+Aa-
    Zalo

    Top 10 lời chúc SMS Valentine tình cảm và hay nhất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hãy dành tặng những lời chúc SMS tình cảm và hay nhất sau để chiếm trọn trái tim người ấy trong ngày lễ tình nhân Valentine 2015 năm nay.

    (ĐSPL) – Hãy dành tặng những lời chúc SMS tình cảm và hay nhất sau để chiếm trọn trái tim người ấy trong ngày lễ tình nhân - ngày Valentine năm nay.

    - Hôm nay, anh nhờ bưu điện gửi tặng em một món quà. Nhưng rất tiếc họ không gửi được. Bởi vì nó quá lớn. Anh phải làm sao bây giờ? Em đang rất tò mò vì món quà đó đúng không? Đó chính là nỗi nhớ của anh về em. Anh nhớ em rất nhiều!

    - Nếu em là giọt nước mắt của anh, em sẽ rơi xuống để được chạm vào môi anh. Còn nếu anh là giọt nước mắt của em thì em sẽ không bao giờ khóc, vì em sợ sẽ mất anh. Chúc anh Valentine ngọt ngào và hạnh phúc! Luôn bên cạnh em nhé anh yêu!

    Hãy dành tặng người ấy những lời chúc SMS Valentine ngọt ngào, tình cảm nhất. Ảnh minh họa.

    - Nếu tình yêu là lực hấp dẫn, thì em là Trái đất. Còn nếu xinh đẹp là tội ác thì có lẽ em đáng bị kết án cao nhất là tử hình. Em là người con gái xinh đẹp nhất của lòng anh. Anh yêu em!

    - Khi được nghĩ và được làm những điều mình thích, mọi người sẽ cảm thấy hạnh phúc. Còn đối với anh, khi được yêu em là khi anh được là người hạnh phúc nhất trên đời. Anh yêu em, cô bé của anh!

    - Hôm nay có 3 người hỏi anh về em, anh đã cho họ địa chỉ của em, họ sẽ sớm tìm thấy em trong thời gian sớm nhất. Họ chính là 3 vị thần: Tình yêu, hạnh phúc và sức khoẻ. Anh mãi yêu em!

    - Tối qua anh đi ngủ với một nụ cười vì anh biết trong giấc mơ anh sẽ được gặp em. Nhưng khi anh thức dạy cũng với một nụ cười nhưng anh biết em không là một giấc mơ. Hãy luôn sát cánh bên anh nhé!. Anh nguyện làm vị thần bảo hộ cho em suốt cả cuộc đời.

    - Em đang nhìn ra ngoài cửa sổ và hiện lên trong tâm trí em lúc này không phải ai hết, chính là anh, người em quan tâm nhất. Anh là tình yêu vĩ đại nhất trong cuộc đời em.

    - Anh và em là 2 thiên thần nhưng chỉ có một cánh nên chỉ có thể bay lên khi ôm lấy nhau. Em có thể cùng em bay lên không?. Anh yêu em rất nhiều.

    - Đêm đã kết thúc để bắt đầu ngày mới. Nụ cười của em như những vệt nắng lấp lánh kia của bình minh sưởi ấm con tim anh và để âu lo lại sau màn đêm đen tối.

    - Có người nói với anh rằng hạnh phúc là giàu sang, phú quý. Còn đối với anh, giàu sang, phú quý trong cuộc đời chính là em. Em mãi là người duy nhất trong lòng anh!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-10-loi-chuc-sms-valentine-tinh-cam-va-hay-nhat-a83476.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan