+Aa-
    Zalo

    Top 3 Hoa khôi du lịch, Lan Khuê, Ngọc Tình diễn thời trang cùng mẫu nhí

    • DSPL
    ĐS&PL Đây là sự kiện đặc biệt do chính Á vương Ngọc Tình tổ chức và nhận được sự ủng hộ của dàn mỹ nhân thân thiết với anh.

    Đây là sự kiện đặc biệt do chính Á vương Ngọc Tình tổ chức và nhận được sự ủng hộ của dàn mỹ nhân thân thiết với anh.

    "Ông chủ tiệm cafe" Á vương Đại sứ Hoàn Vũ Ngọc Tình chơi trội khi dành hẳn 2 ngày để khai trương "Một cõi đi về" của mình. Trong ngày thứ 2 khai trương đã diễn ra màn diễn thời trang đặc biệt thu hút sự quan tâm khi hội tụ dàn người đẹp Lan Khuê, top 3 Hoa khôi du lịch Hoa khôi du lịch Khánh Ngân, Á hậu Miss Eco International 2017 Nguyễn Thị Thành, và Á khôi du lịch Nguyễn Thị Liên Phương.

    Đây là dịp hiếm hoi từ sau cuộc thi Hoa khôi du lịch Việt Nam, top 3 người đẹp mới có dịp hội ngộ cùng nhau trên sân khấu biểu diễn. Sự xuất hiện của Nguyễn Thị Thành đặc biệt gây chú ý bởi cô đã từng tuyên bố giải nghệ, tuy nhiên, Nguyễn Thị Thành chia sẻ lý do mà cô xuất hiện tại buổi trình diễn ấm cúng này là vì "người thương" Ngọc Tình.

    Với Nguyễn Thị Thành, Ngọc Tình như người anh, người bạn đặc biệt của cô trong giới giải trí, chính vì vậy, cô muốn dành sự xuất hiện của mình làm món quà mừng anh trở thành "ông chủ".

    Nguyễn Thị Thành.

    Buổi trình diễn thời trang của Lan Khuê, Ngọc Tình và Top 3 Hoa khôi du lịch không phải là buổi trình diễn thời trang chuyên nghiệp, mà chỉ là cuộc chơi quây quần của những người bạn thân thiết mừng lễ khai trương của Ngọc Tình.

    Đạo diễn Hưng Phúc đã xây dựng một chương trình để làm món quà chúc mừng Ngọc Tình. Cũng giống như sự xuất hiện của Nguyễn Thị Thành, Lan Khuê, Khánh Ngân, Liên Phương cũng đều hiện diện vì sự yêu mến với Ngọc Tình.

    Top 3 Hoa khôi Du lịch.

    Các mẫu nhí diện các thiết kế có cảm hứng cung đình, phù hợp với không gian xưa trầm mặc của quán, riêng top 3 Hoa khôi du lịch đặc biệt diện 3 thiết kế áo dài có hoạ tiết hoa sen rực rỡ, đài các.

    Á vương Ngọc Tình.

    Theo tiết lộ từ phía Ngọc Tình, đây là 3 thiết kế mà toàn bộ hoạ tiết hoa sen được vẽ hoàn toàn bằng tay do họa sĩ - diễn viên Thanh Duy vẽ. Đây là những thiết kế từng được chuẩn bị dành cho Phạm Hương tham dự cuộc thi Miss Universe 2015. Bộ áo dài mang hơi hướng cung đình của Á vương Ngọc Tình do nhà thiết kế Công Trí thực hiện, đây cũng là bộ áo từng đoạt giải Best evening suit trong cuộc thi Best Model of The World.

    Photo: Jonhy Trần

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-3-hoa-khoi-du-lich-lan-khue-ngoc-tinh-dien-thoi-trang-cung-mau-nhi-a197647.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan