+Aa-
    Zalo

    Top 10 công ty tư vấn du học Mỹ ở HCM

    • DSPL
    ĐS&PL Nước Mỹ là môi trường học tập lý tưởng của đông đảo học sinh, sinh viên thế giới (trong đó có Việt Nam). Nơi đây hội tụ nhiều ngôi trường đẳng cấp toàn cầu như Princeton University, Massachusetts Institute of Technology (MIT), Harvard University… Các trường học đào tạo theo lộ trình có tính ứng dụng cao trong công việc và đời sống - bám sát tình hình công nghệ, kỹ thuật, kinh tế, xã hội… Du học nước Mỹ cũng đáp ứng nguyện vọng thu nhập cao sau tốt nghiệp.

    Nếu du học Mỹ cũng là mong muốn của bạn và gia đình. Kèm theo là băn khoăn về vấn đề chọn trường ngành, thủ tục… Bạn có nhu cầu tìm kiếm công ty tư vấn du học Mỹ uy tín ở HCM. Xem ngay bài viết để có được lựa chọn tin cậy.

    1. Trung Tâm Tư Vấn Du Học EFS

    Education Full Services (EFS) hoạt động với mục tiêu: giúp học sinh, sinh viên Việt Nam được học tập ở những quốc gia có nền giáo dục phát triển. Với hơn 10 năm hoạt động, EFS là đơn vị tư vấn du học Mỹ tin cậy cho các bạn trẻ, phụ huynh tại TP HCM cũng như khắp các tỉnh thành khác. 

    https://lh3.googleusercontent.com/5UKZuVwhWW9CWSp2yhlfx8B-eCRlfDKBN5SrPDPaGCDnP7n_fRN5T5j9kByZ7ee-fzhJW04kewW5P8hvGjqLTIovcXUNnNNFC1OWc_W_ufXXRcsOjGtx-tUoI9667OIg10soyWan

    EFS là đối tác tin cậy của nhiều tổ chức giáo dục, trường nghề, đại học, trung học uy tín ở Mỹ. Trung tâm có đội ngũ cán bộ tư vấn du học được đào tạo ở nước ngoài, am hiểu sâu rộng về thị trường du học Mỹ để tham vấn, cung cấp thông tin chính thống - toàn diện - khách quan.

    Lợi ích khi chọn dịch vụ tư vấn du học Mỹ của EFS:

    - Dịch vụ tư vấn du học Mỹ 1 vs 1 chuyên nghiệp, miễn phí 100% (không phát sinh phụ phí trong quá trình xử lý hồ sơ).

    - Thông qua tìm hiểu, trao đổi - tư vấn viên EFS hiểu rõ năng lực, ưu nhược điểm của từng bạn trẻ để định hướng phát huy thế mạnh, cải thiện điểm yếu.

    - Được tư vấn chọn đất nước, trường học, ngành học phù hợp sở thích, năng lực, điều kiện.

    - Được tư vấn hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ du học.

    - Hướng dẫn chứng minh tài chính du học.

    - Luyện phỏng vấn visa, đảm bảo tỷ lệ có visa caio.

    - Được trang bị các kỹ năng cần thiết để học tập, sinh sống ở quốc gia sở tại.

    - Hỗ trợ đặt vé máy bay, kết nối với trường, tìm chỗ ở...

    - Hỗ trợ giới thiệu việc làm khi đang đi học, sau khi tốt nghiệp với thu nhập hấp dẫn.

    https://lh5.googleusercontent.com/o5KnNH627yHJ-P555S5ORQxJ5sGgwooW2XY-dRsvaiKU2AwDm2Z_O6Yl6G2-XBbRdKk7Y13fepn6OnzqKmHYQQOg_fphZcINX9hXdqd1yjP9YqXGV-ETrH4maH0TzV4yVsAZQ4UU

    Thông tin liên hệ:

    Trụ sở: 09 Đường 75, P. Tân Phong, Q. 7, Tp. HCM.

    Địa chỉ chi nhánh 1: 116 Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Q. 1, Tp. HCM.

    Địa chỉ chi nhánh 2: 147 Đội Cấn, P. Đội Cấn, Q. Ba Đình, Hà Nội.

    Điện thoại: 0939 816 169

    Email: [email protected]

    Website: https://efs.vn/

    2. Tư Vấn Du Học INEC

    Trung tâm tư vấn du học INEC cũng là lựa chọn của nhiều học sinh, sinh viên Việt Nam khi cần tư vấn du học Mỹ. Sở hữu đội tư vấn viên giàu chuyên môn, xử lý hồ sơ tốt - INEC là nơi đồng hành tin cậy của những giấc mơ du học.

    INEC hướng đến các giá trị chất lượng, đạo đức trong quá trình làm dịch vụ. Đơn vị có mạng lưới trường đối tác trên các quốc gia (Mỹ, Pháp, Tây Ban Nha, Anh, Hà Lan…) mang đến nhiều lựa chọn du học. Đến với INEC, bạn sẽ chọn được chương trình du học phù hợp, tiết kiệm chi phí và thời gian.

    Địa chỉ: 138 Trần Nhân Tôn, Phường 2, Quận 10, Hồ Chí Minh.

    3. Công Ty Du Học Á Âu

    https://lh6.googleusercontent.com/F2itQ_vTEwMEixvrGpX0gp0ETxzSHp8E0szbi9OdGGn4DK2EJxvnRQVQzoGA-cZVPY_0jggMiKbNCIYwdyH3GFFHD0QEtIdO5fNXM8-js-GkrPgzFpALUvXRk_kJCm3LM0rki0zC

    Một trong những công ty tư vấn du học Mỹ hàng đầu HCM là Du Học Á  Âu. Với gần 20 năm kinh nghiệm, Á Âu có những bước phát triển vững chắc để đưa hàng chục nghìn bạn trẻ thành công du học các nước Anh, Thụy Sĩ, Hà Lan...

    Đến với Du Học Á Âu, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan nhất về đất nước du học, được tư vấn trường ngành du học phù hợp năng lực, tài chính. Các thủ tục  cần thiết khi đi du học cũng được đơn vị hỗ trợ nhiệt tình.

    Địa chỉ: 52 Trần Huy Liệu, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.

    4. Công Ty Du học UE

    Du học UE liên kết với hàng trăm tổ chức giáo dục, học viện, trung học, cao đẳng, đại học chất lượng cao ở Mỹ và các nước Châu Âu. Đơn vị hỗ trợ học sinh/ sinh viên chu đáo các hạng mục: đăng ký nhập học, chứng minh tài chính, thủ tục xin visa, học bổng và cả trong quá trình học tập ở nước ngoài.

    Dịch vụ tư vấn du học Mỹ của UE còn được đánh giá cao bởi phong cách làm việc chu đáo, thân thiện, chuyên nghiệp của đội ngũ tư vấn viên.

    Địa chỉ: Toà Nhà VNO, 124 Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Quận 1, Hồ Chí Minh.

    5. Công Ty Tư Vấn Du Học AMEC

    https://lh6.googleusercontent.com/ZJ9f7zpbj3CWBZAlVPC65V0kJwVh_-qxxkWGouy8PFME2PY67h60cI6DzSh6QGotFMxJVkRdPLMIvSy7u0NMG--cBUPV_-FkpsqvhG6HmcIhnwqsQZJdzcS4mxxeS30vCmYBkkTf

    Nếu bạn có nhu cầu du học các nước Châu Âu như Đức, Anh, Tây Ban Nha thì Công Ty Tư Vấn Du Học AMEC là lựa chọn tin cậy. Hiện AMEC là đại diện tuyển sinh của hơn 250 Tổ chức Giáo dục Quốc tế, trung học, cao đẳng và đại học danh tiếng thế giới.

    Với dịch vụ tư vấn du học, AMEC cập nhật các thông tin mới nhất về thị trường du học Mỹ, hỗ trợ tư vấn tài chính, hoàn thành hồ sơ visa, luyện phỏng vấn… Bên cạnh đó, đơn vị còn hỗ trợ phụ huynh đi thăm con, du lịch...

    Địa chỉ: 167 Nguyễn Phúc Nguyên, Phường 10, Quận 3, Hồ Chí Minh.

    6. Tư Vấn Du Học StudyLink

    StudyLink cũng một trong những công ty tư vấn du học Mỹ nổi tiếng ở HCM. StudyLink nằm trong danh sách các đơn vị tư vấn du học chính thức của nhiều nước như Mỹ và khu vực Châu Âu như Anh, Đức, Hà Lan, Phần Lan, Thụy Sĩ, Ireland.

    Chọn StudyLink tư vấn du học, bạn sẽ được cung cấp các thông tin bổ ích, chuẩn bị hành trang đầy đủ, nhanh chóng để hội nhập với môi trường giáo dục mới. StudyLink cũng duy trì kết nối với phụ huynh trong suốt quá trình học tập của du học sinh để gia đình yên tâm.

    Địa chỉ: 449/9 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh.

    7. Tư Vấn Du Học OEC Global Education

    https://lh5.googleusercontent.com/t_At0Rpp1SfYadRYam3NqhADBwyWhgPNCSOKTtJQMGr48aRSW97s0Wm8NQpBjjYULRp0r8F2Eih5F1JzlsGMy3Tvu9bDF0QgBfrF-dfSk5UWK2if_iI2Hp0_8H_EGz4d_2QmsROY

    OEC Global Education có dịch vụ tư vấn du học Mỹ và các nước Châu Âu như Anh, Thụy Sĩ, Ý, Đức. Với hơn 30 năm hoạt động trong nghề, OEC Global Education tư vấn môi trường học tập quốc tế chất lượng, phù hợp với học sinh, sinh viên Việt Nam.

    Các thông tin thủ tục du học, học phí, sinh hoạt… cũng được đội ngũ tư vấn của trung tâm cung cấp cụ thể, đảm bảo quá trình du học diễn ra thuận lợi nhất. OEC Global Education còn tạo điều kiện để phụ huynh sang thăm thân.

    Địa chỉ: Số 4 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, Hồ Chí Minh.

    8. Tư Vấn Du Học Việt Phương

    Việt Phương cũng là điểm đến đáng tin cậy khi cần tư vấn du học Mỹ khu vực HCM. Đội ngũ nhân viên tại Việt Phương giàu kinh nghiệm về lĩnh vực du học: am hiểu về các trường học ở Mỹ, thủ tục hồ sơ visa, cập nhật sớm thông tin tuyển sinh để tư vấn chính xác nhất.

    Đơn vị còn tư vấn chọn ngành, chọn trường phù hợp, miễn phí kiểm tra tiếng Anh đầu vào, đưa đón ở cả 2 đầu sân bay, hỗ trợ du học sinh suốt quá trình học tập ở nước sở tại.

    Địa chỉ: Tầng 03 Tòa nhà Vian, 283/26-28 CMT8, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh.

    9. Tư Vấn Du Học EduPath

    https://lh6.googleusercontent.com/IM0IYhFeO6usXqYryzB-0kUUwrBNv6mINPUDzPNWJzl00fkh-65IcOTsqvZv9DfEti94Dkge5h1QNtQ4IqBNeO8eF3vkIA518EJQk5nO2-EtTv9J_rSLZdp11a9RifFIEBSutWT1

    Bạn cũng có thể tham khảo dịch vụ tư vấn du học Mỹ của EduPath. Chuyên nghiệp - chu đáo - nhiệt tình là phương chấm mà EduPath trong quá trình cung cấp dịch vụ. Bởi vậy, khi tiếp nhận tư vấn cho bất cứ ai, trung tâm đều tìm hiểu nguyện vọng, kiểm tra năng lực kỹ càng để đưa ra hướng tư vấn trường, ngành phù hợp. Hồ sơ làm visa du học cũng được EduPath hướng dẫn chuẩn bị một cách chỉn chu.

    Địa chỉ: 68 Võ Thị Sáu, Phường Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh.

    10. Tư Vấn Du Học CHD

    Giữa nhiều công ty tư vấn du học Mỹ ở HCM, Du Học CHD vẫn tạo dựng được vị thế nhất định nhờ chuyên môn cao, thái độ làm nghề chuyên nghiệp.

    Các tư vấn viên ở đây có kiến thức toàn diện về hệ thống giáo dục tại Mỹ và các nước Châu Âu. Từ đó giúp các bạn trẻ hiểu rõ ràng về ngành học, cơ hội việc làm, các thủ tục để du học từng nước - tăng khả năng được chấp nhận của hồ sơ xin du học. Đơn vị cũng sẵn sàng hỗ trợ du học sinh trong suốt quá trình học tập, sinh sống ở nước ngoài.

    Địa chỉ: Tầng 1 Quốc Cường Building, Số 57 , Đường Bàu Cát 6, Phường 14, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh.

    Hy vọng các công ty tư vấn du học Mỹ TPHCM được chọn lọc, tổng hợp trong bài viết sẽ giúp bạn tìm được nơi đồng hành đáng tin cậy để chuẩn bị du học. Chúc bạn luôn thành công với sự lựa chọn!

    Mỹ Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-10-cong-ty-tu-van-du-hoc-my-o-hcm-a520105.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.