+Aa-
    Zalo

    Top 5 ghế massage KLC “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay

    • DSPL
    ĐS&PL Với tính năng hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến vượt bậc, thiết kế được trau chuốt tỉ mỉ, mang lại nhiều công dụng cho người dùng, các sản phẩm ghế massage KLC đều được khách hàng đánh giá cao và đón nhận một cách nồng nhiệt.

    Top 5 ghế massage KLC đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay là những sản phẩm được ứng dụng công nghệ mát xa tiên tiến, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đây là những mẫu ghế massage góp phần tô đẹp cho ngôi nhà của bạn, mang lại không gian sống hiện đại, tiện nghi, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống mỗi ngày. 

    Ghế massage KLC K7979 

    Trong danh sách này không thể không kể đến siêu phẩm ghế massage KLC đỉnh cao hiện nay - KLC K7979. Được ví như một chiếc “phi thuyền thư giãn”, KLC K7979 mang lại vẻ đẹp vô cùng sang trọng, đẳng cấp cho không gian sử dụng. Với thiết kế tinh tế, tỉ mỉ sẽ làm “xiêu lòng” bất cứ ai ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

    Không chỉ chinh phục khách hàng bởi thiết kế đẹp, ghế massage KLC K7979 còn bị thuyết phục bởi những tính năng vô cùng đặc biệt như: Nhạc sóng não giúp kích thích và thư giãn tầng sâu; Sạc pin điện thoại không dây thông minh; Hệ thống túi khí kép massage từng vùng riêng biệt trên cơ thể; 16 bài tập tự động chuyên sâu phù hợp với nhiều đối tượng;... giúp người dùng thư giãn một cách tối đa và xứng tầm đẳng cấp. 

    Ngay từ những ngày đầu ra mắt cuối năm 2021 đến nay sản phẩm vẫn giữ được sức hút và độ HOT của mình đối với khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. 

    Ghế massage KLC K99 

    Chỉ vừa mới ra mắt vào cuối tháng 1/2022 nhưng siêu phẩm ghế massage KLC K99 đã thu được sự quan tâm đông đảo của giới công nghệ và người tiêu dùng. Với diện mạo sang trọng, thiết kế ấn tượng tích hợp hàng loạt tính năng độc quyền, ghế massage KLC K99 nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong giới yêu thích công nghệ và được hàng triệu khách hàng săn đón. 

    Với những tính năng hiện đại và bài tập massage KLC độc quyền như: Massage 5D đỉnh cao, chân thực như tay người thật; Nhận diện giọng nói thông minh; 3 bài tập massage độc quyền KLC (KLC, Chào buổi sáng; KLC, Chào buổi trưa và KLC, chào buổi tối); Công nghệ Body Scan thông minh;... mang đến cho người dùng những trải nghiệm khác biệt và tuyệt vời.

    Ghế massage KLC K6688 New

    Ghế massage KLC K6688 New của thương hiệu Ghế Massage Chính Hãng KLC là phiên bản nâng cấp đặc biệt của dòng K6688 cũ, với những cải tiến ưu việt hơn cả về thiết kế lẫn tính năng. Ghế được tích hợp loạt tính năng và công nghệ hiện đại mang đến cho người dùng những phút giây thư giãn tuyệt vời mà không hề nhàm chán; Ứng dụng con lăn massage 4D thế hệ mới; Nhiều tập massage tự động chuyên sâu; Massage kéo giãn toàn thân; Nhiệt hồng ngoại toàn thân (vùng lưng, vùng bắp chân); Công nghệ massage không trọng lực hiện đại,... Sử dụng ghế massage KLC K6688 New giúp người dùng thư giãn cơ thể, đánh bay đau nhức, tái tạo năng lượng nhanh chóng.

    Vốn đã rất được người dùng yêu thích trước đó, nên ngay từ khi mới ra mắt mẫu ghế KLC K6688 New đã nhận được sự quan tâm rất lớn và đặc biệt từ người tiêu dùng. Với nhiều cải tiến vượt bậc sản phẩm đã được khách hàng đón nhận và vô cùng yêu thích. 

    Ghế massage KLC K686

    Ghế massage KLC K686 - dòng ghế massage toàn thân thế hệ mới của KLC được xem là “chuyên gia massage tại nhà”. Sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến và nhận được đánh giá cao từ người tiêu dùng. KLC K686 được đánh giá là một trong những sản phẩm đi đầu trong xu hướng ghế massage hỗ trợ trị liệu năm 2022. 

    Sản phẩm KLC K686 sở hữu hàng loạt tính năng nổi trội như: Khung massage SL vừa vặn với đường cong cột sống; Con lăn massage 4D thế hệ mới; Massage chế độ không trọng lực; Nhiệt hồng ngoại toàn thân chuyên sâu; 12 chế độ massage tự động; Hỗ trợ trị liệu bằng phương pháp Chiropractic; chế độ lùi tường thông minh; Massage Guasha gan bàn chân… giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình. 

    Ghế massage KLC K68 

    Ghế massage KLC K68 được khách hàng đón nhận như một mẫu ghế vừa thỏa mãn về phần nhìn vừa thỏa mãn về phần giá. Có mức giá phải chăng, thiết kế đẹp mắt, màu sắc tao nhã kết hợp cùng nhiều tính năng hiện đại, KLC K68 đã chinh phục rất nhiều khách hàng có nhu cầu về ghế massage hiện nay. 

    Ghế massage KLC K68 vừa mang lại cho bạn giải pháp chăm sóc sức khỏe tối ưu vừa tôn lên vẻ đẹp không gian nhà bạn. “Siêu phẩm” ghế massage KLC K68 – xứng danh “Vua trị liệu” của thương hiệu Ghế Massage Chính Hãng KLC khi sở hữu nhiều tính năng chăm sóc sức khỏe chuyên sâu cho từng vùng trên cơ thể như: Liệu pháp nam châm từ tính lòng bàn tay; Sưởi ấm nhiệt hồng ngoại chuyên sâu vùng lưng chân; Massage không trọng lực;… Sản phẩm KLC K68 không chỉ giúp thư giãn về mặt tinh thần, cải thiện sức khỏe mà còn hỗ trợ trị liệu hiệu quả các vấn đề về cơ, xương, khớp.

    Những mẫu ghế massage KLC đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện trên đây hoàn toàn xứng đáng để bạn đầu tư cho sức khỏe của mình. Sở hữu các sản phẩm ghế massage từ thương hiệu ghế massage KLC Việt Nam trên không chỉ giúp bạn và gia đình có được giải pháp chăm sóc sức khỏe hiện đại mà còn mang đến không gian sang trọng, tiện nghi. Ghế Massage Chính Hãng KLC thuộc Top 10 thương hiệu ghế massage hàng đầu Việt Nam 2021 còn cung cấp rất nhiều mẫu ghế tuyệt vời khác đang chờ bạn khám phá. 

     

    CÔNG TY TNHH CHĂM SÓC SỨC KHỎE ZATAKA

    GPKD: 3603805169 do sở KH & ĐT tỉnh Đồng Nai

    Email : [email protected]

    Website: https://ghemassageklc.com

    Hotline: 18000076

    Fanpage: https://www.facebook.com/klcvietnam

    Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC9Ct16ivL8o8bFAE8ZDWxiw



    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-5-ghe-massage-klc-lam-mua-lam-gio-tren-thi-truong-hien-nay-a536658.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.