+Aa-
    Zalo

    Top 6 chương trình giải trí đời đầu gắn với tuổi thơ, thế hệ 8x, 9x

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nhìn lại 6 game show đời đầu đáng nhớ dưới đây chắc chắn bạn sẽ không khỏi bồi hồi nhớ lại một thời chầu chực quanh tivi để chờ đợi.

    (ĐSPL) - Nhìn lại 6 game show đời đầu đáng nhớ dưới đây chắc chắn bạn sẽ không khỏi bồi hồi nhớ lại một thời chầu chực quanh tivi để chờ đợi.

    Hiện nay, có rất nhiều các chương trình giải trí hay, hấp dẫn và đa dạng thể loại. Tuy nhiên khi nói đến các chương trình giải trí, bạn sẽ không thể quên được 6 chương trình gắn với tuổi thơ và thế hệ 8x, 9x dưới đây:

    1. Gặp nhau cuối tuần

    Đây là một trong những chương trình hài kịch và thực tế đình đám nhất trong khoảng những năm 2000. Với sự dẫn dắt của MC Thảo Vân, Gặp nhau cuối tuần đã trở thành món ăn tinh thần quen thuộc với bạn xem đài vào khung giờ 10 giờ sáng thứ 7 hàng tuần.

    Gặp nhau cuối tuần là chương trình tạo được dấu ấn trong lòng khán giả

    Bằng những tiểu phẩm hài hước với diễn xuất tự nhiên, gần gũi của nhiều diễn viên hài, gặp nhau cuối tuần đã tạo được dấu ấn riêng.

    Sau nhiều năm phát sóng và có được lượng khán giả trung thành, năm 2007, chương trình đột ngột ngừng phát sóng để lại cho khán giả nhiều sự tiếc nuối.

    2. Ở nhà Chủ Nhật

    Hẳn thế hệ 8x, 9x sẽ không quên khi nhắc đến game show Ở nhà chủ nhật. Đây là chương trình mà khi tham gia, các gia đình sẽ cùng nhau chinh phục nhiều thử thách và trả lời các câu hỏi liên quan tới nhiều kiến thức bổ ích trong cuộc sống.

    Thời điểm này ở nhà chủ nhật thực sự trở thành một chương trình đình đám thu hút khán giả vào khung giờ trưa chủ nhật. Tuy nhiên, sau 10 năm phát sóng, game show này đã nói lời chia tay khán giả.

    3. Tuổi đời mênh mông

    Tuổi đời mênh mông là một chương trình dành cho các bạn học sinh, sinh viên. Ngay từ khi ra mắt, game show này đã được khán giả đón nhận và yêu mến.

    Một sân chơi giành cho các bạn học sinh, sinh viên được yêu thích

    Theo đó, tham gia chương trình, các bạn học sinh sinh viên sẽ được thể hiện và công nhận khả năng âm nhạc của mình. Đây cũng là cái nôi của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Thuỳ Chi, Đông Nhi, Tóc Tiên, Phương Vy Idol,...

    Dù phải nhường chân cho nhiều chương trình âm nhạc khác, nhưng với những gì làm được, Tuổi đời mênh mông đã có một vị trí đặc biệt trong lòng khán giả.

    4. Chiếc nón kì diệu

    Chiếc nón kì diệu lên sóng từ năm 2001 và nhanh chóng trở thành một trong những chương trình truyền hình được nhiều người yêu thích.

    Theo đó, tham gia chương trình, người chơi phải giải đáp được các ô chữ. Tính đến nay, chương trình Chiếc nón kỳ diệu đã phát sóng được 16 năm, với 811 số và 5 MC dẫn dắt.

    Game show này đã tạo nên một hiệu ứng vô cùng rộng rãi, ở giai đoạn đỉnh cao, nhiều phiên bản Chiếc nón kì diệu đã xuất hiện ở khắp nơi và là một trò chơi được nhiều người hưởng ứng. Ngày 24/12, chương trình đã phát sóng số cuối cùng.

    5. Hành trình văn hóa

    Đây là chương trình tìm hiểu văn hóa Việt Nam và thế giới trên truyền hình, được phát sóng trên kênh VTV3 vào 20 giờ thứ năm hàng tuần.

    Chương trình thường có bốn phần thi: trắc nghiệm về phong tục tập quán, văn hóa các nước; hỏi nhanh về các phong tục tập quán; thi về văn hóa Việt Nam và cuối cùng là phần thi cho đội chiến thắng. MC đầu tiên gắn liền với chương trình Hành trình văn hóa là Hoa Thanh Tùng sau đó là MC Bạch Dương.

    Sau 6 năm phát sóng ấn tượng, năm 2007, Hành trình văn hóa nói lời chia tay khán giả.

    6. Rung chuông vàng

    Đây là một sân chơi về kiến thức giữa sinh viên các trường đại học. Ngay từ khi lên sóng, Rung chuông vàng đã tạo nên một làn gió mới nhờ vào sự trẻ trung và mới lạ.


    Ngoài việc thu hút những đối tượng khán giả trẻ trung, Rung chuông vàng cũng khá được lòng các khán giả trung niên, các bậc phụ huynh.

    Hình ảnh những chiếc máy bay giấy đưa ra các đáp án cứu trợ, những thử thách vui nhộn hài hước dành cho các thầy cô vẫn luôn ghi dấu trong lòng người hâm mộ. Đặc biệt nhất, ca khúc Rung chuông vàng huyền thoại do cố nhạc sĩ Trần Lập và ban nhạc Bức Tường chấp bút, trình bày cũng khiến nhiều người hòa nhịp cùng.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-6-chuong-trinh-giai-tri-doi-dau-gan-voi-tuoi-tho-the-he-8x-9x-a176538.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan