Top 5 sao Hoa ngữ có sức ảnh hưởng nhất nửa đầu năm 2020: Dù ai không phục thì Tiêu Chiến vẫn ở vị trí số 1


Thứ 4, 24/06/2020 | 02:30


Cùng sự kiện

Tiêu Chiến được TCCAsia bầu chọn là người đứng đầu trong top 100 ngôi sao có sức ảnh hưởng nhất Trung Quốc 2020.

Tiêu Chiến được TCCAsia bầu chọn là người đứng đầu trong top 100 ngôi sao có sức ảnh hưởng nhất Trung Quốc 2020.

Dù mới chỉ nửa đầu năm 2020 nhưng TCCAsia đã công bố Top 100 ngôi sao có sức ảnh hưởng nhất Trung Quốc trong năm. Bảng xếp hạng tổng hợp từ nhiều phương diện như fan vote (50%), độ xuất hiện, bìa tạp chí, giá trị thương mại...

1. Tiêu Chiến

"Trần Tình Lệnh" đã kết thúc từ mùa hè năm 2019 nhưng độ hot của Tiêu Chiến vẫn đang kéo dài dai dẳng. Công bằng mà nói, Tiêu Chiến đã có một nửa đầu năm 2020 đầy sóng gió. Anh trở thành mục tiêu công kích của cư dân mạng và nhiều kênh truyền thông sau sự việc người hâm mộ Tiêu Chiến tấn công các tài nguyên Internet công cộng.

Trong thời điểm đó, Tiêu Chiến chọn cách im lặng và hạn chế xuất hiện trước truyền thông. Sau một thời gian, anh trở lại với ca khúc "Điểm sáng" mang thông điệp: "Với những chuyện đã qua, tôi luôn ghi nhớ. Cảm ơn tất cả chỉ trích, góp ý tích cực của mọi người, những nhận xét chỉ ra đúng sai trên con đường tôi trưởng thành".

Ca khúc được phát hành trên những nền tảng nghe nhạc trả phí nhưng vẫn đạt lượng tiêu thụ kỷ lục. Chỉ sau 14 phút phát hành, "Điểm sáng" bán được 700.000 bản trên QQ Music. Và sau 1 giờ, single đạt doanh thu kỷ lục với 1 triệu bản được tiêu thụ và đứng hạng 1 trên bảng xếp hạng các ca khúc mới.

2. Vương Nhất Bác

Cũng giống như Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác vụt sáng trở thành nam thần mới trong lòng người hâm mộ nhờ "Trần Tình Lệnh" vào mùa hè 2019. Vương Nhất Bác khá im hơi lặng tiếng trong nửa đầu năm 2020 nhưng bộ phim "Hữu Phỉ" do anh đóng chính cùng đàn chị Triệu Lệ Dĩnh luôn nhận được sự chú ý lớn từ khán giả.

Vương Nhất Bác cũng là một trong số những MC của show truyền hình ăn khách "Thiên Thiên Hướng Thượng". Hơn nữa, anh chàng thường xuyên lên bìa tạp chí và được các thương hiệu lớn ưu ái chọn làm người đại diện.

Vương Nhất Bác cũng vừa vào đoàn phim "Băng Vũ Hỏa" đóng cùng Trần Hiểu. Đây là phim về đề tài phòng chống tội phạm ma túy, là tác phẩm cực kỳ quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của Vương Nhất Bác.

3. Lý Vấn Hàn

Lý Vấn Hàn sinh năm 1994, là nghệ sĩ dưới trướng của công ty quản lý Nhạc Hoa cùng với Vương Nhất Bác, đồng thời là thành viên của nhóm nhạc UNIQ.

Năm 2019, anh chàng tham gia chương trình tuyển chọn idol "Thanh xuân có bạn" và thành công chiếm vị trí thứ nhất, trở thành center trong nhóm nhạc dự án UNINE. Lý Vấn Hàn không chỉ nổi bật với tài năng mà còn sở hữu giá trị nhan sắc cao, nhân khí (danh tiếng, lượng fan hâm mộ) đang ngày càng tăng cao.

4. Cao Vỹ Quang

Cao Vỹ Quang nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ với tác phẩm "Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư" lên sóng nửa đầu năm 2020. Dù phim không gây sốt như kỳ vọng nhưng Cao Vỹ Quang vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi cả về nhan sắc, thần thái lẫn diễn xuất.

Cao Vỹ Quang hiện đã 37 tuổi nhưng với chiều cao vượt trội 1m91, gương mặt điển trai lai Tây và nét diễn xuất cuốn hút riêng biệt, anh đã thành công chiếm được vị trí trong lòng khán giả.

5. Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba là sao nữ duy nhất lọt vào top 5 của bảng xếp hạng này. Đầu năm 2020, cô có tới 2 bộ phim lên sóng là "Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư" và "Hạnh phúc trong tầm tay". Cả hai đều không đạt được độ hot như kỳ vọng nhưng điều này không hề ảnh hưởng đến hình ảnh và danh tiếng của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Ngoài nhan sắc cực phẩm phù hợp với mọi tạo hình thì diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng được khen ngợi không ít. Trong khi với "Chẩm thượng thư", cô được ca ngợi là "Phượng Cửu bước ra từ trong tiểu thuyết" thì ở "Hạnh phúc trong tầm tay", Địch Lệ Nhiệt Ba còn được đánh giá cao hơn nam chính Hoàng Cảnh Du.

Những gương mặt còn lại trong top 10 bao gồm Đàm Tùng Vận, Hoa Thần Vũ, Dịch Dương Thiên Tỉ, Lý Hiện và Dương Tử.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-5-sao-hoa-ngu-co-suc-anh-huong-nhat-nua-dau-nam-2020-du-ai-khong-phuc-thi-tieu-chien-van-o-vi-tri-so-1-a328309.html