+Aa-
    Zalo

    Top 5 địa điểm hẹn hò ở Hà Nội: Nơi cuối cùng ai yêu mà chưa từng đến?

    (ĐS&PL) - Địa điểm hẹn hò là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên không gian lãng mạn cho các cặp đôi, trang Đời sống & Pháp luật gợi ý bạn 5 địa điểm hẹn hò ở Hà Nội.

    Hồ Gươm - Phố đi bộ hồ Gươm

    Có thể nói rằng, hồ Gươm là địa điểm hẹn hò ở Hà Nội quen thuộc của những cặp đôi đang yêu.

    Những người yêu thích sự giản di, hẹn hò tại hồ Gươm vào buổi tối dưới ánh đèn lung linh là một lựa chọn có thể nói là vô cùng lý tưởng.

    Hồ Gươm không chỉ là địa điểm hẹn hò ở Hà Nội quen thuộc với các cặp đôi còn là điểm check in quen thuộc của các bạn trẻ.

    Hồ Gươm không chỉ là địa điểm hẹn hò ở Hà Nội quen thuộc với các cặp đôi còn là điểm check in quen thuộc của các bạn trẻ.

    Cảnh sắc nơi đây là những hàng cây xanh mát, những cây liễu nghiêng mình thướt tha soi bóng bên mặt hồ. Các cặp đôi nắm tay nhau cùng đi trên con đường lãng mạn, cùng ngắm dòng người đi lại tấp nập hay cùng nhau ngắm nhìn cảnh mặt hồ thơ mộng, lãng mạn.

    Bên cạnh đó, các cặp đôi còn có thể thưởng thức các món ăn đường phố của Hà Nội tại mơi đây. Có thể kể đến như cốm làng Vòng, kem chuối Thủy Tạ, kem chanh, kem Tràng Tiền, xúc xích, nem chua rán, bánh gối, bánh cốm…

    Lựa chọn điểm hẹn hò ở Hà Nội tại khu vực hồ Gươm chắc chắn là trải nghiệm thú vị dành cho bạn và người ấy.

    Những quán cà phê trên cao

    Những nhà hàng hay quán cafe trên cao ở Hà Nội chính là địa điểm hẹn hò lãng mạn của các cặp đôi yêu nhau. Vừa được chiêm ngưỡng đường phố Hà Nội với ánh đèn lung linh huyền ảo, tấp nập người qua lại và vừa được thưởng thức không khí đầm ấm, riêng tư.

    Không còn gì lý tưởng hơn khi nhâm nhi ly cà phê, nắm tay nàng và cùng trò chuyện trong một không gian tại một quán trên cao ở Hà Nội.

    Khung cảnh đẹp tại một quán cà phê trên cao ở Hà Nội.

    Khung cảnh đẹp tại một quán cà phê trên cao ở Hà Nội.

    Những quán cà phê sân thượng Hà Nội có tầm rất đẹp và quan sát được một phần thành phố. Mỗi quán cà phê trên cao sẽ lựa chọn những trang trí khác nhau. Tùy thuộc vào sở thích bạn sẽ lựa chọn quán phù hợp cho mình và người ấy.

    Cung đường tình yêu ở Hà Nội

    Kim Mã - Hoàng Diệu - Phan Đình Phùng được giới trẻ ưu ái đặt cho những cái tên như “con đường đẹp nhất” hay “con đường tình yêu”.

    Những cung đường trên đều ồn ào tấp nập xe cộ, đẹp mộng mơ với những hàng cây cổ thụ cao to rợp bóng 2 bên đường.

    Đặc biệt nhất có thể kể đến Phan Đình Phùng - con đường có vỉa hè rộng nhất nhì Hà Nội.

    Kim Mã - Hoàng Diệu - Phan Đình Phùng ưu ái đặt cho những cái tên như “con đường đẹp nhất” hay “con đường tình yêu”.

    Kim Mã - Hoàng Diệu - Phan Đình Phùng ưu ái đặt cho những cái tên như “con đường đẹp nhất” hay “con đường tình yêu”.

    Nhiều người cho rằng, lựa chọn điểm hẹn hò ở Hà Nội trên đường Phan Đình Phùng sẽ đẹp nhất và mang lại nhiều cảm xúc nhất vào mùa thu.

    Chẳng gì có thể thay thế được cảm xúc của chàng trai nắm tay cô gái, cùng nhau tản bộ trên con đường xao xác lá vàng rơi, hàn thuyên chuyện trò dưới một không gian đậm chất thơ.

    Cũng từ những lẽ trên, nơi đây còn là địa điểm chụp ảnh cưới của biết bao cặp đôi. Cô dâu - chú rể vừa muốn có cho mình những bức hình trong khung cảnh lãng mạn, vừa muốn ôn lại kỷ niệm từng hò hẹn trên những cung đường tình yêu này.

    Đài quan sát tầng 65 tòa nhà Lotte

    Đài quan sát Sky Walk tại tầng 65 của tòa nhà Lotte Center có địa chỉ tại , tận hưởng tầm nhìn toàn cảnh thành phố Hà Nội. Đến Sky Walk vào hoàng hôn hay buổi tối, bạn sẽ bắt gặp thành phố lung linh dưới ánh đèn, tuyến đường đông đúc thu nhỏ trong tầm nhìn.

    Thời điểm đẹp nhất để đến đây là vào buổi tối, khi thành phố lên đèn bạn sẽ được thoả thích ngắm ánh đèn của các toà nhà cao tầng, đường phố xe cộ, không gian lung linh, huyền ảo, đẹp tuyệt vời.

    Đài quan sát tầng 65 tòa nhà Lotte thích hợp là nơi hẹn hò cho các cặp đôi ở Hà Nội.

    Đài quan sát tầng 65 tòa nhà Lotte thích hợp là nơi hẹn hò cho các cặp đôi ở Hà Nội. 

    Nơi đây còn có màn hình lớn cho mọi người viết chữ theo ý muốn, miễn phí nữa. Bạn có thể chia sẻ những lời yêu thương tại đây trong những dịp đặc biệt như sinh nhật.

    Đáng chú ý, tại đài quan sát Sky Walk còn có riêng một khu vườn được trang trí đẹp mắt bởi những tấm thiệp xinh, khu bán đồ ăn nhẹ và những cửa hàng lưu niệm bạn sẽ được tha hồ chụp ảnh đôi, ăn uống và mua sắm ngay tại đây.

    Phố sách Hà Nội

    Phố sách sẽ là điểm hẹn hò thú vị dành cho những cặp đôi sinh viên, những người thích đọc sách, thích những cuộc hẹn nhẹ nhàng, lãng mạn và thích những nơi yên tĩnh ở Hà Nội.

    Khuôn viên con phố được thiết kế rất xinh xắn với 2 bên là những tiệm sách nhỏ, xen kẽ những băng ghế gỗ để sau khi chọn sách xong thì mọi người có thể ngồi thảnh thơi thư giãn, nghiền ngẫm những trang sách dưới tán cây xanh mát dịu.

    Phố sách là một trong những điểm hẹn hò lý tưởng ở Hà Nội.

    Phố sách là một trong những điểm hẹn hò lý tưởng ở Hà Nội.

    Giữa bộn bề phố xá, tìm thấy một không gian yên tĩnh, dành thời gian cùng người yêu dạo quanh một vòng, lựa đọc và mua vài cuốn sách. Sau đó cùng nhau thưởng thức một ly cafe, chiếc bánh ngọt ngay tại phố sách và cùng chuyện trò với nhau về những cuốn sách thì thật là tuyệt phải không?

    Hồ Tây

    Một chiều hoàng hôn đẹp rồi được tản mạn bên Hồ Tây với người yêu và ngắm nhìn hoàng hôn đang buông dần trước mắt quả thật là vô cùng lãng mạn.

    Một cặp đôi lựa chọn hồ Tây là điểm hẹn hò ở Hà Nội.

    Một cặp đôi lựa chọn hồ Tây là điểm hẹn hò ở Hà Nội.

    Hồ Tây được ví như “thiên đường hẹn hò” của các đôi tình nhân. Tại đây, bạn sẽ có không gian cực thoáng mát và thoải mái, tạm thời tránh xa những xô bồ đông đúc. Hồ Tây đẹp tuyệt vời khi hoàng hôn xuống nữa nhé. Mỗi góc phố trên Hồ Tây lại mang một vẻ đẹp lãng mạn và nên thơ. Cùng người ấy chèo thuyền vào mùa hè ở Hồ Tây thì còn gì tuyệt hơn nữa nhỉ.

    Hồ Tây với không gian thoáng đãng, trong lành được biết đến là một trong những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất cho những cặp đôi muốn tạm tránh ồn ào nơi phố xá, để tận hưởng những giây phút yên bình, thư giãn.

    Hai con đường bao quanh Hồ Tây được giới trẻ ưu ái đặt tên và thường xuyên lui nhất tới nhất là đường Hàn Quốc và đường Nhật Bản Chạy dọc theo hai cung đường này, một bên là những ngôi nhà sang trọng, hiện đại, bên kia là mặt hồ mênh mông.

    Mùa hè, không gian sẽ thơ mộng hơn bội phần khi sen hai bên đường đua nhau nở rộ. Bởi vậy, sẽ thật đáng nhớ khi cùng nhau rảo bộ hoặc bon bon đèo nhau lượn lờ qua cung đường này.

    Thiếu nữ dịu dàng, e ấp khi được "người ấy" chụp ảnh tại hồ Tây.

    Thiếu nữ dịu dàng, e ấp khi được "người ấy" chụp ảnh tại hồ Tây.

    Hồ Tây có con đường mang tên đường Hàn Quốc. Với phong cảnh lãng mạn, hai bên là hàng cây xanh thắm cùng là sóng nước trong veo sẽ khiến nhiều người mường tượng mình đang được đặt chân đến xứ sở Kim Chi, xứ sở của những bộ phim tình yêu lãng mạn trên truyền hình.

    Ven hồ với những quán cà phê với view nhìn ra hồ tuyệt đẹp cho bạn những cảm nhận riêng. Những quán cà phê đẹp như 6 degrees cafe, Vélo cafe, Eureka coffee hay Cộng cà phê bạn thử ghé qua nhé!

    Sẽ thật đáng nhớ khi cùng nhau dảo bộ hoặc đèo nhau lượn lờ qua cung đường này để cùng ghi lại những phút giây hạnh phúc của tình yêu đôi lứa phải không nào.

    T.T (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/top-5-ia-iem-hen-ho-o-ha-noi-noi-cuoi-cung-ai-yeu-ma-chua-tung-en-a410240.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan