Top 3 nhân vật có lượt tìm kiếm cao nhất năm 2022 gọi tên Hồng Đăng, Hiền Hồ, Hồ Hoài Anh


Thứ 4, 07/12/2022 | 21:00


Cùng sự kiện

Ngày 7/12, Google đã công bố xu hướng tìm kiếm nổi bật nhất 2022 tại Việt Nam với những thống kê đáng chú ý ở nhiều mảng: giáo dục, thể thao, du lịch, phim ảnh, game…

Danh sách top 10 tìm kiếm năm nay hầu hết thuộc về các chủ đề liên quan đến bóng đá, phim Hàn Quốc và học trực tuyến. Cụ thể, "World Cup 2022" dẫn đầu trong các xu hướng tiềm kiếm nổi bật của năm. Vị trí thứ hai thuộc về "Olm" - nền tảng học trực tuyến trong nước, và thứ ba là " Hẹn hò chốn công sở " - tên một bộ phim trên nền tảng online.

Giải trí - Top 3 nhân vật có lượt tìm kiếm cao nhất năm 2022 gọi tên Hồng Đăng, Hiền Hồ, Hồ Hoài Anh
Top tìm kiếm tại Việt Nam 2022.

Ở mục Top 10 nhân vật có xu hướng tìm kiếm nổi bật nhất 2022, hàng loạt nghệ sĩ vướng bê bối chấn động trong năm qua.

Cụ thể, đứng đầu danh sách là Hồng Đăng - nam diễn viên gây xôn xao dư luận khi bị bắt ở Tây Ban Nha vào cuối tháng 6 vừa qua vì cáo buộc hiếp dâm một cô gái 17 tuổi người Anh ở đảo Mallorca. “Nam thần VTV” sau đó hứng chịu làn sóng chỉ trích dữ dội từ công chúng. Hiện tại, liên quan tới sự việc. nam diễn viên vẫn chọn giữ im lặng.

Đứng thứ 2 về lượt tìm kiếm là ca sĩ Hiền Hồ. Hồi tháng 4, loạt ảnh thân mật của Hiền Hồ với ông Hồ Nhân lan truyền trên mạng xã hội. Khi đó, ông Hồ Nhân khẳng định 2 người chỉ là "anh em họ của nhau". Vụ việc khiến Hiền Hồ bị chỉ trích dữ dội. Ít ngày sau đó, Hiền Hồ lên tiếng xin lỗi. Cô cho biết bản thân thấy có lỗi, khủng hoảng, suy sụp và thất vọng với chính mình vì những chuyện đã qua.

Xếp thứ 3 trong danh sách là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - người bị bắt ở Tây Ban Nha cùng với Hồng Đăng vì cáo buộc cưỡng hiếp một thiếu nữ người Anh. Bê bối này đã nhấn chìm sự nghiệp âm nhạc của ông xã Lưu Hương Giang. Sau sự việc, nam nghệ sĩ sống kín tiếng, không xuất hiện tại các sự kiện công khai cũng như trả lời những câu hỏi liên quan đến vụ việc ồn ào bên trời Tây. Đến nay, công chúng vẫn đang mong chờ kết luận chính thức của cơ quan điều tra về cáo buộc liên quan đến Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh.

Giải trí - Top 3 nhân vật có lượt tìm kiếm cao nhất năm 2022 gọi tên Hồng Đăng, Hiền Hồ, Hồ Hoài Anh (Hình 2).
Top 3 nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất ở Việt Nam năm 2022.

7 cái tên còn lại trong Top 10 nhân vật có xu hướng tìm kiếm nổi bật nhất 2022 còn có Lý Dịch Phong, Triệu Quân sự, Trương Mỹ Lan, Bright Vachirawit, Lý Nhã Kỳ, Hữu Tín, Hải Bánh.

Ở hạng mục Top 10 Địa điểm du lịch nổi bật nhất năm 2022, 3 từ khóa hàng đầu lần lượt là Du lịch Hạ Long, Khu du lịch Thủy Châu và Du lịch Phú Yên. Phía Google lý giải: "Với nguồn tài nguyên thiên nhiên trù phú và đa dạng, các danh lam thắng cảnh nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ tại Hạ Long, Ninh Bình, Phú Yên... vẫn là lựa chọn yêu thích của người Việt, dẫn đầu xu hướng tìm kiếm 2022 về chủ đề du lịch".

Ở mục Top 10 từ khóa thời sự được tìm kiếm nhiều nhất bao gồm: Giá xăng hôm nay, Bão Noru, Ukraine, SCB, Vsetgroup.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-3-nhan-vat-co-luot-tim-kiem-cao-nhat-nam-2022-goi-ten-hong-dang-hien-ho-ho-hoai-anh-a559739.html