+Aa-
    Zalo

    Top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 "đọ" mặt mộc, Bảo Ngọc gây bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Sau cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, các hoạt động của ba cô gái Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Lê Nguyễn Bảo Ngọc và Nguyễn Phương Nhi luôn được người hâm mộ quan tâm và theo dõi.

    Tối ngày 12/8, cuộc thi Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 - chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Đồng Nai - Huỳnh Nguyễn Mai Phương. Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về người đẹp Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Á hậu 2 là Nguyễn Phương Nhi.

    Sau cuộc thi, các hoạt động của ba cô gái luôn được người hâm mộ quan tâm và theo dõi. Đặc biệt, nhan sắc đời thường hay mặt mộc của các người đẹp cũng là chủ đề được đặc biệt chú ý. 

    top 3 hoa hau the gioi viet nam 2022 do mat moc bao ngoc gay bat ngo8
    (Từ trái sang) Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Huỳnh Nguyễn Mai Phương và Nguyễn Phương Nhi. 

    Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương 

    Khi không trang điểm, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương được đánh giá là một trong những thí sinh có gương mặt mộc ấn tượng nhờ sở hữu làn da trắng, mịn màng. Được biết, từ khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020, cô nàng đã được mệnh danh là "nữ thần mặt mộc".

    top 3 hoa hau the gioi viet nam 2022 do mat moc bao ngoc gay bat ngo2
    Ảnh selfie ấn tượng của tân Hoa hậu Mai Phương. 

    Trong những bức ảnh từng được người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân, có thể thấy Mai Phương sở hữu làn da mịn màng, sống múi cao, gương mặt góc cạnh cùng nụ cười rạng rỡ. Trước đó, trong một lần chia sẻ với báo chí, điều Mai Phương tự tin nhất trên cơ thể đó chính là đôi mắt.

    "Mắt mình bị cận thị và mình đã có nhiều năm đeo kính song mắt vẫn rất sáng, đó là điều rất may mắn. Vì đôi mắt là cửa sổ tâm hồn nên mình hi vọng có thể dùng nó để lan toả nhiều nguồn năng lượng tích cực hơn cả lời nói", Mai Phương chia sẻ.

    top 3 hoa hau the gioi viet nam 2022 do mat moc bao ngoc gay bat ngo1
    top 3 hoa hau the gioi viet nam 2022 do mat moc bao ngoc gay bat ngo3
    Dù không trang điểm nhưng Mai Phương vẫn sở hữu nhan sắc đáng ngưỡng mộ. 

    Ngay từ khi đăng kí tham gia, Mai Phương được đánh giá là thí sinh sáng giá cho chiếc vương miện Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Cô sinh năm 1999 tại Đồng Nai, sở hữu chiều cao 1,70m, số đo 3 vòng 77-62-90cm. 

    Về học vấn, cô là sinh viên Trường đại học khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM và sở hữu IELTS 8.0. Trước đó, Mai Phương từng khiến mọi người ngưỡng mộ khi đạt điểm IELTS 6.5 khi mới học lớp 11.

    Á hậu 1 Lê Nguyễn Bảo Ngọc 

    Bảo Ngọc có gương mặt rất sáng sân khấu. Nét đẹp của cô được nhận xét vừa ngọt ngào, vừa cá tính. Nhiều người cho rằng thí sinh hoa hậu nhìn giống một cô gái lai Việt Nam, Hàn Quốc và Nhật Bản. 

    Cùng với chiều cao nổi trội 1,84 m và số đo gợi cảm 87-67-96, Lê Nguyễn Bảo Ngọc có gương mặt cá tính khi trang điểm nhưng lại rất thuần khiết, trẻ thơ khi để mộc. Bảo Ngọc từng trải nghiệm nhiều kiểu tóc và phong cách thời trang đa dạng. Nữ sinh 19 tuổi tâm sự khi cơ hội đến, cô sẽ cố gắng làm tốt nhất. Cô tin mình được lựa chọn không chỉ bởi chiều cao.

    top 3 hoa hau the gioi viet nam 2022 do mat moc bao ngoc gay bat ngo4
    top 3 hoa hau the gioi viet nam 2022 do mat moc bao ngoc gay bat ngo51
    Mặt mộc của Lê Nguyễn Bảo Ngọc mang đến vẻ trẻ trung, gần gũi. 

    Khác với vẻ kiêu sa trên sân khấu, mặt mộc của nàng hậu khiến nhiều người bất ngờ. Khi chưa trang điểm, Bảo Ngọc có phần kém sắc nhưng lại trẻ trung đúng độ tuổi 22 của mình. Dù sở hữu làn da không quá hoàn hảo nhưng cô nàng vẫn có gương mặt xinh đẹp cuốn hút khi không có sự hỗ trợ của phấn son.

    Á hậu 2 Nguyễn Phương Nhi

    Không chỉ sở hữu nhan sắc trong trẻo, Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 Nguyễn Phương Nhi còn có học vấn cực xuất sắc. Người đẹp từng được nhận xét là một trong những thí sinh có mặt mộc đẹp nhất vòng chung kết. 

    top 3 hoa hau the gioi viet nam 2022 do mat moc bao ngoc gay bat ngo7
    top 3 hoa hau the gioi viet nam 2022 do mat moc bao ngoc gay bat ngo6
    Ảnh chụp đời thường của Á hậu 2 Nguyễn Phương Nhi. 

    Không những vậy, Á hậu Phương Nhi còn được biết đến là thí sinh sở hữu vòng eo nhỏ nhất của Miss World Vietnam 2022 với số đo chỉ 57cm. Người đẹp sở hữu chiều cao 170cm với số đo 3 vòng là 80 - 57 - 88. Trong những hình ảnh đời thường không phấn son và chẳng chải chuốt cầu kì, Phương Nhi vẫn đẹp toả sáng.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-3-hoa-hau-the-gioi-viet-nam-2022-do-mat-moc-bao-ngoc-gay-bat-ngo-a548044.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Công bố cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế 2022

    Công bố cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế 2022

    Chiều ngày 13/8, buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế 2022 chính thức diễn ra tại La Vela Sai Gon Hotel - 280 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3, TP.HCM với sự tham gia của đông đảo các ngôi sao hàng đầu Giới giải trí.