+Aa-
    Zalo

    Top 5 Vietnam’s Next Top Model 2014 dạo chơi trên đất Milan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đến với Milan, các thí sinh của Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 5 vô cùng nổi bật về cả ngoại hình lẫn phong cách thời trang theo kịp xu hướng.

    (ĐSPL) - Đến với Milan, các thí sinh của Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 5 vô cùng nổi bật về cả ngoại hình lẫn phong cách thời trang theo kịp xu hướng. 

    Tập 10 Vietnam’s Next Top Model 2014 kết thúc và gây ra nhiều bão dư luận khi Host Xuân Lan bất ngờ công bố việc giữ Nguyễn Oanh ở lại và chính thức cùng Quang Hùng, Duy Anh, Cao Ngân và Tiêu Linh có mặt trong Đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2014 sẽ được truyền hình trực tiếp vào tối 21h thứ bảy, ngày 17/1 trên kênh VTV3.

    Tạm gác đi mọi ý kiến gây tranh cãi, Top 5 Vietnam’s Next Top Model 2014 cùng nhau lên đường sang Kinh đô thời trang Milan, Italia.

    Với những gì Top 5 Vietnam’s Next Top Model 2014 đã cố gắng trong thời gian qua, việc có mặt trên hành trình để đi đến một trong những kinh đô thời trang lớn nhất thế giới Milan, Italia – là một việc hoàn toàn xứng đáng với những gì nỗ lực trong thời gian qua.

    Sống trong thành phố của thời trang nên người dân nơi đây đều có chọn cho mình những gout thời trang đường phố riêng biệt và bắt kịp xu hướng. Và phong cách của Top 5 Vietnam’s Next Top Model 2014 cũng vô cùng thời trang khi trùng hợp cả nam lẫn nữ đều chọn cho mình những bộ trang phục street style vô cùng đơn giản chỉ là những chiếc quần tây legging hoặc quần kaki một màu kết hợp cùng chiếc áo thun năng động.

    Bên cạnh đó, họ đã còn khéo léo cộng hưởng thêm chiếc áo khoác lông vũ siêu nhẹ để giữ ấm cơ thể nhưng vẫn vô cùng “chất lừ”. Việc chọn trang phục khá giống nhau khiến cho Top 5 vô cùng nổi bật trên đường phố của Kinh đô thời trang Milan, Italia với nét trẻ trung, hiện đại cùng ngoại hình và chiều cao nổi bật của mình.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của Top 5 Vietnam's Next Top Model 2014:

    Ảnh: BTC
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-5-vietnams-next-top-model-2014-dao-choi-tren-dat-milan-a79079.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Xuân Lan hóa 'phù thủy quyền lực' trong Vietnam's next top model

    Xuân Lan hóa 'phù thủy quyền lực' trong Vietnam's next top model

    Với thời lượng chưa đầy 1 phút, hình hiệu Vietnam’s Next Top Model 2014 chủ đề “Gương Thần”cùng sự xuất hiện của Top 16 thí sinh xuất sắc nhất và host Xuân Lan cũng đủ “đốt cháy” màn hình của khán giả quan tâm đến chương trình trước khi tập đầu tiên phát sóng vào ngày 1/11.