+Aa-
    Zalo

    Top 3 của Vietnam’s Next Top Model All Stars chính thức lộ diện

    • DSPL
    ĐS&PL Chà Mi - Thùy Dương và Kim Dung là 3 thí sinh xuất sắc nhất sẽ cạnh tranh trong đêm chung kết của Vietnam’s Next Top Model All Stars 2017.

    Chà Mi - Thùy Dương và Kim Dung là 3 thí sinh xuất sắc nhất sẽ cạnh tranh trong đêm chung kết của Vietnam’s Next Top Model All Stars 2017.

    Tập 11 Vietnam’s Next Top Model All Stars 2017 vừa diễn ra tối qua đã tiết lộ những cái tên cuối cùng sẽ có mặt trong đêm chung kết của mùa năm nay.

    Thử thách dành cho Top 5 thí sinh trong tập 11 chính là...catwalk trên không để quay TVC cho Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2017 – Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2017.

    Catwalk trên không là một trải nghiệm chưa ai từng thử trước đây, chính vì thế các thí sinh không tránh khỏi những sự lo lắng và sợ hãi, thêm vào đó với một thông điệp “khó nuốt”, gồm cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt, đây thực sự là một thách thức không nhỏ dành cho Top 5.

    Các thí sinh gặp nhiều khó khăn với thử thách catwalk trên không.

    Không ai thực hiện mượt mà được phân đoạn TVC quảng cáo của mình, người catwalk đẹp thì lại mất đi thần thái khi đọc slogan và thông điệp, người thì bay trên không như tiên nữ mà quên mất đây là thử thách catwalk. Chứng tỏ đây là một thử thách vô cùng khó khăn, khi tổng hòa tất cả những kỹ năng đã được tôi luyện cho các thí sinh All Stars từ đầu mùa đến giờ.

    Tham gia vào thử thách thứ 2, quay TVC quảng cáo cho nhãn hàng thời trang, mọi chuyện đã trở nên dễ dàng hơn với Top 5 khi chỉ phải thực hiện quay hình trên mặt đất. Nhưng hết khó khăn này đến khó khăn khác, các thí sinh cũng đã nỗ lực rất nhiều để hoàn thành TVC, dưới sự giám sát kỹ lưỡng từng chi tiết của khách hàng.

    Cao Ngân với phong cách thời trang Casual Basic, “thánh đơ” hóa thân thành một cô nàng trẻ trung, năng đông, hiện đại, tụ tập cùng nhóm bạn những ngày xuống phố. Nhưng từ thoại cho tới biểu cảm gương mặt, Cao Ngân diễn xuất rất “đơ”, giám khảo Nam Trung còn hài hước nhận xét: “Cao Ngân đang thuyết minh phim chưởng, thuyết minh phim bộ”. Nghịch lý là trong phân cảnh của Cao Ngân đóng vai chính, Thùy Dương lại trở nên nổi bật hơn với lối diễn xuất tự nhiên.

    Nhận lấy chủ đề phong cách Young Urban – Cô gái thành thị, Cao Thiên Trang hoàn hảo từ dáng vẻ hiện đại cho tới những bước catwalk đầy tự tin, ngay cả cái tháo tác ném áo cũng trở nên nghệ thuật, nhưng điểm trừ lớn nhất dành cho Cao Thiên Trang chính là không nhớ thoại và có gương mặt biểu cảm cơ cứng, không tạo ra thiện cảm dành cho khách hàng.

    Chà Mi sắm cho mình một vai diễn rất hợp, quý cô văn phòng sang trọng và tao nhã nhưng có thể biến hóa ngay thành một cô nàng sành điệu để đi mua sắm và cà phê cùng bạn bè sau giờ tan tầm, chỉ với vài thay đổi, biến tấu trên trang phục văn phòng sẵn có. TVC của Chà Mi mượt mà từ đầu đến cuối, “hạt sạn” duy nhất chính là Chà Mi catwalk “quá chuẩn”, không tạo ra dáng vẻ tự nhiên của một cô nàng đang có thú vui dạo phố.

    Kim Dung được thử thách khi bốc thăm trúng phong cách thể thao – dòng hàng active. Trong form dáng khỏe khoắn của bộ trang phục, Kim Dung tự tin thể hiện sự năng động của một cô nàng yêu thích tập luyện thể thao. Với vóc dáng và gương mặt sẵn có, Kim Dung nhận được nhiều lời khen qua đoạn TVC quảng cáo, nhưng Cao Thiên Trang thì lại tiếp tục chuỗi mắc lỗi tạo dáng của mình ngay trong thử thách phụ này.

    May mắn đã đứng về phía Thùy Dương khi hình thể và tính cách của cô rất phù hợp để hóa thân thành một cô gái Pháp, lãng mạn, phóng khoáng. Chính vì thế, Thùy Dương là thí sinh làm tốt nhất trong thử thách này và được tưởng thưởng xứng đáng bằng vị trí FCO lần thứ 3, trong mùa giải All Stars, một kỷ lục rất đáng để 2 thí sinh khác của Top 3 phải dè chừng trong đêm chung kết sắp tới.

    Cao Ngân và Cao Thiên Trang cùng bị loại trong tập 11 Next Top 2017.

    Cao Thiên Trang và Cao Ngân là 2 thí sinh phải dừng chân cuối cùng. Màn loại kép này mang lại cho khán giả không ít những tiếc nuối, khi Cao Thiên Trang là một thí sinh được đánh giá rất cao ở kỹ năng, sự đa dạng trong phong cách; còn Cao Ngân là một ẩn số thú vị của mùa giải năm nay, cô “ẵm” trọn danh hiệu “cây hài đơ có đẳng cấp” của mùa giải All Stars với loạt những biểu cảm hài hước, cộng với những phát ngôn đậm chất thật thà của người con gái miền Tây sông nước.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-3-cua-vietnams-next-top-model-all-stars-chinh-thuc-lo-dien-a200808.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan