+Aa-
    Zalo

    Top 3 bộ phim có doanh thu cao nhất lịch sử Hollywood

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hollywood được coi là “kinh đô của võ thuật”, là nơi hội tụ những tác phẩm ăn khách với nội dung mới lạ. Dưới đây là top 3 bộ phim có doanh thu cao nhất

    (ĐSPL) - Hollywood được coi là “kinh đô của võ thuật”, là nơi hội tụ đỉnh cao của những tác phẩm ăn khách với nội dung mới lạ, khoa học – viễn tưởng, những kỹ xảo cũng những màn đấu võ vô cùng kiệt xuất. Đây cũng là những nguyên nhân chính góp phần làm nên thành công, mang lại doanh thu cả chục tỷ đồng cho nền điện ảnh Hollywood. Dưới đây là top 3 bộ phim có doanh thu cao nhất lịch sử.

    1. Bộ phim Star Wars

    Dẫn đầu trong top bộ phim có doanh thu cao nhất lịch sử là tác phẩm Star Wars. Thành công vang dội giúp bộ phim xuất sắc mang về 2.008 tỷ USD (chỉ tính đến thời điểm 8/2/2016).

    Bộ phim có tưa đề tiếng Việt: “Chiến tranh giữa các vì sao” , thuộc thể loại phim khoa học viễn tưởng ngay khi mới ra rạp đã liên tiếp càn quét các bảng xếp hàng, dẫn đầu doanh thu phòng vé. Cán mốc doanh thu 1 tỷ USD chỉ trong vòng chưa đầy 2 tuần lễ.

    Phim dẫn dắt và xoay quanh cuộc phưu lưu hoành tráng, vô cùng “ảo diệu” của chàng trai trẻ - Luke cùng Han Solo – người bạn đồng hành và nàng công chúa Leia. Phim được đầu tư dàn dựng công phu, nhiều tình tiết hồi hộp khiến người xem đứng ngồi không yên.

    Star Wars xuất sắc cán mốc 2.088 tỷ USD sau 12 ngày công chiếu

    2. Bộ phim Siêu phẩm “Avatar”

    Với doanh thu cán mốc 2.787 tỷ USD, giúp Avatar dễ dàng đánh bại nhiều đối thủ năng ký khác, đứng đầu những bộ phim có doanh thu cao nhất lịch sử Hollywood. Phá vỡ hàng loạt kỷ lục doanh thu phòng vè trước đây, “gây sốt” thị trường Bắc Mỹ và trên khắp toàn thế giới trong một thời gian dài. Avatar đã vinh dự giành 3 tượng vàng tại lễ trao giải Ocar cao quý.

    Dù xuất hiện khá lâu trước đây (2009) nhưng Avatar vẫn là “siêu phẩm” đạt đỉnh cao về kỹ xảo 3D, tình tiết hấp dẫn, kích thích người xem.

    Bộ phim được chắp ý tưởng dưới ngòi bút của biên kịch tài ba James Camerron. Bộ phim thuộc thể loại khoa học – viễn tưởng, đề cập đến công nghệ cấy ghép DNA giữa người Trái Đất và tộc người Na’vi thuộc hành tinh xa xôi Panodora (năm 2154), những tình huống, diễn biến bất ngờ sau đó gây sự hồi hộp cùng vui thú liên tục cho khán giả.

    3. Phim Jurassic World

    Tất nhiên, bạn sẽ không thẻ bỏ lỡ tác phẩm kinh điển “Jurassic World” - công viên kỷ Jura. Đây là một bộ phim hoạt hình, hành động được nhiều các “thiên thần nhí” yêu thích.

    Cốt truyện xoay quanh cuộc hành trình của chú khủng long được nhân bản DNA thành công. Trong hành trình đó chú khủng long nhỏ đã gặp phải những điều vô cùng bất ngờ cùng những người bạn thú vị trong suốt hành trình.

    Phim đạt được phản ứng khá tốt từ người xem do được đầu tư kỹ lưỡng về mặt âm thanh, chất lượng hình ảnh cùng kỹ xảo hành động.

    Hành trình mới lạ của chú khủng long được nhân bản DNA

    Jurassic World đã trở thành “bom tấn” phòng vé, lập kỷ lục khi thu về 1 tỷ USD doanh thu chỉ trong vòng 13 ngày khởi chiếu. Lọt top những bộ phim có doanh thu cao nhất lịch sử, ấn tượng với người xem nhất.

    Ngoài những bộ phim có doanh thu cao nhất lịch sử kể trên, thị trường phim Hollywood còn có những tác phẩm độc đáo, đặc sắc không kém: The Avengers, Flozen, Fast & Forious 7… Chắc chắn những tác phẩm này sẽ làm thỏa mãn trí tưởng tượng, mở rộng mỹ quan người xem.

    Lê Thư (tổng hợp)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-3-bo-phim-co-doanh-thu-cao-nhat-lich-su-hollywood-a173934.html
    Sự kiện: TOP phim hay
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan