Top 20 lời chúc tết Ất Mùi 2015 độc đáo và hài hước nhất


Thứ 5, 12/02/2015 | 03:37


(ĐSPL) – Những lời chúc tết Ất Mùi 2015 độc đáo và hài hước gửi cho những người thân yêu xung quanh bạn chắc hẳn họ sẽ cười vui vì hạnh phúc.

(ĐSPL) – Những lời chúc tết Ất Mùi 2015 độc đáo và hài hước gửi cho những người thân yêu xung quanh bạn chắc hẳn họ sẽ cười vui vì hạnh phúc. 

Chúc Tết là thói quen cũng là văn hóa của con người vào mỗi dịp đón năm mới, vào đầu năm mới nếu nhận được lời chúc tốt đẹp từ người thân sẽ hạnh phúc biết bao.

Dưới đây sẽ là top 20 lời chúc tết độc đáo và hài hước nhất.

Lời chúc tết Ất Mùi 2015 độc đáo và hài hước nhất sẽ là món quà ý nghĩa cho người thân. Ảnh minh họa.

- Chúc mừng năm mới 2015, chúc năm nay sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi thăng tiến dài dài tấp tới thành công.

- Chúc mừng năm mới 2015, sức khỏe vô biên, thành công liên miên, hạnh phúc triền miên, túi luôn đầy tiền, sung sướng như tiên.

- Năm mới đến sắp đến. Chúc bạn đáng mến. Sự nghiệp tiến lên. Gặp nhiều điều hên!

- Năm mới phát tài, phát lộc, phát lương, phát thưởng, số hưởng số hưởng!

- Chúc mọi người hay ăn chóng béo, tiền nhiều như kẹo, tình chặt như keo, dẻo dai như mèo, mịn màng trắng trẻo, sức khỏe như voi.

- Mỗi năm là một mùa hoa nở, mỗi năm là một mùa bội thu. Cuộc sống như cái cây đang lớn. Đó là lời chúc bạn trong năm mới.

- Chúc sang năm mới lanh như Chuột, siêng như Trâu, khỏe như Cọp, sang như Rồng, “thon thả” như Rắn, nhanh như Ngựa, hiền như Dê (khi học), nghịch như Khỉ (khi chơi), cần mẫn như Gà, tốt bụng như Chó, và dễ thương như Heo.

- Chúc năm mới: Đau đầu vì nhà giàu! Mệt mỏi vì học giỏi! Buồn phiền vì nhiều tiền! Ngang trái vì xinh gái! Mệt mỏi vì đẹp trai! Và mất ngủ vì không có đối thủ!

- Chúc các bạn có nhiều người để ý. Tỏ tình nhiều ý. Tiền nhiều nặng ký. Công việc vừa ý. Miệng cười mắt ti hí. Sống lâu một tí.

- Mừng năm mới phát tài phát lộc. Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ. Sức khoẻ có dư, công danh tấn tới.

- Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa. Xin chúc mọi nhà một năm đại thắng!

- Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều. Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu. Gia đình hạnh phúc bè bạn quý. Thanh thản vui chơi mọi buổi chiều.

- Năm mới chúc nhau tiền vô như nước, lộc phúc đầy nhà.

 - Năm mới thái độ yêu đời mới! Chúc các bạn nhiều lý do để vui vẻ năm tới! Chúc bạn luôn vui vẻ, bình an và hạnh phúc trong năm mới!

- Giao thừa sắp đến. Chúc bạn đáng mến. Sự nghiệp tiến lên. Gặp nhiều điều hên!

- Chúc năm mới: 1 vợ, 2 con, nhà 3 tầng, xe 4 chỗ!

- "Ve vẻ vè ve/ Nghe vè chúc Tết/ Năm cũ đã hết/ Năm mới đã sang/ Chúc cho cô bác họ hàng/ Thêm một tuổi mới/ An khang trọn đời".

Xem video tham khảo: 

MV Tết bình an khiến nhiều người rưng rưng

- “Gia đình sức khỏe dồi dào/ Miệng cười phơi phới/ Làm ăn tấn tới/ Lộc vào phơi phới/ Cả năm phát tài".

- Năm hết tết đến kính chúc mọi người: Người già, người trẻ nhiều sức khoẻ, miệng cười vui vẻ, mua xe rẻ rẻ, tiền vào mạnh mẽ, tóm lại cái gì cũng được suôn sẻ, để sống tiếp một cuộc đời thật là đẹp đẽ.

- Chúc mừng năm mới! Sung sướng trong tình yêu, sung túc trong công việc và sung mãn trong sức khỏe.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-20-loi-chuc-tet-at-mui-2015-doc-dao-va-hai-huoc-nhat-a83328.html