+Aa-
    Zalo

    Top 10 phim đáng xem nhất trên Netflix trong mùa dịch Covid-19

    • DSPL
    ĐS&PL Dưới đây là những bộ phim Netflix hấp dẫn với sự tham gia dàn diễn viên hạng A của Hollywood cùng cốt truyện khiến bạn đứng ngồi không yên.

    Dưới đây là những bộ phim Netflix hấp dẫn với sự tham gia của dàn diễn viên hạng A Hollywood cùng cốt truyện hấp dẫn để “cày” trong dịp nghỉ học, nghỉ làm vì Covid-19.

    Mariagge Story

    Bộ phim đã trở thành một trong những cái tên sáng giá nhất trong danh sách để cử Quả Cầu Vàng và Oscar 2020.

    Mặc dù màn trình diễn của Adam Driver và Scarlette Johansson ăn ý một cách xuất sắc nhưng bạn hãy cẩn thận, vì đây không hề là một chuyện tình lãng mạn.

    All The Bright Places

    All The Bright Places dựa trên tác phẩm tiểu thuyết cùng tên. Đây là một bộ phim tình cảm vui tươi, thích hợp cho những ai đang thất vọng về chuyện tình cảm.

    Trong phim Elle Fanning vào vai Violet Markey khi cô bé cảm thấy chán đời sau cái chết của chị mình. Sau đó Violet bỗng thấy cuộc đời dần có ý nghĩa hơn khi cô gặp được cậu bạn cùng lớp tên Theodore Finch (do Justice Smith thủ vai vai). Phim gửi tới người xem thông điệp rằng vì tình yêu mà chúng ta có thể làm mọi thứ để bảo vệ người mà mình yêu.

    I Am Not Okay With This

    I Am Not Okay With This khắc hoạ cô bé Sydney tuổi mới lớn phải chịu sốc bởi sự qua đời của bố mình. Sydney cũng có một siêu năng lực kỳ lạ là cô bé có thể dịch chuyển mọi đồ vật bằng ý nghĩ. Nhưng đừng nghĩ rằng đây là phim mạnh về thể loại viễn tưởng, chủ yếu nội dung tập trung vào đời sống tuổi mới lớn, những câu chuyện tầm phào, những tình cảm không dám nói... đặc biệt là chuyện Sydney phải "đau đầu" kiểm soát siêu năng lực của mình.

    To All The Boys: P.S. I Still Love You

    Dịp Valentine vừa qua, Netflix đã đưa chúng ta trở về với thế giới của Lara Jean (Lana Condor) trong To All The Boys: P.S. I Still Love You. Lara Jean và Peter giờ đây đã chính thức hẹn hò, tuy nhiên mọi thứ vẫn không thuận lợi lắm cho đôi tình nhân trẻ khi một trong những mối tình say nắng cũ của Lara kiêm người nhận thư John Ambose (Jordan Fisher) lại một lần nữa bước vào cuộc đời của cô. To All the Boys I’ve Loved Beforetrở thành một bộ phim được yêu thích bởi những người hâm mộ của dòng phim teen lãng mạn. Giờ đây người hâm mộ bộ phim không thể chờ đợi để được thấy chàng trai trong mộng Noah Centineo và Lana Condor tiếp tục chuyện tình của Lara và Peter.

    Atlantics

    Bộ phim đã được chọn để tranh giải Cành cọ vàng tại Liên hoan phim Cannes 2019 và giành giải thưởng của Ban Giám Khảo (vị trí thứ hai sau giải Cành Cọ Vàng của Parasite).

    Tác phẩm đầu tay của đạo diễn Mati Diop đại diện cho một tiếng nói mới đầy thi vị trong điện ảnh quốc tế. Phim nói về cuộc khủng hoảng tị nạn ở châu Âu dưới hình thức một chuyện tình siêu thực, lãng mạn nhưng bi kịch.

    Always Be My Maybe

    Always Be My Maybe là một bộ phim tình cảm vui nhộn với điểm nhấn đặc sắc nhất là vai cameo của Keanu Reeves. Phim nói về một đôi bạn thân không biết làm cách nào để đưa tình bạn của họ bước sang giai đoạn mới – tình yêu.

    American Factory

    American Factory dành cho những ai hứng thú với thể loại phim tài liệu. Cuối năm 2008, hãng xe hơi nội địa Mỹ General Motors đóng cửa một nhà máy ở Ohio.

    Một tỷ phú Trung Quốc tên là Fuyao Glass đã mua nhà máy năm 2014 và đầu tư vào sản xuất kính ô tô.

    Tính đến cuối năm 2016, đã có 2000 công nhân Mỹ làm việc ở đây. Phim thể hiện sự dịch chuyển mới của thế giới: khi người Trung Quốc thuê người Mỹ làm công nhân.

    Edge of Democracy

    Ra mắt vào đêm khai mạc Liên hoan phim Sundance 2019, dự án táo bạo này cũng thể hiện cách Netflix hiện là đối thủ của HBO (người dẫn đầu trong việc sản xuất các bộ phim tài liệu khiêu khích như Lea Leaving Neverland) trên mặt trận phi hư cấu.

    Phim nói về cuộc đảo chính thành công để lật đổ tổng thống Brazil Dilma Rousseff, về những cáo buộc tham nhũng xảy ra ở đất nước này.

    The Irishman

    Đây là bộ phim đánh dấu màn tái hợp của ba huyền thoại Hollywood một thời: Martin Scorsese – Al Pacino – Robert De Niro mà bạn không thể bỏ qua.

    Đã lâu rồi khán giả mới được xem lại phong cách đặc sản của Martin Scorsese – dòng phim tội phạm kiểu cổ điển.

    The Irishman là bức tranh xã hội Mỹ với trung tâm là nhân vật Frank Sheeran (Robert De Niro), từ lúc còn là người giao thịt thập niên 50 cho tới khi trở thành sát thủ, chính khách, bảo kê cho ông chủ nghiệp đoàn giàu có và quyền lực.

    Trong quá trình thăng tiến đó, tình bạn giữa Frank và chủ tịch nghiệp đoàn Teamster Jimmy Hoffa (Al Pacino) trở nên mâu thuẫn.

    Spenser Confidential

    Mark Wahlberg sẽ tham gia đóng chính trong Spenser Confidential, câu chuyện về một cựu cảnh sát và một tay đấm bốc MMA dọn vào ở cùng nhau. Dù gặp một số khúc mắc vào ban đầu nhưng cả hai dần tin tưởng lẫn nhau và hợp tác giải quyết một án mạng. Post Malone, Alan Arkin, và võ sĩ MMA Donald Cerrone sẽ đóng vai phụ trong bộ phim. Spenser Confidential sẽ là một bộ phim chính kịch tội phạm đầy kịch tính, lựa chọn hoàn hảo cho cuối tuần của bạn.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-10-phim-dang-xem-nhat-tren-netflix-trong-mua-dich-covid-19-a315792.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.