+Aa-
    Zalo

    Top 5 Hoa hậu Việt Nam Ngọc Anh e ấp khi làm cô dâu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Top5 Hoa hậu Việt Nam Ngọc Anh đã diện 2 thiết kế váy cưới vô cùng sang trọng và tinh tế trong một sự kiện thời trang diễn ra tối qua tại khách sạn Daewoo.

    (ĐSPL) - Top5 Hoa hậu Việt Nam Ngọc Anh đã diện 2 thiết kế váy cưới vô cùng sang trọng và tinh tế trong một sự kiện thời trang diễn ra tối qua (16/8) tại khách sạn Daewoo, Hà Nội.

    Tối qua, ngày 16/8, tại khách sạn Daewoo đã diễn ra một sự kiện thời trang cưới được nhiều mỹ nhân nổi tiếng tham gia trình diễn. Mỗi người đẹp lại mang một vẻ khác nhau khi xuất hiện nhưng Top 5 Hoa hậu Việt Nam Ngọc Anh đã gây được ấn tượng nhờ gương mặt đẹp hoàn hảo và dáng vóc mảnh mai kiêu kỳ.

    Trong hai bộ váy cô dâu được thiết kế với kiểu dáng khác nhau, và dưới sự hỗ trợ của các chuyên gia makeup, Vũ Ngọc Anh trở thành một cô dâu gợi cảm và hết sức xinh đẹp cùng nụ cười đầy ấn tượng.

    Sau một thời gian quay lại với showbiz, hình ảnh của Vũ Ngọc Anh ngày các được nhiều người biết tới, cô xuất hiện khá nhiều sự kiện lớn nhỏ trong nước với phong cách sexy và quyến rũ.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của Ngọc Anh trong sự kiện tối qua:

     
     
     
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-5-hoa-hau-viet-nam-ngoc-anh-e-ap-khi-lam-co-dau-a46622.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan