Top 3 mỹ nam xứ Hàn có đôi mắt hoàn hảo do 11 viện trưởng viện phẫu thuật thẩm mỹ bình chọn: Đứng đầu là một cái tên huyền thoại


Thứ 5, 02/07/2020 | 06:32


Chiếm 54% phiếu bầu, nam diễn viên Seo Kang Joon đã trở thành sao nam sở hữu đôi mắt đẹp nhất theo bình chọn của các chuyên gia thẩm mỹ uy tín xứ Hàn.

Chiếm 54% phiếu bầu, nam diễn viên Seo Kang Joon đã trở thành sao nam sở hữu đôi mắt đẹp nhất theo bình chọn của các chuyên gia thẩm mỹ uy tín xứ Hàn. Vị trí tiếp theo lần lượt là Cha Eun Woo (Astro) và V (BTS).

Dưới đây là Top 3 những người nổi tiếng được 11 bác sĩ phẫu thuật thẫm mỹ lựa chọn nhiều nhất khi tư vấn thẩm mỹ mắt.

V (BTS)

V (BTS) là sao nam đứng thứ 3 trong danh sách này khi giành được 18% phiếu bầu từ các chuyên gia thẩm mỹ. Theo ý kiến của các bác sĩ, đôi mắt của V dù là một mí nhưng đặc biệt to và sắc sảo. V có tròng mắt to tự nhiên, khuôn mắt mềm mại nhưng vẫn nam tính.

Ánh nhìn sắc lạnh cũng là một đặc điểm khiến V thu hút fan. Theo chuyên gia thẩm mỹ, các chàng trai sẽ không thể ngừng ghen tỵ với đôi mắt của V, bởi rất khó để có thể phẫu thuật ra được dáng mắt độc đáo giống như vậy.

Ánh nhìn sắc lạnh là điểm đặc trưng của V. 

Cha Eun Woo (Astro)

Mỹ nam Cha Eun Woo của nhóm ASTRO đứng ở vị trí thứ hai với 45% phiếu bầu từ các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ. Cha Eun Woo sở hữu đôi mắt hai mí to tròn với nếp mí dày và phần bọng mắt lớn, dễ dàng đem đến cảm giác ấm áp và đáng tin cậy cho người đối diện.

Theo các chuyên gia, cũng rất khó để tái tạo đôi mắt giống Cha Eun Woo vì mí mắt của anh chàng xuất phát từ khóe mắt. Đôi mắt phù hợp với từng đường nét gương mặt là "vũ khí" lợi hại để anh chàng trở thành một trong những idol nam đẹp nhất Kbiz hiện tại.

Seo Kang Joon

Vị trí thứ 1 là Seo Kang Jun. Chàng trai hoa mỹ nam này đứng đầu trong bảng xếp hạng vì đôi mắt quyến rũ mê người.

Các viện trưởng đã bầu chọn Seo Kang Jun là người có đôi mắt hoàn hảo nhất.

Mắt Seo Kang Joon không quá to, nhưng rất độc đáo với tròng mắt màu hổ phách long lanh.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-3-my-nam-xu-han-co-doi-mat-hoan-hao-do-11-vien-truong-vien-phau-thuat-tham-my-binh-chon-dung-dau-la-mot-cai-ten-huyen-thoai-a329356.html