Top 5 thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên được tin dùng nhiều nhất hiện nay


Thứ 4, 19/12/2018 | 15:27


Giữa vô vàn những loại mỹ phẩm làm đẹp thì mỹ phẩm thiên nhiên luôn được các chị em phụ nữ hết mực săn đón.

Giữa vô vàn những loại mỹ phẩm làm đẹp thì mỹ phẩm thiên nhiên luôn được các chị em phụ nữ hết mực săn đón. Với nguồn dưỡng chất tự nhiên và thật sự tinh khiết, mỹ phẩm thiên nhiên luôn khiến chúng ta cực kỳ yên tâm khi sử dụng. Dưới đây là TOP 5 thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên an toàn, mang lại hiệu quả cao trong chăm sóc và làm đẹp da do người tiêu dùng bình chọn.

The body shop

Là thương hiệu mỹ phẩm có nguồn gốc từ Anh được thành lập năm 1976. Hiện nay, công ty đã nhượng quyền thương mại tại 66 quốc gia. Với các sản phẩm được chiết xuất thành phần từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường, cùng với đó là một chất lượng tốt. Ngay sau khi có mặt tại Việt Nam, The Body Shop đã nhanh chóng là điểm lựa chọn của nhiều người nổi tiếng cũng như phái đẹp tại Việt Nam.

Mức giá từ 200.000 – 1.200.000 VNĐ

Innisfree

Là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, đây là một trong số ít các thương hiệu của Hàn Quốc có sử dụng các thành phần tự nhiên nhận được chứng nhận từ tổ chức chứng nhận sản phẩm hữu cơ ECOCERT của Pháp.

Nguồn nguyên liệu để sản xuất ra Innisfree đều được lấy từ thiên nhiên tươi đẹp của hòn đảo Jeju, vùng đất là nơi tinh hoa đất trời hòa quyện với thảm thực vật và tro từ miệng núi lửa. Đây cũng là mỹ phẩm được giới trẻ rất yêu thích vì có thiết kế đơn giản, sang trong và chất lượng ổn định so với giá tiền.

Mức giá từ 200.000 – 800.000VNĐ

Belsinki

Thương hiệu Dược mỹ phẩm đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam ứng dụng Nano curcumin trắng vào sản phẩm. Đây là nghiên cứu của Viện Hóa học các hợp chất thiên nhiên Việt Nam khi tìm ra loại hoạt chất màu trắng (không màu) trong củ nghệ có khả năng chống oxy da, lão hóa da, giúp làm mờ sẹo, nám, tàn nhang, nếp nhăn. Cung cấp dưỡng ẩm từ sâu bên trong và có khả năng ức chế melanin (sắc tố da) mang lại làn da mịn màng, trắng sáng tự nhiên.

Với khả năng thẩm thấu và tan trong nước gấp 7500 lần so với những sản phẩm làm đẹp từ nghệ khác. Đặc biệt, tuyệt đối không gây nên những vệt bám vàng trên da, điều mà những sản phẩm thông thường không thể làm được.

Kết hợp với đó là những loại hoạt chất có công dụng chăm sóc và làm đẹp da khác như: Sữa ong chúa, chiết xuất cám gạo, chiết xuất rong biển, chiết xuất hạt quýt, vitamin E, tinh dầu dừa,… sẽ giúp quá trình chăm sóc và hồi phục làn da của bạn nhanh hơn, hiệu quả hơn.

Đây cũng là lựa chọn của những người có thu nhập không quá cao nhưng mong muốn sở hữu được những sản phẩm chăm sóc da an toàn, lành tính, hiệu quả.

Mức giá từ 150.000 – 450.000VNĐ

The face shop

Thêm một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc rất được các bạn trẻ ở Việt Nam đón nhận. Được thành lập năm 2003, nhưng chỉ sau 2 năm The Face Shop nhanh chóng trở thành thương hiệu mỹ phẩm đứng thứ 2 Hàn Quốc với các sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên.

Mức giá từ 200.000 – 600.000VNĐ.

Korena

Là thương hiệu Dược mỹ phẩm sản xuất tại Việt Nam và nhập khẩu 100% nguyên liệu và công nghệ Hàn Quốc trong sản xuất để phù hợp hơn với làn da phụ nữ Việt. Korena là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đã được khách hàng trẻ đón nhận rất tích cực trong thời gian gần đây. Korena cũng là thương hiệu mỹ phẩm được nhiều hoa hậu, hotgirl trẻ tuổi yêu thích bới sự mịn màng, nhẹ nhàng, tinh khiến mà nó mang lại.

Mức giá từ 250 – 500.000VNĐ

Nguyễn Hùng

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-5-thuong-hieu-my-pham-thien-nhien-duoc-tin-dung-nhieu-nhat-hien-nay-a255670.html