+Aa-
    Zalo

    Top 6 kiểu tóc làm đẹp cho gương mặt tròn thêm đáng yêu

    • DSPL
    ĐS&PL Một vài mẫu tóc làm đẹp cho gương mặt tròn dưới đây sẽ giúp các bạn nữ thêm đáng yêu và rạng ngời. Hãy cùng tham khảo để lựa chọn cho mình kiểu tóc phù hợp

    Ngoài những kiểu tóc cho các nàng mặt béo thì một vài  mẫu tóc làm đẹp cho gương mặt tròn dưới đây sẽ giúp các bạn nữ thêm đáng yêu và rạng ngời. Hãy cùng tham khảo để lựa chọn cho mình kiểu tóc phù hợp nhất nhé.

    1. Tóc mái thưa che bớt khuôn mặt tròn

    Lựa chọn một lớp tóc mái mỏng, bạn có thể để mái tự nhiên không cần tuân theo quy luật nào cả. Lớp tóc mái này sẽ giúp bạn che bớt phần khuôn mặt tròn, đồng thời tạo đường nét cho khuôn mặt thêm thon gọn, đáng yêu hơn. Với mái tóc này chắc chắn bạn sẽ trông khá cá tính và nổi bật đó.

    Mái thưa cho các cô nàng mặt tròn - là một trong những mẫu tóc đẹp đang lên ngôi

    2. Tóc dài vừa phải để suông đầy nữ tính

    Một mái tóc dài qua vai một chút được thả suông sẽ giúp khuôn mặt trông dài, thon gọn hơn và che đi sự tròn trịa của khuôn mặt. Thêm vào đó bạn có thể lựa chọn kiểu tóc mái theo sở thích như mái rẽ, mái lệch,... Chắc chắn với mái tóc này sẽ giúp bạn thêm nữ tính và xinh đẹp hơn rất nhiều.

    Mẫu tóc đẹp với mái tóc dài cho các nàng mặt tròn

    3. Kiểu tóc xoăn sóng nước hợp với mặt tròn to

    Kiểu tóc xoăn sóng nước làm đẹp cho gương mặt tròn chắc chắn sẽ giúp các bạn nữ thêm duyên dáng, nữ tính mà lại dễ dàng che đi gương mặt tròn của mình. Mẫu tóc đẹp này khá đơn giản nhưng lại tôn lên vẻ đẹp của mọi cô gái và phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Đặc biệt kiểu tóc này được nhiều người lựa chọn bởi phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau.

    Kiểu tóc xoăn sóng nước - mẫu tóc đẹp chuẩn 

    4. Tóc tỉa nhiều tầng

    Tóc tỉa nhiều tầng là kiểu tóc không quá cầu kỳ nhưng lại rất tự nhiên với chút sợi ngắn sợi lửng, sợi dài đan xen giúp khuôn mặt tròn trở nên thanh thoát, nhẹ nhàng hơn. Tuy nhiên có một lưu ý là những sợi tóc tỉa ngắn nhất bạn nên để dài tới khoảng cằm, còn lớp dài nhất hãy để dài như mái tóc hiện có của bạn. Mẫu tóc đẹp này bạn có thể uốn cong, để thẳng đều rất đẹp và đáng yêu.

    5. Kiểu tóc bất cân xứng phù hợp cho khuôn mặt tròn

    Với khuôn mặt bầu tròn bạn có thể lựa chọn kiểu tóc bất cân xứng vừa giúp che bớt đi khuyết điểm khuôn mặt tròn vừa mang đến một vẻ đẹp cá tính, trẻ trung và năng động. Thêm vào đó nếu mẫu tóc đẹp này kết hợp với nhiều tầng tóc với độ dài ngắn khác nhau chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên rạng ngời, xinh đẹp hơn rất nhiều.

    6. Tóc lob trẻ trung, thời thượng

    Nếu bạn đang lựa chọn mái tóc phù hợp để làm đẹp cho gương mặt tròn thì tóc lob là sự lựa chọn tuyệt vời. Kiểu tóc trẻ trung, thời thượng này giúp định hình phần hàm và cấu trúc xương mặt. Bởi vậy mang đến sự mềm mại của một bên tóc còn một bên là đường viền gương mặt. Đặc biệt bạn có thể uốn nhẹ phần đuôi tóc để tạo cảm giác bồng bềnh và độ dày cho mái tóc.

    Làm đẹp cho gương mặt tròn với nhiều kiểu tóc đa dạng, phong phú. Vì vậy nếu bạn đang sở hữu một khuôn mặt tròn hãy lựa chọn những mẫu tóc đẹp phù hợp để tự tin, rạng ngời mỗi khi xuất hiện nhé. Ngoài ra cùng tìm hiểumẹo chữa cháy cho mái tóc bị cắt, tỉa hỏng nhé, chắc chắn sẽ vô cùng hữu ích cho các nàng.

    Phượng Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-6-kieu-toc-lam-dep-cho-guong-mat-tron-them-dang-yeu-a172863.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan