+Aa-
    Zalo

    Top 5 nồi cơm điện SATO nhận được đánh giá tốt nhất từ khách hàng

    • DSPL
    ĐS&PL Dưới đây là 5 sản phẩm nồi cơm điện SATO được khách hàng đánh giá tốt nhất trong năm 2018 vừa qua.

    SATO là thương hiệu đồ gia dụng không còn xa lạ với người tiêu dùng nói chung và người nội trợ nói riêng. Các sản phẩm của SATO đa dạng chủng loại, kiểu dáng, tính năng và giá cả. Trong đó, dòng nồi cơm điện là nổi bật nhất đã và đang là một trong những sản phẩm nhận được phản hồi tốt nhất từ người tiêu dùng. Dưới đây là 5 sản phẩm nồi cơm điện SATO được khách hàng đánh giá tốt nhất trong năm 2018 vừa qua.

    1. Nồi cơm điện SATO S18-87C 1.8L

    Nồi cơm điện SATO S18-87C 1.8L

    Nồi cơm điện SATO S18-87C có dung tích 1.8L phù hợp sử dụng cho gia đình từ 4 đến 6 người. Sản phẩm được thiết kế quai xách nhựa chắc chắn, hiện đại và tiện dụng. Vỏ nồi được làm từ nhựa PP cao cấp, siêu bền, chịu va đập lớn và an toàn cho sức khỏe. Một trong những đặc tính quan trọng giúp nồi cơm S18-87C nhận được đánh giá tốt từ người tiêu dùng đó là lòng nồi được phủ chống dính Whitford siêu bền, đặc biệt không sản sinh các chất độc hại, an toàn cho sức khỏe. Không những thế, mâm nhiệt của nồi lớn giúp cơm chín đều, ngon hơn và tiết kiệm điện.

    2. Nồi cơm điện SATO S18-89C(Đ) 1.8L

    Nồi cơm điện SATO S18-89C(Đ) 1.8L

    S18-89C(Đ) là một trong những sản phẩm nồi cơm điện quai xách được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm được yêu thích bởi thiết kế sang trọng, hiện đại cùng tông màu đỏ trắng nổi bật. Không chỉ có kiểu dáng đẹp mắt, nồi cơm điện SATO S18-89C(Đ) còn được cấu tạo từ những chất liệu cao cấp đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Vỏ nồi được làm từ nhựa PP siêu bền, khả năng chịu va đập lớn giúp bảo vệ nồi tốt, lòng nồi phủ chống dính Whitford không độc hại, an toàn cho sức khỏe.

    Nút mở nắp và toàn bộ mặt công tắc mạ nhôm được thiết kế lạ mắt cũng là một trong những điểm nhấn của nồi cơm điện quai xách SATO S18-89C(Đ).

    3. Nồi cơm điện SATO S12-82G 1.2L

    Nồi cơm điện SATO S12-82G 1.2L

    Nồi cơm điện S12-82G với dung tích 1.2L là dòng nồi cơm cỡ nhỏ nắp gài của SATO phù hợp với nhu cầu sử dụng của 2-4 người. Với thiết kế đẹp mắt, hiện đại với 2 màu trắng và đỏ sẽ là người bạn đồng hành tin cậy trong căn bếp nhà bạn. Mâm nhiệt lớn giúp cho cơm chín đều, ngon hơn, tiết kiệm điện năng tiêu thụ cùng với hệ thống dây điện chịu tải có khả năng chịu nhiệt độ cao, chống chập cháy. Công nghệ ủ ấm đa chiều theo tiêu chuẩn Nhật Bản giúp cơm chín lục hơn và giữ ấm liên tục lên tới 3h.

    4. Nồi cơm điện SATO S30-30D 3.0L

    Nồi cơm điện SATO S30-30D 3.0L

    Trong dòng nồi cơm điện SATO dung tích 3.0L thì S30-30D là model nổi bật và bán chạy nhất hiện nay. Sản phẩm được sử dụng phù hợp cho gia đình từ 6-8 người. Tuy mới xuất hiện trên thị trường một thời gian ngắn nhưng nồi cơm điện SATO S30-30D đã chiếm được sự ưu ái từ người tiêu dùng. Sản phẩm được thiết kế gọn gàng, tinh tế, màu sắc trang nhã tạo nên sự sang trọng cho không gian bếp của gia đình bạn.

    Như các sản phẩm nồi cơm điện SATO khác, S30-30D cũng như sử dụng công nghệ chống dính Whitford, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng. Vỏ nồi làm từ tôn được sơn tĩnh điện cao cấp tạo nên sự sáng bóng cho sản phẩm và độ bền cao.

    5. Nồi cơm điện SATO S60-60P 5.6L

    Nồi cơm điện SATO S60-60P 5.6L

    Đây là một sản phẩm tiêu biểu trong dòng nồi cơm điện công nghiệp của thương hiệu SATO. Nồi có dung tích 5.6L phù hợp cho những bữa ăn 15-25 suất ăn. Nồi được sử dụng nhiều trong các trường bán trú, cơ quan, văn phòng ít người. Nồi cơm điện SATO S60-60P hoạt động với công suất 1.900W đảm bảo hạt cơm được nấu chín đều và nhanh chóng, mang đến cho gia đình bạn những bát cơm ngon dẻo. Lòng nồi chống dính giúp bạn có thể vệ sinh đơn giản hơn vì cơm không bị cháy khét hay bám dính vào nồi. Nồi cơm điện SATO S60-60P sử dụng đơn giản với chỉ 1 nút ấn.

    Thông tin chi tiết các sản phẩm các bạn có thể tham khảo Tại đây.

    • Để được tư vấn về các sản phẩm nồi cơm điện cũng như đặt hàng trực tiếp từ nhà sản xuất liên hệ hotline: 0942.000.666.

    • Để tìm hiểu trực tuyến thông tin sản phẩm truy cập wesite: https://giadungsato.com/

    • Để bảo hành sản phẩm liên hệ trung tâm: 1900.54.54.97

    Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của Chúng tôi!

    Tuấn Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-5-noi-com-dien-sato-nhan-duoc-danh-gia-tot-nhat-tu-khach-hang-a268722.html
    Máy xay sinh tố đa năng SATO có tốt không?

    Máy xay sinh tố đa năng SATO có tốt không?

    Bạn đã từng biết đến các sản phẩm đồ gia dụng/ điện gia dụng của thương hiệu SATO. Tuy nhiên, bạn chưa có nhiều trải nghiệm sử dụng các sản phẩm của thương hiệu này...

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Máy xay sinh tố đa năng SATO có tốt không?

    Máy xay sinh tố đa năng SATO có tốt không?

    Bạn đã từng biết đến các sản phẩm đồ gia dụng/ điện gia dụng của thương hiệu SATO. Tuy nhiên, bạn chưa có nhiều trải nghiệm sử dụng các sản phẩm của thương hiệu này...