+Aa-
    Zalo

    Top 10 ngôi sao có giá trị thương mại đứng đầu showbiz Hoa ngữ 2017

    • DSPL
    ĐS&PL Những ngôi sao có nhiều thành tích nổi bật trong năm 2017 như Lộc Hàm, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch...đều đạt được thứ hạng cao trong danh sách này.

    Những ngôi sao có nhiều thành tích nổi bật trong năm 2017 như Lộc Hàm, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch...đều đạt được thứ hạng cao trong danh sách này.

    Tạp chí kinh tế tài chính danh tiếng CBNWeekly vừa công bố Top 100 nghệ sĩ Trung Quốc có giá trị thương mại cao nhất trong năm 2017.

    Được biết, bảng xếp hạng này được thống kê dựa trên các tiêu chí sau: Độ phủ sóng trên mạng xã hội, chỉ số truyền thông; Thành tích, các giải thưởng, số tác phẩm và lượng fan; Số lượng thương hiệu ngôi sao đại diện và khả năng thu hút người tiêu dùng; Thứ hạng trên tạp chí Forbes: danh tiếng, quốc dân độ, thu nhập.

    1. Lộc Hàm

    Lộc Hàm đã có một năm hoạt động tích cực trong lĩnh vực âm nhạc và show giải trí. Thậm chí, cả việc công khai tình cảm với Quan Hiểu Đồng cũng không khiến sức hút của ngôi sao 9X suy giảm mà ngược lại, Lộc Hàm càng đạt được danh tiếng cao hơn nữa. 

    2. Triệu Lệ Dĩnh

    Năm 2017 tiếp tục đánh dấu những dấu mốc ấn tượng trong sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh. Cô nàng "gái quê" ngày nào hiện tại đang gặt hái những thành quả xứng đáng cho nỗ lực không biết mệt mỏi cùng tài năng và sự nghiêm túc với nghệ thuật. Mặc kệ những tranh cãi, Triệu Lệ Dĩnh vẫn là ngôi sao thành công hàng đầu của Cbiz ở vào thời điểm hiện tại.

    3. Dương Mịch

    Vị trí của Dương Mịch trong làng giải trí Hoa ngữ chưa từng bị lung lay dù xung quanh cô có bao nhiêu ồn ào, bàn tán đi nữa. Xuất sắc trong mọi phương diện từ truyền hình, điện ảnh cho tới thời trang, ẩn trong thân hình nhỏ bé của nàng tiểu hoa đán là một trái tim kiên định không ngừng theo đuổi và chinh phục những đỉnh cao mới.

    4. Phạm Băng Băng

    Việc Phạm Băng Băng có phần "lui bước" nhường sân khấu cho các đàn em tỏa sáng trong năm 2017 có thể thấy rõ ở việc cô nàng không có tác phẩm nào đáng chú ý mà chủ yếu hoạt động ở mảng thời trang. Tuy vậy, việc trở thành nữ giám khảo tại Cannes 2017 vẫn cho thấy vị thế của Phạm gia trong làng giải trí.

    5. Châu Đông Vũ

    Châu Đông Vũ không có nhiều ồn ào mà đi theo con đường thực lực. Từ việc giành lấy Ảnh hậu giải Kim Mã hay liên tục góp mặt trong những dự án chất lượng bên cạnh nhiều tên tuổi lớn đã cho thấy tài năng thực sự của nữ diễn viên 9X.

    6. Hồ Ca

    Hồ Ca gần như "ở ẩn" trong năm 2017 nhưng những tin tức, câu chuyện về anh thì chưa bao giờ hết hot với người hâm mộ. Không chỉ khẳng định được diễn xuất tài năng, nhân cách của nam diễn viên "Lang nha bảng" chính là điểm khiến anh có nhiều sức thu hút. Không khó hiểu khi Hồ Ca trở thành đại diện của nhiều thương hiệu lớn.

    7. Ngô Kinh

    Thành công của "Chiến lang 2" khiến Ngô Kinh trở thành một trong những cái tên hot nhất của làng nghệ thuật Hoa ngữ trong năm qua.

    8. Lưu Đào

    Nàng "A Châu" vẫn đang gặt hái nhiều thành công dù đã sắp bước sang tuổi 40. Nhan sắc không tuổi cùng con mắt chọn kịch bản sắc sảo khiến Lưu Đào ghi nhiều dấu ấn trong năm 2017.

    9. Ngô Diệc Phàm

    Ngô Diệc Phàm là một trong những ngôi sao Hoa ngữ có nhiều hoạt động quốc tế nhất năm vừa rồi. Anh chàng xuất hiện trong các bộ phim Hollywood, tham gia nhiều hoạt động giải trí tại Mỹ và nhận được sự đánh giá cao của những người nổi tiếng tại kinh đô điện ảnh thế giới.

    10. Thành Long

    Sau nhiều năm hoạt động, Thành Long vẫn giữ được vị trí trong Top 10 và là cái tên gạo cội quyền lực của showbiz Hoa ngữ.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-10-ngoi-sao-co-gia-tri-thuong-mai-dung-dau-showbiz-hoa-ngu-2017-a212104.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lee Byung Hun xứng danh Tom Cruise châu Á

    Lee Byung Hun xứng danh Tom Cruise châu Á

    Xuyên suốt sự nghiệp diễn xuất gần 3 thập kỷ, tài tử Lee Byung Hun đã được khán giả ví như Tom Cruise châu Á vì những pha hành động mãn nhãn anh thể hiện.