+Aa-
    Zalo

    Top 5 địa danh kỳ lạ nhất thế giới khiến ai cũng tò mò

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngay trên chính hành tinh này có những nơi xuất hiện những điều rất lạ bí ẩn mà con người chưa thể lý giải nổi.

    (ĐSPL) - Ngay trên chính hành tinh này có những nơi xuất hiện những điều rất lạ bí ẩn mà con người chưa thể lý giải nổi. Chính vì vậy nên những địa danh kỳ lạ nhất thế giới ấy càng có sức hấp dẫn, khiến người ta tò mò, thích thú.

    Những địa danh kỳ lạ nhất thế giới là những cái tên không hề xa lạ nhưng luôn khơi dậy lòng hiếu kỳ của mọi người vì những hiện tượng mà chưa một ai hay một nguyên lý khoa học nào giải thích được. Ngoài ra, bạn đọc đừng bỏ lỡ những thông tin về địa danh ghê rợn nhất thế giới được chia sẻ trong bài viết trước đó nhé.

    5 ĐỊA DANH KÌ LẠ NHẤT THẾ GIỚI

    1. Tam giác quỷ Bermud

    Top 5 địa danh kỳ lạ nhất thế giới khiến ai cũng tò mò

    Có thể coi tam giác quỷ Bermuda là một trong những địa danh kỳ lạ nhất thế giới và cũng nổi tiếng nhất.

    Nằm giữa quần đảo Bermuda, Puerto Rico và Melbourne, Florida, Mỹ ở biển Đại Tây Dương, nơi đây được biết tới là địa điểm mất tích của hàng loạt máy bay, tàu thuyền mà không để lại bất cứ dấu vết nào.

    Sau nhiều nỗ lực tìm hiểu bằng khoa học nhưng bất thành, nhiều người tin rằng ở đó có sức mạnh của một thế lực siêu nhiên hay người ngoài hành tinh.

    2. Thành phố Atlantis

    Thành phố Atlantis

    Tên rất quen thuộc nhưng thành phố Atlantis lại được mệnh danh là thành phố mất tích vì người ta không thể xác định được vị trí của nó.

    Một thành phố huyền bí và mơ hồ qua ghi chép của nhà hiền triết Platon khiến ai cũng tò mò liệu địa danh kỳ lạ nhất thế giới này có thật hay chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng.

    3. Kim tự tháp Ai Cập

    Kim tự tháp Ai Cập

    Tồn tại sừng sững cùng năm tháng, là minh chứng rõ nét nhất, hùng hồn nhất về sự tiến bộ của văn minh Ai Cập, những kim tự tháp khổng lồ chính là bài toán khó mà người xưa để lại cho hậu thế.

    Chỉ bằng sức người và những vật dụng hết sức thô sơ, làm thế nào mà người Ai Cập cổ đại có thể vận chuyển và khớp nối chính xác những tảng đá khổng lồ thành một công trình vĩ đại như vậy?

    4. Vòng đá Stonehenge

    Vòng đá Stonehenge

    Vòng đá Stonehenge ở Anh là một trong những công trình kiến trúc có niên đại xa xưa nhất thế giới với những bí ẩn về văn hoá và tri thức. Người ta vẫn chưa thực sự hiểu hết ý nghĩa của bãi đá đứng hiên ngang cùng trời đất, trải bao năm tháng này.

    5. Đảo Phục Sinh

    Hòn đảo thuộc đất nước Chile là một trong những địa danh kỳ lạ nhất thế giới bởi tồn tại những tượng đá khổng lồ với chiều cao khoảng 12m.

    Đảo phục sinh là một trong những địa danh kỳ lạ nhất trên thế giới

    Điểm đặc biệt là những bức tượng này chỉ có phần đầu hoặc bán thân, một số bức có phần dưới chìm sâu trong lòng đất.

    Chúng được coi là biểu tượng của một nền văn minh xa xưa. Các nhà khoa học hiện vẫn đang tìm cách giải thích cho sự xuất hiện cũng như kĩ thuật để tạo nên những bức tượng có kích thước lớn như vậy ở một hòn đảo nhỏ bé.

    Bạn có cảm thấy thích thú với 5 địa danh kỳ lạ nhất thế giới ở trên không? Chúng tôi còn rất nhiều bài viết giới thiệu những địa điểm hấp dẫn, thú vị khác, mời bạn đọc cùng tìm hiểu những điều thú vị về Nữ Thần Tự Do có thể bạn chưa biết, chắc chắn sẽ là những thông tin vô cùng lý thú và đặc biệt cho bạn.

    Trần Hồng (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-5-dia-danh-ky-la-nhat-the-gioi-khien-ai-cung-to-mo-a175933.html
    Sự kiện: Chuyện lạ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan