Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ gọi tên ai?


Thứ 5, 25/08/2016 | 07:56


(ĐSPL) - Phùng Bảo Ngọc Vân, Ngô Thanh Thanh Tú,... là những ứng cử viên sáng giá được dự đoán sẽ lọt vào Top 5 chung cuộc.

(ĐSPL) - Phùng Bảo Ngọc Vân, Ngô Thanh Thanh Tú, Đỗ Mỹ Linh... là những ứng cử viên sáng giá được dự đoán sẽ lọt vào Top 5 chung cuộc.

1.Phùng Bảo Ngọc Vân – SBD 268

Phùng Bảo Ngọc Vân sinh năm 1997 trong một gia đình trí thức tại Hà Nội. Bố mẹ và anh trai của Vân đều làm trong ngành dược, từ nhỏ cô đã được người thân truyền cảm hứng nghiên cứu và sáng tạo khoa học.

Vân có niềm đam mê đặc biệt với Toán và học rất cừ môn này. Hết cấp 2, Vân thi đỗ chuyên toán của cả hai trường Chuyên THPT Amsterdam và Chuyên Khoa học Tự Nhiên Hà Nội nhưng cô đã chọn trường Chuyên Tự nhiên để học để có cơ hội thử sức nghiên cứu khoa học nhiều hơn.

Với sáng tạo về Vật lý - phần mềm cải thiện hiệu suất của pin năng lượng mặt trời dưới điều kiện bị che khuất, Ngọc Vân đã xuất sắc giành Huy chương Vàng tại Cuộc thi Sáng chế Kỹ thuật quốc tế được tổ chức tại Malaysia và ba giải thưởng phụ của Hội đồng Sáng chế do đại diện các nước trao tặng. Nhờ thành tích này, sau khi tốt nghiệp THPT, Phùng Bảo Ngọc Vân được tuyển thẳng vào trường Đại học Ngoại thương Hà Nội và theo học khoa Kinh tế Đối Ngoại.

Ngoài đam mê khoa học, xinh đẹp, giỏi giang, Ngọc Vân còn có đủ các tài lẻ về múa, đàn, vẽ… 

Đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Ngọc Vân được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Hoa hậu bởi không chỉ có một nền tảng tri thức tốt, Ngọc Vân còn sở hữu gương mặt thanh tú và nụ cười rạng rỡ.


2. Trần Thị Thùy Trang - SBD 255

Trần Thị Thùy Trang là một trong 2 thí sinh có chiều cao tốt nhất (1m80) trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Thùy Trang sinh năm 1997 tại Huế và hiện đang theo học tại trường Cao đẳng công thương TPHCM. Không chỉ lợi thế về chiều cao, gương mặt đẹp cùng thần thái nhẹ nhàng đã giúp Thùy Trang tạo được ấn tượng tốt với ban giám khảo cũng như khán giả mỗi khi xuất hiện.

Trước buổi họp báo giới thiệu đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 diễn ra, Thùy Trang cũng suýt bị đình chỉ thi vì bị phát hiện dùng chất liệu composite dán lên một số chiếc răng để tăng độ trắng, sáng.

Sau đó, Thùy Trang đã gỡ bỏ, làm sạch lớp composite trên răng và khôi phục tình trạng ban đầu của hàm răng và được BTC tạo cơ hội cho tiếp tục tham dự Vòng Chung kết.


3. Ngô Thanh Thanh Tú – SBD 246

Cùng chiều cao "khủng" 1m80 như Trần Thị Thùy Trang, Ngô Thanh Thanh Tú (sinh năm 1994) cũng là một trong những gương mặt nổi bật tại vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam năm nay.

Dù không tham gia nghệ thuật nhưng trước đó, Ngô Thanh Thanh Tú đã được nhiều người biết đến bởi cô chính là em gái ruột của Á hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 - Ngô Trà My.

Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Thanh Tú còn sở hữu số đo 3 vòng khá ấn tượng, đặc biệt là vòng 3 lên tới 99 cm.

Đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Thanh Tú mong muốn có những bước ngoặt mới giúp cô trưởng thành hơn khi trước đây cô vốn chỉ tập trung cho việc học. Hiện người đẹp vừa tốt nghiệp Học viện Ngoại Giao.


4. Trần Tố Như - SBD 193

Tố Như sinh năm 1997 tại Thái Nguyên. Cô từng tham gia cuộc thi Thanh niên Thanh lịch và Thời trang của thành phố Thái Nguyên khi mới 15 tuổi và đăng quang ngôi vị Hoa khôi.

Tố Như từng là học sinh chuyên Anh, trường THPT chuyên Thái Nguyên và hiện đang theo học Khoa quản trị kinh doanh, trường Đại học Kinh tế quốc dân, Hà Nội. Với thành tích học tập tốt, cuối tháng 5 vừa qua, Tố Như cũng được lựa chọn là 1 trong những nữ sinh được diện kiến Tổng thống Obama khi ông có chuyến thăm Việt Nam.

Cô cũng từng tham gia buổi casting cuộc thi Hoa khôi Áo dài tại Hà Nội và cũng được lựa chọn vào vòng trong nhưng vì không sắp xếp được thời gian phù hợp với lịch học nên đành từ bỏ.

Bố là doanh nhân bởi vậy Tố Như cũng sớm xác định kinh doanh sẽ là con đường cô sẽ theo đuổi trong thời gian sau này. 


5. Đỗ Mỹ Linh - SBD 145

Đỗ Mỹ Linh (sinh năm 1996) tại Hà Nội. Cô được xem là người có đường cong “chuẩn” nhất cuộc thi với số đo 3 vòng: 87 - 61 - 94, chiều cao 1m71 và nặng 52kg.

Đỗ Mỹ Linh đang là sinh viên trường Đại học Ngoại thương Hà Nội. Ctừng đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam năm 2014 nhưng sau đó đã rút lui vì lý do sức khỏe. Năm 2015, cô tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và lọt top 15 chung cuộc.

Trong dự án "Hoa hậu nhân ái" nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Mỹ Linh gây được ấn tượng tốt với khán giả và ban giám khảo. Cô được Trấn Thành khen là người dũng cảm nhất Hoa hậu Việt Nam khi đã bắt tay thực hiện một dự án nhân ái trong điều kiện rất nguy hiểm. Đó là dự án “Điện sáng đường quê và thiết chế nhà văn hoá” tại xã miền núi Nga Quán, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái.


Hạ Vi

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

[mecloud]DuF6lL4X8e[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-5-hoa-hau-viet-nam-2016-se-goi-ten-ai-a145171.html