+Aa-
    Zalo

    Top 3 nam sinh gây "náo loạn" cộng đồng mạng tháng 6: Từ hot boy ảnh thẻ đến cực phẩm 6 múi đều đủ cả

    ĐS&PL Dưới đây là 3 gương mặt nam sinh chiếm sóng mạng xã hội trong tháng 6 nhờ sở hữu ngoại hình cực phẩm, body săn chắc 6 múi.

    Dưới đây là 3 gương mặt nam sinh chiếm sóng mạng xã hội trong tháng 6 nhờ sở hữu ngoại hình cực phẩm, body săn chắc 6 múi. 

    Nam sinh gây bão với thân hình 6 múi

    Khoanh khắc khoe thân hình 6 múi của nam sinh lớp 12 nhận về hơn 100.000 lượt like.

    Mới đây, trên một trang khá nổi tiếng có tên "Hội những người thích ngắm trai châu Á", một nam sinh lớp 12 đã gây náo loạn cộng đồng mạng với body 6 múi cực phẩm.

    Trong một khoảnh khắc đi bơi, nam sinh này đã cởi áo và trọn thân hình 6 múi. Được biết, cậu bạn này tên là Nguyễn Mạnh Tùng, học sinh lớp 12 trường THPT Ngô Quyền, Hòa Bình. Mạnh Tùng không những điển trai mà còn sở hữu body 6 múi nhờ quá trình rèn luyện vô cùng nghiêm ngặt.

    Một trong những điều cậu bạn quan tâm chính là sức khỏe và vóc dáng của bản thân. Chính vì lẽ đó mà Tùng không ngừng luyện tập, tham gia các hoạt động thể theo như bóng đá, bơi lội... Thân hình chuẩn 6 múi hiện tại chính là nhờ vào quá trình tập gym đều đặn trong suốt 3 năm trong đó có đến khoảng thời gian dài là Tùng tự tập ở nhà theo chế độ khắc nghiệt.

    Hiện tại, Mạnh Tùng đang tập trung ôn tập cho kỳ thi tốt nghiệp THPT diễn ra vào 2 tháng tới. Thời gian này rất vất vả với các bạn học sinh cuối cấp và Tùng cũng đang ôn thi từ sáng sớm đến chiều tối để chuẩn bị cho kỳ thi. Mục tiêu của 10X là đỗ tốt nghiệp rồi đi làm nhà hàng hoặc du học.

    Hot boy Đại học Bách khoa Nguyễn Xuân Thắng

    Nguyễn Xuân Thắng hiện đang là sinh viên năm nhất ngành Vật lý Kỹ thuật, đại học Bách khoa Hà Nội. Thắng cho biết, việc lựa chọn ngành học này xuất phát từ niềm đam mê với bộ môn Vật lý từ những năm cấp 3. Thắng đã quyết tâm để thi đỗ ngôi trường mơ ước.

    Năm nhất đại học dù có sự thay đổi về môi trường, cách học nhưng chàng trai Hà Nội đã nhanh chóng bắt nhịp và hòa mình. Chăm chỉ, kiên trì và nhẫn nại là chìa khóa để Thắng nắm vững kiến thức ở trường.

    Ngoài ra, Thắng cũng đi làm thêm, sắp tới Thắng mong muốn có thể tìm công việc gia sư môn Vật lý và hoàn thành những mục tiêu mà bản thân đã đề ra.

    Trong tình bạn, Xuân Thắng đề cao sự chân thành, thẳng thắn chỉ ra cho nhau những điểm chưa tốt để cùng nhau thay đổi tốt lên từng ngày.

    Quan điểm sống của Xuân Thắng chính là: “Hạnh phúc sẽ chẳng đến từ những thứ xa xỉ lộng lẫy, mà đến từ những điều giản dị nhỏ bé, khởi nguồn từ mái ấm gia đình”. Với Thắng gia đình chính là điều quan trọng hơn tất thảy mọi thứ khác.

    “Soái ca ảnh thẻ” Đàm Ngọc Sơn

    Đàm Ngọc Sơn, sinh năm 2000, sinh viên K43, trường đại học Luật Hà Nội. Nam sinh sở hữu vẻ ngoài cuốn hút, đến mức ảnh thẻ cũng không thể “dìm”được.

    Đàm Ngọc Sơn từng là thành viên đội tuyển quốc gia môn Địa lý trường Chuyên Lương Văn Tụy, Ninh Bình, đạt giải Khuyến khích học sinh giỏi quốc gia, giải Nhất cuộc thi Duyên Hải đồng bằng Bắc bộ môn Địa lý; giải Nhất, giải Nhì nghiên cứu khoa học tại trường đại học Luật và giải khuyến khích nghiên cứu Khoa học cấp Bộ; được kết nạp Đảng năm 18 tuổi tại trường cấp 3. Bên cạnh đó, Sơn còn có tài vẽ rất đẹp.

    Chia sẻ về quyết định gắn bó với đại học Luật Hà Nội để xây dựng hành trang tuổi trẻ của mình, Ngọc Sơn bộc bạch: “Mình vốn muốn thi vào ngành công an, nhưng cái duyên đã đưa mình đến với ngôi trường đại học Luật Hà Nội.

    Về kế hoạch lâu dài, định hướng nghề nghiệp trong tương lai, “hot boy ảnh thẻ” cho rằng mình cần trải nghiệm nhiều hơn, trau dồi thêm kiến thức và khám phá bản thân mới có thể đưa ra quyết định chính xác được.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-3-nam-sinh-gay-nao-loan-cong-dong-mang-thang-6-tu-hot-boy-anh-the-den-cuc-pham-6-mui-deu-du-ca-a328621.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan