+Aa-
    Zalo

    Top 10 nữ hoàng quảng cáo Cbiz: Dương Mịch bá đạo là vậy vẫn phải nhường chỗ cho đàn em, nhưng người này mới là "trùm cuối"

    • DSPL
    ĐS&PL Top 10 Nữ hoàng quảng cáo Cbiz được một trang web mua sắm nổi tiếng của Trung Quốc bầu chọn để so sánh mức độ hút khách, kích thích mua sắm của những mỹ nhân Hoa ngữ.

    Top 10 Nữ hoàng quảng cáo Cbiz được một trang web mua sắm nổi tiếng của Trung Quốc bầu chọn để so sánh mức độ hút khách, kích thích mua sắm của những mỹ nhân Hoa ngữ.

    Tống Thiến có một năm 2020 khởi sắc khi bộ phim "Trạm kế tiếp hạnh phúc" của cô lên sóng có rating cao và được bàn tán nhiều trên mạng xã hội. Ngay sau đó, cô tham gia vào dàn mentor của "Sáng tạo doanh 2020", chương trình tìm kiếm idol hot nhất hiện nay. Sức ảnh hưởng của Tống Thiến mạnh mẽ hơn nhờ những tác phẩm này nên cô cũng được các thương hiệu để mắt tới và đánh giá khá cao.

    Triệu Lệ Dĩnh vẫn lọt top 10 dù cô mới chỉ xuất hiện trở lại trong thời gian gần đây sau hơn 1 năm nghỉ sinh con. Ngay khi trở lại cô đã ngay lập tức ký một loạt hợp đồng với các thương hiệu lớn và chứng tỏ khả năng hiệu triệu của mình.

    Sau một loạt tác phẩm hit trong thời gian qua như "Hương mật tựa khói sương", "Thân ái, nhiệt ái", Dương Tử đã lọt vào "mắt xanh" của nhiều nhãn hàng và trở thành người đại diện yêu thích.

    Ngô Tuyên Nghi là thành viên duy nhất của Hỏa Tiễn Thiếu Nữ lọt vào top 10 của danh sách này. Cô có hình ảnh tươi mới, năng động và không vướng thị phi nên được nhiều thương hiệu ưa thích.

    Dương Mịch được mệnh danh là "nữ vương mang hàng" nên việc cô góp mặt trong danh sách này không hề khó hiểu. Thậm chí, việc nàng Bạch Thiển cán đích ở vị trí thứ 6 còn là khá thấp so với những gì công chúng đánh giá về khả năng đại diện của cô.

    Tuy chỉ xếp ở vị trí thứ 5 nhưng Phạm Băng Băng được cho là "trùm cuối" của danh sách này. Scandal trốn thuế ảnh hưởng nặng nề đến hình ảnh của Phạm Băng Băng nhưng cô vẫn được nhiều thương hiệu tin tưởng và thậm chí còn phát triển công ty mỹ phẩm riêng rất ăn nên làm ra.

    "Tiểu Thiên Hậu" Đặng Tử Kỳ luôn là gương mặt đại diện ưa thích của các nhãn hàng nhờ hình ảnh cá nhân ấn tượng, tài năng được công nhận và đời sống sạch scandal.

    Nàng tiểu thư đa tài Âu Dương Na Na cũng nhận được sự ưu ái từ nhiều thương hiệu với hình ảnh "lá ngọc cành vàng", đa tài đa nghệ và nổi tiếng khi tuổi còn trẻ.

    "Mỹ nữ 4000 năm có một" Cúc Tịnh Y nhờ hình ảnh trong sáng, thanh khiết nên cũng được nhiều thương hiệu để mắt. Cô nàng chỉ đứng sau Địch Lệ Nhiệt Ba trong danh sách này.

    Địch Lệ Nhiệt Ba đã có được chỗ đứng vững chắc ở Cbiz sau liên tiếp những tác phẩm hit và nhan sắc ấn tượng. Cô nàng có thể phù hợp với nhiều phong cách khác nhau từ năng động, trẻ trung cho đến sexy, quyến rũ hoặc ngây thơ, trong sáng. Danh tiếng của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng tỷ lệ thuận với độ quan tâm của các nhãn hàng dành cho cô.


    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-10-nu-hoang-quang-cao-cbiz-duong-mich-ba-dao-la-vay-van-phai-nhuong-cho-cho-dan-em-nhung-nguoi-nay-moi-la-trum-cuoi-a328142.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan