+Aa-
    Zalo

    Top 10 điện thoại di động đắt nhất thế giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nếu bạn chợt móc chiếc điện thoại của bạn ra khỏi túi (hoặc bạn đang đọc bài viết này trên điện thoại của bạn),và đang xót xa về việc đã tiêu quá nhiều tiền.

    (ĐSPL) - Nếu bạn chợt móc chiếc điện thoại của bạn ra khỏi túi (hoặc bạn đang đọc bài viết này trên điện thoại của bạn),và đang xót xa về việc đã tiêu quá nhiều tiền cho một chiếc điện thoại như thế này. Thậm chí nếu bạn đang có một khoản trả góp hàng tháng cho chiếc điện thoại đời mới khiến bạn phải suy nghĩ lại về quyết định của mình.

    top 10 chiếc điện thoại đắt nhất hành tinh.

    Thì ngay khi bạn nhìn thấy những chiếc điện thoại đắt nhất trên thế giới sau đây, bạn sẽ không cảm thấy quá băn khoăn về khoản tiền đã bỏ ra nữa. 10 chiếc điện thoại được sản xuất với chi phí  trên 6 con số. Và trừ khi bạn sở hữu một khối tài sản khổng lồ, nếu không bạn sẽ chỉ có thể chiêm ngưỡng những tác phẩm này một cách xuýt xoa mà thôi.

    # 10 - iPhone Princess Plus ($ 170.400)

    iPhone Plus-công chúa. Cái tên công chúa thực sự xuất phát từ cách mà những viên kim cương trên chiếc điện thoại này được cắt gọt. Tất cả trong số đó, có 318 viên kim cương trên mặt ngoài của iPhone này với 138 viên trong số đó được cắt gọt theo phong cách công chúa.

    Chiếc điện thoại đi kèm với tổng số 17,75 carat kim cương, nhưng không chỉ dừng lại ở đó. Ngoài ra còn có 18 karat vàng trắng được dát lên chiếc iPhone này, tại sao không? Với mức giá 170.400 USD, nó thậm chí chưa thể tiến gần với các chiếc điện thoại khác trong danh sách, nhưng nó vẫn đắt hơn so với bất kỳ chiếc điện thoại bạn đã có thể từng thấy trên các cửa hàng thông thường.

    # 9 - Smartphone Savelli ($ 250.000)

    Không có gì thực sự quá đặc biệt về những gì một chiếc Smartphone Savelli có thể làm được, nhưng với thiết kế bên ngoài của chiếc điện thoại này sẽ khiến bạn phải trầm trồ. Mỗi chiếc điện thoại Savelli được  dát kèm với 18 karat vàng và bất kỳ viên ngọc mà bạn muốn nạm vào bên trong.

    Nếu kim cương là không đủ, bạn vẫn có nhiều sự lựa chọn khác cho chiếc điện thoại này. Bạn có thể lựa chọn các chất liệu cao cấp như da cá sấu, hay kì đà cho phần vỏ của chiếc Savelli. Tuy nhiên mức giá cho sự kết hợp này là rất cao.

    # 8 - Black Diamond VIPN Smartphone ($ 300.000)

    Black Diamond không phải là một trong những chiếc điện thoại loại sang trong danh sách, nhưng nó vẫn là chiếc điện thoại đắt đỏ thứ 8 trên thế giới. Chỉ với hai viên kim cương được khảm lên chiếc điện thoại, một viên  lớn hơn trên lưng và một nhỏ hơn trên mặt trước.

    Những người dùng là tín đồ của Blackberry trước khi chuyển sang Apple hay Android? Họ sẽ vẫn có thể sử dụng hệ điều hành quen thuộc này trên chiếc Black Diamond, và nó cũng được bán với  một mức giá trên trời. Tôi đoán điều thu hút nhất trên chiếc điện thoại này chính là những chất liệu siêu bền không thể phá hủy, tuy nhiên mức giá 300.000 USD sẽ khiến bạn phải e ngại khi nghĩ về chiếc điện thoại này.

    # 7 - Vertu Signature Cobra ($ 310.000) 

    Vertu Signature Cobra là một trong những chiếc điện thoại độc đáo nhất trong danh sách. Chỉ với 8 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới, đặc trưng với một con rắn quấn quanh thân các cạnh trước. Bạn có thể nghĩ, tại sao con rắn này có thể tốn nhiều tiền đến vậy?

    Vâng con rắn không chỉ là một thứ trang sức đính kèm đơn thuần, nó được làm từ một viên kim cương  được cắt theo hình quả lê và các viên kim cương trắng khác được đính kèm. Đôi mắt cũng được làm từ ngọc lục bảo nhỏ và có tới gần 500 viên hồng ngọc trên cơ thể của con rắn.

    # 6 - Gresso Luxor Las Vegas Jackpot ($ 1 triệu)

    Thậm chí đắt đỏ hơn, và hiếm hoi hơn là chiếc Gresso Luxor Las Vegas Jackpot. Chỉ có ba chiếc được làm ra bởi Gresso và ba chiếc điện thoại này không thực sự có những điểm nổi bật như chiếc Vertu Signature Cobra . Bạn sẽ nhận thấy các miếng vàng được dát trên điện thoại với một bảng gỗ ốp trên lưng. Nó có vẻ khá đơn giản, nhưng hẳn mọi người sẽ đặt câu hỏi về mức giá 1 triệu USD!

    Với mức giá đó, chỉ cần một cuộc gọi từ điện thoại này  bạn sẽ được đưa đón tới Las Vegas cho một đêm đánh bạc bằng một chiếc máy bay cao cấp hoàn toàn miễn phí. Liệu bạn có sẵn sàng bỏ ra 1 triệu USD cho chiếc điện thoại này và những tiện ích đi kèm?

    #5 – Diamond Crypto Smartphone ($ 1,3 triệu)

    Đây không phải là chiếc điện thoại thông minh đẹp nhất trên thế giới, nhưng nó có thể thực hiện những công việc đặc biệt. Bạn cũng không phải lo lắng về việc có thông tin bạn bị đánh cắp với tính năng siêu bảo mật trên chiếc điện thoại này. Những viên kim cương khổng lồ bao quanh bên ngoài cũng góp phần làm nên giá trị thực tế của chiếc điện thoại này là 1.300.000 USD.

    Tổng cộng, có 50 viên kim cương, được chế tác bởi Peter Aloisson. Nếu không có những viên kim cương này, chiếc  điện thoại có lẽ sẽ có giá khoảng $ 600, nhưng những người chủ sở hữu có muốn một chiếc điện thoại mà không cần kim cương trên đó?

    # 4 - GoldVish Le Million ($ 1,3 triệu)

    Le Million có thể là chiếc điện thoại hàng đầu trên danh sách. Việc toàn bộ (ngoại trừ màn hình) được làm từ vàng trắng 18 karat. Các nút bấm của điện thoại cũng được khảm bằng những viên kim cương 120 cara.

    Một hội chợ dành riêng cho các triệu phú nơi các mặt hàng xa xỉ được mua và bán bởi các nhà cung cấp đã được diễn ra vào năm 2006. Đây là chiếc điện thoại đắt nhất được bán ra trong đợt đó. Một doanh nhân Nga đã để mắt đến điện thoại này và ông đã bỏ ra $ 1.300.000 để sở hữu vẻ đẹp này.

    # 3 - iPhone 6 Amosu Call Of Diamond ($ 2,7 triệu)

    Hẳn mọi người trong chúng ta đều có một chiếc iPhone  với logo Apple ở mặt sau của nó. Điều làm cho chiếc điện thoại này trở thành đặc biệt đó là biểu tượng của Apple được làm hoàn toàn bằng kim cương. Có tới hơn 6.000 viên kim cương nhỏ tổng cộng trên iPhone này.

    Không nhiều điện thoại đã được chế tác lại vì mức giá đắt đỏ và chỉ số ít người có khả năng để sở hữu những tác phẩm này, các nhà chế tác đã dành tổng cộng hai tháng để thực hiện toàn bộ công việc. Tất cả những viên kim cương nhỏ xíu được đặt bằng tay, chính vì vậy các sản phẩm này dường như là những tác phẩm nghệ thuật thực thụ.

    # 2 - iPhone 5 Black Diamond ($ 15,3 triệu)

    Viên kim cương đen là một trong những loại đá quý hiếm nhất trên thế giới. Stuart Hughes đã đặt những viên kim cương màu đen trên các tác phẩm chế tác từ chiếc iPhone của mình. Và những viên kim cương khác cũng được đính kèm trên chiếc điện thoại này để làm tăng thêm vẻ đẹp cho viên kim cương đen quý hiếm này.

    Vàng, kim cương và các loại đá quý khác đã làm cho chiếc  điện thoại này trở nên siêu hiếm với chỉ một chiếc được hoàn thành. Một thương gia ở Trung Quốc đã nhìn thấy những gì các nghệ nhân Nga đã làm và quyết định rằng ông và chỉ một mình ông được có nó. Stuart Hughes đã nhận một cuộc gọi từ doanh nhân này và ông muốn là người duy nhất trên thế giới sở hữu chiếc điện thoại này, một tác phẩm đã được chế tác đặc biệt cho ông ta. Mong muốn này đã tiêu tốn của doanh nhân đó 15 triệu đô.

    #1 – Falcon SuperNova Pink Diamond iPhone 6 ($ 95,5 triệu)

    iPhone-6-Falcon-SuperNova-Edition-của nhà sản xuất  SuperNova là một tác phẩm tuyệt vời không phải bàn cãi. Điều duy nhất họ yêu cầu là bạn phải trả $ 95.500.000 cho chiếc điện thoại này.

    Chiếc điện thoại này khác biệt ở chỗ nó chỉ có một viên kim cương duy nhất. Với một vỏ bọc vàng 18 karat trông khá sành điệu, nhưng đôi mắt của bạn sẽ không thể rời khỏi viên kim cương khổng lồ trên lưng chiếc Falcon SuperNova . Falcon đã khảm một viên kim cương màu hồng nguyên khối lên chiếc điện thoại này, và đó cũng là nguyên nhân cho mức giá cao ngất của tác phẩm này. Có nhiều phiên bản rẻ hơn của điện thoại này cũng được ra mắt với chất liệu bạch kim và một viên kim cương màu xanh, nhưng nó vẫn có giá tới 48.500.000 $.

    Quốc Việt(nguồn myfirstclasslife)

    [mecloud]vzYWeeHCID[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-10-dien-thoai-di-dong-dat-nhat-the-gioi-a116282.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.