+Aa-
    Zalo

    Top 5 spa có dịch vụ giảm béo hiệu quả, an toàn nhất Thanh Hóa

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Thanh Hóa là nơi ập trung của nhiều viện thẩm mỹ, Spa với các chuyên gia uy tín, dày dặn kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

    (ĐS&PL) Thanh Hóa là nơi ập trung của nhiều viện thẩm mỹ, Spa với các chuyên gia uy tín, dày dặn kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp về chăm sóc sắc đẹp và đặc biệt là giảm béo. Nếu bạn không muốn cơ thể phải đụng dao kéo để hút mỡ bụng, không chịu được cảm giác nôn nao, mất tập trung mà trà giảm béo đem lại hay bạn đã quá ngán ngẩm bởi dù kiên trì luyện thể dục mà cơ thể vẫn không giảm được bao nhiêu thì Spa là lựa chọn thích hợp nhất cho bạn. Nhưng địa chỉ nào uy tín để bạn thực hiện thành công công cuộc giảm mỡ. Cùng mình tìm hiểu nhé.

    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Bắc Mỹ

    Thẩm mỹ viện quốc tế bắc mỹ sử dụng công nghệ và kỹ thuật tiên phong giảm béo không xâm lấn, không đau, không phẫu thuật từ Hoa Kỳ và Nhật Bản. Hiện nay, Thẩm mỹ viện quốc tế bắc mỹ có 2 phương pháp giảm cân chính được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn: 

    Giảm béo tầng sâu Beslim: Là phương pháp kết hợp 5 công nghệ giảm béo trong 1 liệu trình. Cũng nhờ vậy, Beslim có điểm ưu việt là tập trung giảm sâu, giảm trúng đích vùng cần giảm béo, phù hợp với cơ địa người Việt, giúp khách hàng giảm được 3-5kg, 7-15cm sau liệu trình 10 buổi. Phương pháp Giảm béo tầng sâu Beslim bao gồm các bước: 

    1. Làm mềm mô mỡ cứng đầu, mỡ lâu năm bằng máy đầm giảm béo. 

    2. Hóa lỏng mỡ tầng sâu với công nghệ RF 2019, có khả năng HỦY DIỆT mỡ thừa sâu tới 12cm, phá tan mỡ cứng lâu năm, thu gọn 5 – 30KG. 

    3. Kỹ thuật giảm béo bằng tay Mutox ĐỘC QUYỀN giúp đẩy nhanh tốc độ hóa lỏng mỡ, không đau, không xâm lấn. 

    4. Đẩy thu nhỏ dạ dày và ấn huyệt thải độc, giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cường khả năng duy trì cân nặng sau giảm nhờ hạn chế cảm giác thèm ăn. 

    5. Đắp bùn cứu dưỡng sinh độc quyền để tiêu mỡ, tạo phom dáng thon gọn, gợi cảm và thải độc an toàn vì có các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên.

    Kỹ thuật giảm béo Mutox: Là kỹ thuật giảm cân, ngăn béo trở lại hiệu quả từ Nhật Bản. Trong liệu trình giảm béo Mutox, các kỹ thuật viên sẽ sử dụng kỹ thuật giảm béo bằng tay kết hợp bấm huyệt ở trình độ cao để ĐỐT CHÁY mỡ thừa, đặc biệt tác động đến vùng mỡ nội tạng, thúc đẩy nhanh thời gian đào thải mỡ lỏng ra khỏi cơ thể theo tuyến mồ hôi, đại tiểu tiện. Ngoài ra, chuyên viên sẽ bấm huyệt với kỹ thuật độc quyền giúp hạn chế cảm giác thèm ăn, cũng nhờ vậy mà hiệu quả giảm cân sẽ được duy trì tốt hơn.

    Mỗi vị khách đến Thẩm mỹ viện quốc tế bắc mỹ đều được cung cấp thực đơn giản cân phù hợp với thể trạng của từng người. Việc sử dụng đúng phương pháp kết hợp với chế độ ăn khoa học giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu số đo như mong muốn, thân hình thon gọn, đồng thời duy trì hiệu quả giảm cân lâu dài.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 270 Trường Thi - TP Thanh Hóa

    Điện thoại: 0862999270 - 0867999270

    Website: https://thammyvienquoctebacmy.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thammyquoctebacmy/

    Thẩm mỹ Rose Beauty Spa

    Bạn đã béo bao lâu rồi?

    - Ngồi văn phòng nhiều - ít vận động - stress - thức ăn nhanh 

    - Sau sinh cơ thể XỒ XỀ, bụng NGẤN MỠ➡ Dẫn đến tình trạng béo bụng, vòng bụng ngày càng to ra không thể kiểm soát

    - Có đến 90% chị em từng thử các phương pháp giảm béo như tập thể dục, ăn kiêng, uống thuốc giảm cân… nhưng bỏ cuộc vì hiệu quả không cao.

    Thoát khỏi ám ảnh của “bóng ma cân nặng” chỉ trong thời gian ngắn cùng dịch vụ giảm béo của Rose Beauty Spa (‎Rose Beauty Spa), một trong những spa có dịch vụ giảm béo hiệu quả, an toàn nhất Thanh Hóa mà mình muốn nhắc đến ngày hôm nay, bạn nghĩ sao? 

    So với cách hút mỡ truyền thống, Thẩm mỹ Rio Beauty Spa mang đến phương pháp giảm béo an toàn, không gây đau đớn với hiệu quả vượt trội, hạn chế khả năng tích mỡ trong tương lai và duy trì độ thẫm mỹ cho vùng cơ thể được điều trị, nhờ công nghệ giảm béo mới nhất nhập khẩu Mỹ 100%, cam kết:

    - KHÔNG đau

    - KHÔNG phẫu thuật

    - KHÔNG nghỉ dưỡng

    - KHÔNG tác dụng phụ.

    Chính vì Thẩm mỹ Rio Beauty Spa luôn áp dụng công nghệ mới nhất, máy móc hiện đại thế giới nên không chỉ riêng giảm béo mà ở tất cả các dịch vụ đều mang lại hiệu quả cao và luôn được đông đảo các khách hàng tin tưởng lựa chọn. 

    Tìm đến Thẩm mỹ Rio Beauty Spa, bạn không chỉ tận hưởng sự thư giãn tuyệt vời mà còn cảm nhận được sự kì diệu của công nghệ và nhận được sự cam kết về chất lượng và sự bảo hành lâu dài khi thực hiện liệu trình bất cứ liệu trình nào. 

    Tại Hệ Thống Thẩm Mỹ Rio (Rio Tattoo Studio ) khách hàng luôn đông đúc và được đồng bộ một cách khoa học nên giá thành giảm khá nhiều so với những cơ sở khác với tiêu chí giảm béo hiệu quả, nhanh chóng, mang lại an toàn cho cộng đồng chính vì vậy hàng tháng luôn áp dụng những chương trình khuyến mại giảm giá nhằm giúp mọi người sở hữu vóc dáng như mơ ước. 

    Thanh Hóa Smile Spa

    Thanh Hóa Smile spa có bề dầy gần 11 năm nghiên cứu và thực hiện dịch vụ giảm béo, giảm cân. Chúng tôi đã đạt con số kỷ lục mà chưa spa nào đạt được: trị liệu giảm béo thành công cho hơn 80.000 khách hàng trên cả nước. 

    Tất cả các phương pháp giảm béo tại Thanh Hóa Smile spa đều có nguồn gốc từ phương pháp giảm béo khoa học, tự nhiên, không phẫu thuật, đặc biệt an toàn của Nhật Bản; đồng thời cập nhật những xu thế giảm béo mới trên thế giới, sau đó được Hội đồng bác sĩ bao gồm những chuyên gia uy tín nghiên cứu và ứng dụng sáng tạo, phù hợp với cơ địa của người Việt Nam.

    Chính vì thế, chúng tôi thấu hiểu cơ chế tích mỡ của từng khách hàng, từ đó chúng tôi luôn biết phải trị liệu cho bạn như thế nào để đạt được hiệu quả.

    Chúng tôi có một hệ thống phong phú các phương pháp giảm béo tốt, giảm béo nhanh, hiệu quả, phù hợp với nhu cầu và đặc điểm của mỗi khách hàng.

    - Giảm mỡ tự thân US Vita: Đây là phương pháp “đốt mỡ” tự thân dành cho người muốn giảm nhiều cân nặng và cần có cam kết về hiệu quả cuối cùng: Giảm cân theo ý muốn: từ 5-20kg, Giảm 90% mỡ thừa trong cơ thể. Giảm mỡ chuyên sâu, thu gọn số đo các vùng: bụng, bắp tay, bắp chân, đùi, mông... mà không xâm lấm (không phẫu thuật, kể cả tiểu phẫu như chích mỡ), vừa đảm bảo an toàn, vừa khỏe mạnh cơ thể. Da săn chắc, mịn màng hơn. Loại trừ quan niệm da trùng nhão, chảy xệ sau giảm béo. Tiêu hủy mỡ nội tạng, đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể, ngăn ngừa bệnh mỡ máu, tiểu đường, đột quỵ, ung thư…

    - Giảm béo tầng sâu NonFat-S Nhật Bản: đây là phương pháp duy nhất giúp tiêu hủy cả mỡ dưới da và mỡ nội tạng, liệu trình 10 ngày hiệu quả vượt trội:  giảm ngay 3.5-6kg, 7-10cm vòng bụng, 3-6cm đùi, bắp tay, chân..

    - Giảm béo dưỡng sinh Nhật: Giảm ngay cân nặng và số đo vòng bụng, đào thải độc tố, cơ thể khỏe mạnh, nhẹ nhõm, dễ chịu bằng Các kỹ thuật cao trong thao tác massage và bấm huyệt, cộng thêm sản phẩm giảm béo Direia công nghệ Nano và máy xung điện quang tiên tiến tích hợp 4 công nghệ giảm béo.

    - Tùy vào cơ địa và yêu cầu của khách hàng sẽ áp dụng phương pháp giảm béo khác nhau. Dù sử dụng phương pháp nào thì Thanh Hóa Smile spa cũng cam kết giảm béo thành công cho khách hàng. An toàn, không đau, cơ thể khỏe mạnh, làn da săn chắc, không bị chùng nhão. Thời gian nhanh chóng, thuận tiện.

    Thẩm mỹ viện Việt Á

    Được bình chọn là địa chỉ giảm béo uy tín trong suốt 14 năm, luôn tiên phong trong việc cập nhật và ứng dụng các công nghệ tân tiến nhất thế giới. Sở hữu độc quyền khoảng 20 công nghệ giảm béo tân tiến thế giới. Điều trị giảm béo thành công cho gần 1.000.000 khách hàng, trong đó có khoảng 40.000 doanh nhân chính khách. Khẳng định chất lượng dịch vụ, cam kết hoàn tiền nếu không hiệu quả. Hiện nay tại Lavender có các công nghệ giảm béo đỉnh cao như:

    - Siêu giảm béo Ultra Burnfat Nhật Bản - Giảm béo trúng đích sạch hoàn toàn mỡ thừa

    - Giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản

    - Phương pháp giảm béo bùn cứu Nhật Bản với 3 hiệu quả giảm béo, thải độc cơ thể và làm săn chắc, căng mịn da chỉ trong 1 công nghệ duy nhất

    - Công nghệ giảm béo Contri Plus cho hiệu quả xuống cân rõ rệt từng ngày chỉ sau 2 buổi.

    Dù khách hàng sử dụng liệu trình và phương pháp giảm cân nào thì việt á cũng cam kết Xuống cân từng ngày, bật 8kg, thu gọn 12cm eo, hết sạch mỡ thừa. Hiệu quả gấp nhiều lần các phương pháp: ăn kiêng, tập luyện, uống thuốc... nhờ khả năng giảm cân trúng đích, hóa lỏng và đào thải triệt để các mô mỡ lâu năm, hiệu quả duy trì dài lâu, chặn đứng quá trình tích mỡ trở lại. Tạo phom S-line, làm săn chắc, căng mịn vùng da sau giảm mỡ. Đào thải độc tố, lưu thông khí huyết.

    Tư vấn và trị liệu trực tiếp bởi đội ngũ chuyên viên, bác sĩ tay nghề cao từ thương hiệu giảm béo 14 năm dẫn đầu.

    L. Hương/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-5-spa-co-dich-vu-giam-beo-hieu-qua-an-toan-nhat-thanh-hoa-a296959.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.