+Aa-
    Zalo

    Top 10 thần tượng sở hữu khối tài sản "khủng" nhất Kpop

    • DSPL
    ĐS&PL Có một điều đáng chú ý là trong danh sách này có cả những idol tuổi đời còn rất trẻ như IU, Suzy.

    Có một điều đáng chú ý là trong danh sách này có cả những idol tuổi đời còn rất trẻ như IU, Suzy.

    10. Taeyang - 10 triệu USD

    Là một trong những thành viên BIGBANG và có được sự nghiệp solo thành công, chắc chắn không có gì ngạc nhiên khi Tae Yang đã kiếm được rất nhiều tiền. Với sự nổi tiếng khắp Châu Á của Taeyang nói riêng và BIGBANG nói chung, nam ca sĩ được cho là đã thu về khoảng 10 triệu USD kể từ khi debut đến nay.

    9. Suzy - +10 triệu USD

    "Mối tình đầu quốc dân" Suzy đã nổi tiếng với tư cách một thành viên của nhóm nhạc nữ JYP Entertainment - miss A trước khi bùng nổ thành công trong lĩnh vực diễn xuất. Hiện cô là một trong những đại sứ thương hiệu hàng đầu tại Hàn Quốc. 

    8. Yoona - 11 triệu USD

    Trong suốt 10 năm qua, không chỉ nổi tiếng với tư cách thành viên của nhóm nhạc quốc dân SNSD, Yoona còn là một trong những thần tượng hàng đầu Kpop, cô kiếm thêm nhiều thu nhập từ các hợp đồng quảng cáo và sự nghiệp diễn xuất tại cả Hàn Quốc và Trung Quốc. Yoona đã kiếm về khoảng 11 triệu USD trong sự nghiệp của mình.

    7. BoA - 14 triệu USD

    BoA là ngôi sao hàng đầu tại Hàn Quốc và cả Nhật Bản, "nữ hoàng Kpop" vẫn giữ được vị trí cao trong sự nghiệp của mình trong 17 năm. Không chỉ có sự nghiệp âm nhạc thành công, danh tiếng của BoA cũng tăng lên nhanh chóng khi cô đảm nhiệm vai trò giám khảo của K-Pop Star và Produce 101. Nữ ca sĩ kiếm được 14 triệu USD.

    6. IU - 15 triệu USD

    IU là ca sĩ nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc và luôn đứng đầu các bảng xếp hạng với mỗi lần comeback kể từ khi cô debut năm 15 tuổi.

    Tài năng của "Em gái quốc dân" khiến cô trở thành ngôi sao lớn nhất trong thế hệ của mình. Nhờ những album thành công, các bộ phim truyền hình nổi tiếng và các hợp đồng thương mại sinh lợi, IU đã thu được tổng cộng 15 triệu USD.

    5. Dara - 16 triệu USD

    Dara đã có được thành công lớn khi cô là một ca sĩ và diễn viên tại Philippines, nhưng khi chuyển sự nghiệp của mình sang Hàn Quốc, thành công của cô càng bùng nổ.

    Là một trong những nhóm nhạc K-pop lớn nhất thế giới, 2NE1, và với một danh mục các vai diễn và thương hiệu lớn, tài sản của Dara đã tăng lên đến 16 triệu USD.

    4. Rain - 20 triệu USD

    Rain vốn đã tạo dựng được danh tiếng của mình ở Hàn Quốc trước khi trở thành ngôi sao K-Pop đầu tiên chuyển sang Hollywood. Anh đóng vai chính trong bộ phim hành động Hollywood, "Ninja Assassin".

    Nổi tiếng ở cả Châu Á và Mỹ, Rain luôn duy trì danh tiếng của mình trong suốt 15 năm qua và thu về cho anh ta khối tài sản trị giá 20 triệu USD.

    3. G-Dragon - 21 triệu USD

    G-Dragon không chỉ là thành viên của BIGBANG và là một trong những nghệ sĩ solo lớn nhất của Hàn Quốc, anh cũng là một trong những biểu tượng thời trang hàng đầu thế giới và sở hữu thương hiệu riêng mang tên PeaceMinusOne.

    G-Dragon tạo ra rất nhiều trào lưu và sự ảnh hưởng của anh cũng lan rộng không chỉ trong cộng đồng người hâm mộ mà còn cả với các nghệ sĩ khác. Truyền thông xứ Hàn cho rằng hiện GD có khoảng 21 triệu USD thu nhập trong nhiều năm qua.

    2. Siwon - +35 triệu USD

    Là một thành viên nổi bật của Super Junior - một trong những nhóm K-Pop nổi tiếng nhất trên thế giới, không có gì ngạc nhiên khi Siwon đã kiếm được rất nhiều tiền!

    Là một ca sĩ, diễn viên và người mẫu nổi tiếng trong hơn 15 năm, Siwon được cho là đã thu về được khoản tiền 35 triệu USD.

    1. PSY - 45 triệu USD

    PSY đứng đầu trong danh sách là những ngôi sao giàu có nhất Kpop. Giữ kỷ lục là nghệ sĩ với video YouTube được xem nhiều nhất trong 5 năm, hiển nhiên là PSY đã thu về một khoản tiền không nhỏ.

    Thành công bùng nổ với MV "Gangnam Style" đã đưa nam ca sĩ nhà YG Entertainment đến một mức độ nổi tiếng chưa từng có đối với một nghệ sĩ Hàn Quốc.

    Sau khi cho ra mắt album mới nhất, tổng tài sản của PSY đã lên tới 45 triệu USD.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-10-than-tuong-so-huu-khoi-tai-san-khung-nhat-kpop-a200943.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan