+Aa-
    Zalo

    Top 10 nữ thần tượng Kpop được tìm kiếm nhiều nhất trên Youtube năm 2020

    • DSPL
    ĐS&PL Danh sách top 10 nữ thần tượng Hàn Quốc được tìm kiếm nhiều nhất trên Youtube trong năm 2020 vừa qua không thể thiếu những cái tên đình đám như IU, Jennie, Yoona...

    Danh sách top 10 nữ thần tượng Hàn Quốc được tìm kiếm nhiều nhất trên Youtube trong năm 2020 vừa qua không thể thiếu những cái tên đình đám như IU, Jennie, Yoona...

    Thị trường âm nhạc Hàn Quốc (Kpop) đã chiếm lĩnh YouTube vào năm 2020, với các nhóm nhạc nổi tiếng như BLACKPINK và BTS đã phá vỡ nhiều kỷ lục lượt xem. Mới đây, trang Koreaboo đã đưa ra danh sách top 10 nữ thần tượng Hàn Quốc được tìm kiếm nhiều nhất trên Youtube trong năm 2020.

    Nhiều gương mặt nổi bật trong các nữ thần tượng Kpop được chọn vào danh sách này.

    10. Seulgi (Red Velvet)

    Với điểm chỉ số tìm kiếm là 85,71, Seulgi của Red Velvet là nữ thần tượng được tìm kiếm nhiều thứ 10 trên YouTube vào năm 2020 và là thần tượng được tìm kiếm nhiều nhất thứ 21 trên nền tảng chia sẻ video này.

    Seulgi

    Một trong những video YouTube được xem nhiều nhất năm 2020 của Seulgi là video trình diễn ca khúc solo “Uncover” của cô nàng, đạt 2 triệu lượt xem.

    9. Jisoo (BLACKPINK)

    Jisoo của BLACKPINK là nữ thần tượng được tìm kiếm nhiều thứ 9 trên YouTube vào năm ngoái và là thần tượng được tìm kiếm nhiều thứ 18 trên nền tảng YouTube nói chung.

    Jisoo

    Nữ thần tượng Jisoo lọt top video YouTube được xem nhiều nhất năm 2020 qua fancam trên chương trình âm nhạc Inkigayo “How You Like That” của cô, đạt 3,1 triệu lượt xem.

    8. Rosé (BLACKPINK)

    Với điểm chỉ số tìm kiếm là 104,76, Rosé đến từ nhóm nhạc BLACKPINK là nữ thần tượng được tìm kiếm nhiều thứ 8 trên YouTube vào năm 2020 và là thần tượng được tìm kiếm nhiều thứ 17 trên YouTube nói chung.

    Rosé

    Một trong những video YouTube được xem nhiều nhất năm 2020 của Rosé là màn trình diễn “Waka Waka” của cô trên chương trình Knowing Bros, đạt 15 triệu lượt xem.

    7. Chungha

    Nghệ sĩ solo Chungha là nữ thần tượng được tìm kiếm nhiều thứ 7 trên YouTube trong năm 2020 với chỉ số tìm kiếm 113,04 và là thần tượng được tìm kiếm nhiều thứ 16 trên YouTube nói chung.

    Chungha

    Một trong những video YouTube được xem nhiều nhất năm 2020 của Chungha là video âm nhạc “Play (kết hợp Changmo)”, đạt 26 triệu lượt xem.

    6. Irene (Red Velvet)

    Với điểm chỉ số tìm kiếm là 114,29, Irene của Red Velvet là nữ thần tượng được tìm kiếm nhiều thứ 6 trên YouTube vào năm ngoái và là thần tượng được tìm kiếm nhiều thứ 15 trên YouTube nói chung.

    Irene

    Một trong những video YouTube được xem nhiều nhất năm 2020 của Irene là video biểu diễn vũ đạo “IRENE” của cô, đạt 2,6 triệu lượt xem. Ngoài hoạt động chung với Red Velvet, Irene quảng bá cùng Seulgi trong nhóm nhỏ Red Velvet - IRENE & SEULGI.

    5. Taeyeon (Girls’ Generation)

    Taeyeon hiện là một trong những nghệ sĩ solo được yêu thích nhất Hàn Quốc. Cô cũng là thành viên duy nhất của SNSD luôn đạt thành tích cao trên bảng xếp hạng âm nhạc mỗi khi phát hành dự án âm nhạc mới. Trưởng nhóm SNSD vào top 5 thần tượng được tìm kiếm nhiều nhất năm 2020.

    Taeyeon

    Với điểm chỉ số tìm kiếm là 143,24, Taeyeon của Girls’ Generation là nữ thần tượng được tìm kiếm nhiều thứ 5 trên YouTube vào năm ngoái và là thần tượng được tìm kiếm nhiều thứ 10 trên YouTube nói chung.

    Một trong những video YouTube được xem nhiều nhất năm 2020 của Taeyeon là màn trình diễn “If” của cô trong chương trình Begin Again 3, đạt 9,9 triệu lượt xem.

    4. Hwasa (MAMAMOO)

    Với điểm chỉ số tìm kiếm là 146,67, Hwasa là nữ thần tượng được tìm kiếm nhiều thứ 4 trên YouTube trong năm 2020 và là thần tượng được tìm kiếm nhiều thứ 9 trên YouTube nói chung.

    Một trong những video YouTube được xem nhiều nhất năm 2020 của Hwasa là sản phẩm âm nhạc đình đám “Maria”, đạt 119 triệu lượt xem.

    Hwasa

    Em út Mamamoo sở hữu nhan sắc không quá nổi bật nhưng luôn gây chú ý trong cộng đồng fan với giọng hát khỏe khoắn và cá tính âm nhạc riêng biệt. Năm 2020, cô gây sốt mạng xã hội khi phát hành ca khúc Maria và tham gia nhóm nhạc dự án Refund Sisters cùng Lee Hyori.

    3. Jennie (BLACKPINK)

    Năm 2020, BLACKPINK vươn lên vị trí nhóm nhạc nữ hàng đầu và lập nhiều kỷ lục về thành tích nhạc số, bán album… Ca khúc Lovesick Girl đến nay vẫn nắm giữ vị trí cao trên bảng xếp hạng Melon dù phát hành từ tháng 10. Jennie đứng hạng 4 và là thành viên được tìm kiếm nhiều nhất trong BLACKPINK.

    Jennie

    Với điểm chỉ số tìm kiếm là 264,29, Jennie là nữ thần tượng được tìm kiếm nhiều thứ 3 trên YouTube vào năm ngoái và là thần tượng được tìm kiếm nhiều thứ 7 trên YouTube nói chung.

    Một trong những video YouTube được xem nhiều nhất năm 2020 của Jennie là quảng cáo KT “Galaxy S20 +‘ Jennie RED '”của cô, đạt 15 triệu lượt xem.

    2. Lisa (BLACKPINK)

    Với điểm chỉ số tìm kiếm là 375,00, BLACKPINK’s Lisa là nữ thần tượng được tìm kiếm nhiều thứ 2 trên YouTube vào năm ngoái và là thần tượng được tìm kiếm nhiều thứ 5 trên YouTube nói chung.

    Sở hữu lượng fan hùng hậu khắp thế giới và là idol K-Pop có số người theo dõi cao nhất trên Instagram (43.5 triệu), thật không mấy bất ngờ khi main dancer của BLACKPINK lại đứng vị trí cao trong bảng xếp hạng này.

    Lisa

    Một trong những video YouTube được xem nhiều nhất năm 2020 của Lisa là video “Crab dance” của cô trên chương trình Knowing Bros, đạt 58 triệu lượt xem.

    1. IU

    Và với số điểm chỉ số tìm kiếm là 460,00, IU là nữ thần tượng được tìm kiếm nhiều nhất số 1 trên YouTube vào năm ngoái và là thần tượng được tìm kiếm nhiều thứ 4 trên YouTube nói chung.

    Một trong những video YouTube được xem nhiều nhất năm 2020 của IU là quảng cáo "Chamisul" của cô, đạt 36 triệu lượt xem.

    IU

    Ngày 11/12/2020, Nate đưa tin IU cũng đứng đầu top 10 thần tượng nữ được tìm kiếm nhiều nhất Hàn Quốc trên Google. IU được mệnh danh em gái quốc dân nhờ giọng hát nội lực, ngọt ngào và trong trẻo. Năm 2020, nữ ca sĩ có ca khúc Eight kết hợp với Suga (BTS) đứng đầu nhiều bảng xếp hạng âm nhạc.

    Bích Thảo(Theo Koreaboo)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-10-nu-than-tuong-kpop-duoc-tim-kiem-nhieu-nhat-tren-youtube-nam-2020-a355631.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan