+Aa-
    Zalo

    Top 5 tên tội phạm nổi tiếng nhất thế giới về độ giàu có

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Bất cứ ai cũng biết rằng các hoạt động phi pháp có ma lực hấp dẫn khó cưỡng bởi chúng mang đến nguồn lợi nhuận khổng lồ.

    (ĐSPL) - Bất cứ ai cũng biết rằng các hoạt động phi pháp có ma lực hấp dẫn khó cưỡng bởi chúng mang đến nguồn lợi nhuận khổng lồ. Hoạt động trong những lĩnh vực kiếm tiền khủng như ma tuý, mại dâm hay giết người, bắt cóc tống tiền nên không có gì ngạc nhiên khi những tên tội phạm nổi tiếng thế giới dưới đây sở hữu khối tài sản khổng lồ không thua kém bất cứ tỷ phú nào.

    Cũng từ đó nổi lên những tay trùm nổi danh khắp giới tội phạm cũng như thế giới bởi tổng tài sản trị giá hàng tỷ USD, sở hữu phi cơ riêng, thậm chí cả hòn đảo riêng cùng những đãi ngộ vượt bậc hơn cả những tỷ phú chân chính. Cùng chuyên mục, bạn đọc đã biết loại tội phạm biến thái có những hành vi gây án nguy hiểm như thế nào chưa, thì những tên tội phạm biến thái nguy hiểm nhất thế giới được đưa tin trước đó sẽ là đáp án cho bạn.

    1. Amado Carrillo Fuentes

    Top 5 tên tội phạm nổi tiếng nhất thế giới về độ giàu có nhất thế giới

    Nhắc tới độ giàu có không thể quên tên trùm ma tuý khét tiếng Amado Carrillo Fuentes. Với tiềm lực về kinh tế và thế lực trong giới xã hội đen hắn đã tự xây dựng một đế chế ma tuý riêng với phi đội máy bay 22 chiếc chỉ dành để vận chuyển hàng cấm.

    Nhờ những phi vụ buôn bán ma tuý trị giá hàng triệu USD mà hắn gom được số tài sản lên tới 25 tỷ USD, trở thành một trong những tên tội phạm nổi tiếng thế giới về độ giàu có và chịu chơi.

    2. Dawood Ibrahim Kaskar

    Dawood Ibrahim Kaskar - trùm băng đảng xã hội đen Ấn Độ

    Là trùm băng đảng xã hội đen nổi tiếng trong thế giới ngầm Ấn Độ bởi hoạt động mạnh mẽ trong nhiều lĩnh vực, từ buôn lậu ma tuý, vũ khí cho tới bắt cóc tống tiền, giết người.

    Thậm chí Dawood Ibrahim Kaskar còn dính líu tới khủng bố nên việc hắn sở hữu tổng tài sản lên tới gần 7 triệu USD cũng khá dễ hiểu.

    3. Susumu Ishii

     Susumu Ishii - giàu có nhờ bảo kê, đòi nợ thuê

    Góp mặt trong danh sách những tên tội phạm nổi tiếng thế giới về độ giàu có là Susumu Ishii – một Yukaza Nhật Bản.

    Băng đảng của Susumu Ishii nổi lên từ sau thế chiến II và kiếm bộn tiền nhờ đòi nợ thuê, bảo kê ngân hàng và giao dịch bất động sản bằng nắm đấm. Mỗi năm, ông trùm xã hội đen Nhật này kiếm được 1,5 triệu USD.

    4. Al Capone 

     Al Capone - Dùng tiền mua chuộc bộ máy quan chức và cảnh sát 

    Khác với những ông trùm khác, Al Capone không có hứng thú với ma tuý hay các hoạt động bạo lực mà hướng tới lĩnh vực buôn bán rượu lậu hái ra tiền. Hắn vung tiền mua chuộc hầu hết bộ máy quan chức và cảnh sát ở Mỹ để lũng đoạn thị trường rượu ở đất nước rộng lớn này.

    Trong những năm hoạt động phi pháp Al Capone đã tích luỹ được khoảng 1,3 tỷ USD và trở thành một trong những tên tội phạm nổi tiếng thế giới vì được ví như Bill Gate của thế giới ngầm.

    5. Griselda Blanco

    Một người phụ nữ có trái tim bằng thép, một bà trùm của thế giới ngầm với những tội ác kinh hoàng. Bà ta sẵn sàng bắt cóc, tống tiền, giết người thuê và thực hiện những cuộc thanh toán, thanh trừng, tranh giành địa bàn một cách đẫm máu mà không hề nao núng.

    Griselda Blanco - một bà trùm của thế giới ngầm với những tội ác kinh hoàng

    Trong thế giới gần như là độc quyền của cánh đàn ông này, chính sự tàn độc đã giúp Griselda Blanco tạo dựng danh tiếng và khối tài sản trị giá hơn nửa tỷ USD.

    Hy vọng với những tên tội phạm nổi tiếng về độ giàu có được tổng hợp ở trên sẽ là những thông tin hữu ích cho bạn. Bên cạnh đó, với những tên tội phạm khét tiếng nhất Việt Namchắc chắn sẽ khiến bạn khiếp sợ cũng như thấy được sự tàn ác vô nhân tính của những tên tội phạm này.

    Trần Hồng (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-5-ten-toi-pham-noi-tieng-nhat-the-gioi-ve-do-giau-co-a174036.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan