+Aa-
    Zalo

    Top 5 nhà thuốc uy tín tại thành phố Hà Nội

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Thuốc chữa bệnh và các TPCN uống hằng ngày luôn cần cẩn trọng tuyệt đối về nguồn gốc, xuất xứ, chính hãng rõ ràng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết

    (ĐS&PL) Thuốc chữa bệnh và các TPCN uống hằng ngày luôn cần cẩn trọng tuyệt đối về nguồn gốc, xuất xứ, chính hãng rõ ràng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết địa chỉ nào uy tín cung cấp các sản phẩm chất lượng. Sau đây là top 5 nhà thuốc tại Hà Nội uy tín, giải đáp mọi băn khoăn cho bạn: Nhà thuốc trực tuyến Duocare, An Tâm Đạt, Phương Chính, Long Châu, Tâm Việt.

    1. Nhà thuốc trực tuyến Duocare

    Nhắc đến các cửa hàng dược, TPCN, chúng ta không thể quên Nhà thuốc trực tuyến Duocare. Duocare là thương hiệu được bảo hộ của Công ty CP Dược phẩm và Thiết bị Y tế Nhật Đức.  

    Nhà thuốc Duocare trụ sở Hà Nội nằm tại 23/3 Phạm Tuấn Tài, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy.

    Duocare Hà Nội có trụ sở tại: 23/3 Phạm Tuấn Tài, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội;

    Thời gian việc: 8:00 đến 21:00h hàng ngày

    Hotline: 18006395

    Website: duocare.vn.

    Nhà thuốc trực tuyến Duocare có thống cố vấn chuyên môn giàu kinh nghiệm là các GS.BS đầu ngành như: GS.BS Hoàng Bảo Châu, GS.BS Nguyễn Ngọc Kha; BS Nguyễn Khánh Toàn, BS Nguyễn Hồng Vân, BS Nguyễn Văn Chương, BS Nguyễn Trường Kiên. Cùng với đó, Duocare đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm, thái độ phục vụ tốt.

    Đến với Nhà thuốc trực tuyến Duocare, khách hàng hoàn toàn an tâm với CAM KẾT mà nhà thuốc này đưa ra:

    Bác sĩ đa khoa giỏi tư vấn phác đồ hiệu quả 24/7

    Giao hàng nhanh, nhận hàng mới thu tiền

    Đổi trả linh hoạt trong vòng 7 ngày

    Rất nhiều chương trình khuyến mại, QUÀ TẶNG dành cho khách hàng  (cập nhật liên tục hàng tháng)”.

    Website đặt hàng trực tuyến của Duocare. Duocare giao hàng toàn quốc, tư vấn trực tuyến 24/7

    Vì những lý do trên, mà mỗi ngày Duocare có hàng trăm khách hàng ghé thăm và đặt hàng online. Năm 2018, Duocare vinh dự được vinh danh Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em do Báo Lao động và Xã hội, Tạp chí Gia đình và Trẻ em (Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội) phối hợp với Công ty Cổ phần phát triển Báo Sáng tổ chức.

    Nếu bạn có nhu cầu đặt mua những sản phẩm thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe chính hãng, an toàn, hiệu quả thì Duocare chính là lựa chọn đúng đắn dành cho bạn.

    2. Nhà thuốc Long Châu

    Thành lập từ năm 2007, trải qua 10 năm năm phát triển, nhà thuốc Long Châu đã có nhiều thành tựu nổi bật cùng rất nhiều giải thưởng, chứng nhận được trao tặng. Nhà thuốc Long Châu chuyên bán lẻ các loại thuốc Tây chất lượng & TPCN, mỹ phẩm đã có chi nhánh tại Hà Nội.

    Nhà thuốc Long Châu đã có chi nhánh tại Hà Nội

    Đội ngũ dược sĩ tại nhà thuốc Long Châu luôn là sự hòa trộn giữa lớp các dược sĩ lớn tuổi, rất giỏi và giàu kinh nghiệm, đóng vai trò dẫn dắt một lớp dược sĩ kế cận với sức trẻ, nhiều khát khao, hoài bão lớn với lối tư duy hiện đại, dễ dàng tiếp cận, cập nhật kiến thức mới để bắt kịp với đà hội nhập, với xu hướng phát triển của ngành nghề.

    3. Nhà thuốc An Tâm Đạt

    Nhà thuốc An Tâm Đạt thuộc quận Hoàng Mai. Thấu hiểu được nhu cầu và nguyện vọng của khách hàng là mong muốn tìm một nhà thuốc tư vấn tận tâm, sản phẩm tốt, nhà thuốc An Tâm Đạt ra đời.

    Nhà thuốc An Tâm Đạt luôn mang lại cảm giác an tâm cho người bệnh.

    Với phương châm "sức khỏe của khách hàng là hàng đầu", An Tâm Đạt nhận được nhiều đánh giá và ca ngợi của người dân quanh khu vực. Thậm chí, khách hàng toàn quốc cũng tìm đến nhà thuốc để đặt hàng.

    4. Nhà thuốc Phương Chính

    Nhà thuốc Phương Chính ra đời tại Hà Nội năm 1988, trải qua 30 năm phát triển. Đây là một địa chỉ uy tín dành cho người dân. Các sản phẩm thuốc được bày bán tại đây đều là hàng nhập trực tiếp từ nhà sản xuất.

    Nhà thuốc Phương Chính

    Phương Chính nói không với thuốc xách tay, thuốc chất lượng kém không rõ nguồn gốc xuất xứ. Nhờ vậy, qua năm tháng, nhà thuốc này vẫn là cái tên vững trãi trong lòng người tiêu dùng.

    5. Nhà thuốc Thanh Lan

    Nhà thuốc Thanh Lan

    Nhà thuốc Thanh Lan nằm ở Đội Cấn, Hà Nội. Nhà thuốc Thanh Lan cam kết chất lượng hàng đầu và giá cả tốt nhất. Tại đây, bạn có thể tìm thấy nhiều loại sản phẩm, dược sĩ tư vấn dày dặn kinh nghiệm, tận tâm với khách hàng. Đây được đánh giá là một nhà thuốc uy tín có tiếng trong khu vực.

    Hoàng Dung

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-5-nha-thuoc-uy-tin-tai-thanh-pho-ha-noi-a305217.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.