+Aa-
    Zalo

    Top 10 mẫu báo tường đẹp độc lạ tri ân các thầy cô ngày 20/11

    • DSPL
    ĐS&PL Bạn đang tìm ý tưởng cho tờ báo tường chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, hãy cùng tham khảo 10 mẫu báo tường đẹp độc lạ dưới đây để có thêm cảm hứng nhé!

    Bạn đang tìm ý tưởng cho tờ báo tường chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, hãy cùng tham khảo 10 mẫu báo tường đẹp độc lạ dưới đây để có thêm cảm hứng nhé!

    Để chào đón ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ngoài những bó hoa tươi thắm, lời chúc 20/11,  hoạt động văn nghệ,… thiết kế báo tường là một hoạt động không thể thiếu để các học sinh gửi gắm lòng biết ơn sâu sắc tới các thầy cô giáo của mình.

    Báo thường được làm thủ công, viết và vẽ bằng tay, các bài viết thường là những bài viết ngắn, trình bày logic, hình ảnh thanh nhã hợp với chủ đề.

    Muốn làm được báo tường cần xác định rõ ý tưởng hay chủ đề cho tờ báo. Để tri ân các thầy cô trong ngày 20/11, các học sinh có thể lựa chọn các tiêu đề cho tờ báo như sau: Người lái đò, tình thầy trò, nghĩa lặng, mực tím...

    Bên cạnh đó, các em chuẩn bị đồ dùng, dụ cụ cần thiết như giấy khổ A0 (hoặc có thể sử dụng các loại bìa cứng có hoa văn, màu sắc, đường vân,..), bút màu, bút chì, thước kẻ, kéo, keo dán....

    Về bố cụ, thông thường, một tờ báo gồm các phần: Phần đầu báo chiếm 1/4 - 1/5 tờ báo, đây là phần thể hiện tiêu đề nên màu sắc, hình vẽ, chữ... phù hợp, có mạch liên kết, để thể hiện rõ chủ đề.

    Phần nội dung 3/4 - 4/5 gồm nội dung mở đầu (lời ngỏ, lời thới thiệu), các bài viết (văn xuôi, thơ, ca, chuyện...) kèm theo hình ảnh minh họa và cuối cùng nên có một bài kết. Các chi tiết của báo tường có thể vẽ, viết bằng tay trực tiếp lên giấy, bìa hoặc được trình bày bằng cách dán, treo lên trên không gian của giấy.

    Chỉ còn ít ngày nữa là sẽ tới ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, các học sinh có thể tham khảo 10 mẫu báo tường dưới đây để làm ra những sản phẩm ý nghĩa và đẹp nhất nhé!

    Mẫu báo tường đẹp nhất tri ân thầy cô giáo ngày 20/11.


    Thanh Tùng (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-10-mau-bao-tuong-dep-doc-la-tri-an-cac-thay-co-ngay-2011-a299938.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan