinh tình cảm. Do hai người ở xa nên Trường và H. thường xuyên gọi điện thoại bằng video với nhau qua Facebook, trong đó có một số lần gọi video cho nhau bằng những hình ảnh nhạy cảm và được Trường chụp lại màn hình. Khoảng gần 1 tháng sau, Trường và chị H.chia tay.

    Đối tượng Phạm Văn Trường.

    Cách đây khoảng vài ngày, do thiếu tiền trả nợ nên Trường nảy sinh ý định dùng các hình ảnh nhạy cảm của chị H. mà Trường đã chụp được để đe dọa, yêu cầu chị H. phải đưa tiền cho Trường. Sau đó,Trường sử dụng chiếc điện thoại Nokia 1280 của mình lắp sim nhắn tin đe dọa chị H. nếu không chuyển cho Trường 30 triệu đồng vào một số tài khoản ngân hàng của Trường thì Trường sẽ công khai hình ảnh nhạy cảm của chị H. trên mạng xã hội và gửi cho người thân.

    Trường tiếp tục nhắn tin Facebook gửi các hình ảnh nhạy cảm, đồng thời gọi điện thoại để uy hiếp tinh thần của chị H. Sợ bi ảnh hưởng tới danh dự, chị H. buộc phải đồng ý gửi tiền. Tuy nhiên, do không đủ tiền nên chị H. đã xin Trường giảm xuống 20 triệu đồng thì được Trường đồng ý.

    Khi gặp nhau, Trường chủ động đưa điện thoại di động của anh ta cho chị H. xoá ảnh và video, đồng thời chị H. đưa Trường số tiền hơn 18 triệu đồng. Đối tượng vừa cầm tiền đút vào túi thi bị lực lượng công an bắt quả tang. Hiện cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Hiệp Hòa đã tạm giữ đối tượng Phạm Văn Trường để điều tra làm rõ vụ án.

    Hiếu Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-tien-ban-gai-quen-qua-mang-truong-rambo-bi-bat-a359930.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan