+Aa-
    Zalo

    Top 5 mẫu son lì hot nhất 2019

    • DSPL
    ĐS&PL Hãy cùng tìm hiểu top 5 mẫu son lì (matte lipstick) hiện đang hot nhất 2019 nhé.

    Hãy cùng tìm hiểu top 5 mẫu son lì (matte lipstick) hiện đang hot nhất 2019 nhé.

    1. Tom Ford Mattle Lip Color

    Bên cạnh kinh doanh trong lĩnh vực thời trang cao cấp, nhà thiết kế lừng danh Tom Ford còn tạo riêng cho mình một dòng mỹ phẩm high-end cũng mang tên ông. Những thiết kế của Tom Ford luôn táo bạo và khác biệt với sắc đen tuyền cùng những chi tiết nhấn nhá rất đặc trưng, đường nét vuông vức. Cây son lì danh tiếng của Tom Ford được mệnh danh là “Man in the women’s world” mang đậm thông điệp nữ quyền đầy cá tính!

    Tom Ford Lip Color Matte Lipstick thuộc dòng son lì (matte) của Tom Ford, là một thỏi son lì thứ thiệt và chân chính. Son có kết cấu mềm mịn như kem và đều màu trơn tru khi lướt trên môi thoả mãn tất cả khách hàng dù khó tính nhất. Đặc biệt hơn nữa, son Tom Ford hoàn toàn không chì, không chứa chất độc hại! Thành phần được chiết xuất từ những nguyên liệu quý và giàu dinh dưỡng như hạt Soja, bơ Murumuru của Brazil và tinh dầu hoa cúc La Mã. Cây son này còn thoảng hương vanilla nguyên liệu đặc trưng của hãng, cũng là mùi hương không thể thiếu trong bất cứ công thức nào để tạo nên vẻ sexy.

    2. Matte Liptick Korena

    Giống như nhiều dòng son thời thượng khác, Matte Liptick Korena nổi bật với bảng màu son rực rỡ bắt mắt theo kịp xu hướng hiện đại, độ lên màu cực chuẩn và lâu trôi, giữ môi mềm mại suốt cả ngày, Matte Liptick Korena nhanh chóng trở thành xu hướng son môi của giới trẻ.

    Độ bám màu của son kéo dài đến 12 giờ kể cả khi bạn ăn uống vẫn không hề phai, chất son lì và rất ăn môi mà lại không hề gây khô môi. Bảng màu của Matte Liptick Korenađa dạng và phong phú, từ tông đỏ, cam đỏ, nude hồng hay tông trầm ấm thích hợp các mùa quanh năm!

    3. Dior Rouge Lipstick: 

    Son Christian Dior Rouge với những ưu điểm vượt trội đã chiếm được cảm tình của rất nhiều chị em trên toàn thế giới. Son Rouge Dior Lipstick được đánh giá là dòng nhiều dưỡng, mềm môi. Khả năng giữ mầu son trên môi rất lâu, bền bỉ cả ngày dài. Cây son này mang lại đôi môi vô cùng rạng rỡ, quyến rũ và gợi cảm. Dior Rouge Lipstick giữ đủ độ ẩm cho môi, làm cho môi luôn mềm và giữ cho da môi luôn đẹp. Màu sắc tuyệt đẹp, quyến rũ, sang trọng, thanh lịch đúng đẳng cấp thời trang mỹ phẩm hàng hiệu.

    4. MAC lipstick

    MAC (Make-up Art Cosmestic) đã quá nổi tiếng trên thế giới như một nhãn hiệu trang điểm chuyên nghiệp thành công trong giới mỹ phẩm. Với hiệu ứng lên màu trung thực, MAC thật sự là thương hiệu mỹ phẩm uy tín không chỉ với người dùng trên toàn thế giới mà còn là thương hiệu con cưng của các chuyên gia trang điểm.

    MAC Lipstick có bảng màu đa dạng từ nhẹ nhàng, ngọt ngào đến sang trọng, quyến rũ, phá cách và sành điệu. Thỏi son với độ lên màu chuẩn, chất son mềm, mịn, hương thơm vani dịu nhẹ đặc trưng cùng với khả năng giữ màu lâu mà không hề gây khô môi như các dòng son khác. Mac là hãng mỹ phẩm có bộ sưu tập các màu son khủng nhất với 7 dòng son phù hợp cho từ cô nàng dễ chịu đến cô nàng khó tính nhất. Mỗi màu son đều có một cái tên cá tính, riêng biệt và không lẫn vào đâu được.

    5. Son kem lì Bourjois edition velvet

    Thỏi son kem lì từng gây sóng gió trên thế giới từ khi xuất hiện. Son được giới chuyên môn và các blogger nổi tiếng không hết lời khen ngợi là loại son kem đỉnh của đỉnh - son kem tốt nhất ”The Best Liquid Lipstick” !

    Ai đã từng dùng qua dòng son kem lì này đều phải công nhận rằng chất son sau khi thoa lên môi mềm mịn như nhung, độ che phủ thì hoàn hảo tuyệt đối, son thấm nhanh vào môi sau khi thoa nên sẽ cho bạn màu môi tự nhiên và lâu trôi nhiều giờ đồng hồ. Ngoài ra bảng màu son Bourjois Velvet Rouge Edition cho bạn nhiều sự lựa chọn, tha hồ thể hiện phong cách riêng của bạn.

     Phạm Minh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-5-mau-son-li-hot-nhat-2019-a269378.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan