+Aa-
    Zalo

    Top 4 Vietnam’s Next Top Model 2015 cực lực chuẩn bị cho đêm chung kết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Những ngày này, Hồng Xuân, Nguyễn Hợp, Thành An và Hương Ly đang tất bật chuẩn bị cho Đêm chung kết đăng quang Tân Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015.

    (ĐSPL) - Những ngày này, Hồng Xuân, Nguyễn Hợp, Thành An và Hương Ly đang tất bật chuẩn bị cho Đêm chung kết đăng quang Tân Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015.

    Những bài học hình thể được tập luyện đặc biệt cùng với các chuyên viên đã giúp các thí sinh có hình thể tốt sẵn sàng cho lần xuất hiện chính thức trước hàng triệu khán giả truyền hình trong đêm chủ nhật, ngày 11/10 tới và truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3.

    Họ đã bắt đầu tập luyện từ nhiều tháng trước đó để đảm bảo có một thể lực thật hoàn hảo, đối mặt với những thách thức cuối cùng cùng mùa giải “Keep Moving – Không ngừng chuyển động”.


    Không những tập luyện,Top 4 Vietnam’s Next Top Model còn có được đưa đến trung tâm chăm sóc da. Ngoài Hồng Xuân, Nguyễn Hợp, Thành An và Hương Ly, Đinh Đức Thành và K’Brơi cũng cùng đi làm đẹp cùng để chuẩn bị cho những vòng thi cuối.


    Top 4 còn được đưa đến cửa hàng để nhận những phần quà giá trị của chương trình khi trở thành 4 thí sinh cuối cùng. Đây là những phần quà đặc biệt dành cho các bạn để chúc mừng cho những tấm vé bước vào Đêm chung kết sau chặng hành trình cố gắng, nỗ lực của họ suốt hơn 5 tháng qua.

    Cùng đột nhập một ngày làm việc của Top 4 Vietnam’s Next Top Model 2015 trước giờ G:







    Các thí sinh đến trung tâm chăm sóc da trước đêm chung kết.


    Top 4 nhận phần quà của chương trình.

    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]uMxwQuLH3P[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-4-vietnams-next-top-model-2015-cuc-luc-chuan-bi-cho-dem-chung-ket-a114075.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.