+Aa-
    Zalo

    Top 4 nghề bán thời gian thu hút các bạn trẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Dắt chó đi dạo, viết cảm nhận về sách, phim; đọc sách thuê… là những nghề bán thời gian thu hút các bạn trẻ.

    (ĐSPL) – Dắt chó đi dạo, viết cảm nhận về sách, phim; đọc sách thuê… là những nghề bán thời gian thu hút các bạn trẻ.

    Ngoài việc học tập, rất nhiều các bạn sinh viên trẻ quan tâm và tìm hiểu những nghề bán thời gian để kiếm thêm thu nhập đảm bảo cuộc sống sinh viên xa nhà. Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn 4 nghề bán thời gian thu hút các bạn trẻ hiện nay.

    1. Dắt chó đi dạo

    Ảnh: Internet

    Nghề bán thời gian này nghe qua có vẻ đơn giản đúng không các bạn. Tuy nhiên nó là một nghề bán thời gian thu hút các bạn trẻ. Để bắt đầu với công việc này bạn cần phải có tính kiên nhẫn và khả năng giao tiếp với động vật.

    Công việc này của bạn sẽ là dắt chó đi dạo 1 – 2 tiếng, chải long va cho chúng ăn. Ngoài ra bạn cũng nên tìm hiểu những kiến thức cơ bản về thú y để có thể việc chăm sóc thú cưng được thuận lợi hơn. Hiện, nghề bán thời gian này đang rất được săn đón và thu hút tại Việt Nam.

    2. Viết cảm nhận về sách, phim

    Ảnh: Internet

    Đây là một công việc hay và thú vị dành cho các bạn có khả năng viết lách và tổng hợp. Theo đó, một tuần bạn sẽ đọc 2 – 3 cuốn sách sau đó tóm tắt nội dung và viết cảm nhận của bạn về cuốn sách đó. Công việc này cũng thu hút rất nhiều bạn trẻ bởi vừa được đọc sách vừa được viết.

    Đối với cảm nhận về phim, bạn cũng cần có khả năng tổng hợp, so sánh và phân tích để khi đọc những dòng cảm nhận của bạn khán giả sẽ biết được nhiều hơn mà không chỉ có nội dung phim.

    3. Đọc sách thuê

    Ảnh: Internet

    Công việc thú vị và cực hợp đối với những bạn đam mê đọc sách. Đối tượng chủ yếu của nghề này là trẻ em và người lớn tuổi. Để bắt đầu với nghề bán thời gian này, các bạn cần có giọng đọc ấm áp, truyền cảm. Ngoài ra, bạn cũng cần trò chuyện và tán gẫu về sách, nhất là khi đọc sách cho người già.

    4.  Nhân viên bán và soát vé phim

    Một trong những nghề bán thời gian thu hút các bạn trẻ nữa là bán và soát vé phim. Dù đây là nghề không mới nhưng nó vẫn luôn giữ được mức hấp dẫn đối với các bạn trẻ.

    Ảnh: Internet

    Làm công việc này, bạn sẽ được rèn luyện kĩ năng giao tiếp, cách phục vụ khách hàng nhanh nhẹn và tự tin và nhất là được xem trước những bộ phim hay, phim bom tấn đang chiếu rạp.  Công việc hấp dẫn quá đúng không. Hãy thử ngay thôi các bạn.

    Trên đây là 4 nghề bán thời gian thu hút các bạn trẻ mà chúng tôi đã chia sẻ, hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn sinh viên khi lựa chọn nghề làm thêm phù hợp với mình mà đảm bảo được thời gian học tập.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-4-nghe-ban-thoi-gian-thu-hut-cac-ban-tre-a174393.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan