+Aa-
    Zalo

    Top 7 phụ nữ giàu nhất thế giới, sở hữu khối tài sản khiến nhiều người "choáng váng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Therichest vừa công bố danh sách những người phụ nữ giàu nhất thế giới, trong đó đứng đầu trong danh sách này là Alice Walton, với khối tài sản lên tới 37,9 tỷ USD.

    Therichest vừa công bố danh sách những người phụ nữ giàu nhất thế giới, trong đó đứng đầu trong danh sách này là Alice Walton, với khối tài sản lên tới 37,9 tỷ USD.

     Alice Walton nắm giữ khối tài sản trị giá 37,9 tỷ USD.

    1. Alice Walton. Là một nữ thừa kế người Mỹ với tài sản của Wal-Mart Stores, Inc và là con gái của người sáng lập Wal-Mart, Sam Walton và Helen Walton. Alice Walton hiện nay nắm giữ khối tài sản trị giá 37,9 tỷ USD.

    Bà Maria Franca Fissolo

    2. Maria Franca Fissolo. Maria Franca Fissolo kết hôn với chồng của mình - một trong những người giàu nhất thế giới - Michele Ferrero năm 1962. Bà đang sở hữu khối tài sản 29,8 tỷ USD.

    Bà Jacqueline Mars.

    3. Jacqueline Mars. Tỷ phú đang gặt hái những lợi ích mà ông bà Jacqueline Mars - Franklin Clarence Mars - người thành lập công ty Mars Incorporated để lại. Hiện nay, bà có tài sản ròng khoảng 26 tỷ USD.

    Bà Susanne Klatten.

    4. Susanne Klatten. Sau khi làm việc cho các cơ quan quảng cáo và một số ngân hàng, Klatten kế thừa cổ phần của cha mình trong BMW và Altana. Khi bà thừa hưởng tài sản, công ty Altana của bà đã là một công ty có trị giá hàng tỷ USD. Susanne Klatten có khối tài sản 22,8 tỷ USD

    Quý cô Yang Huiyan.

    5. Yang Huiyan. Theo người sở hữu 55% cổ phần của Country Garden Holdings, cô thường được coi là một trong những người phụ nữ giàu nhất châu Á, đồng thời là một trong những tỷ phú trẻ nhất trên thế giới với tài sản ròng khoảng 16,4 tỷ USD. Công ty được cha Yang Huiyan, Yang Guoqiang, bắt đầu và là một trong những công ty bất động sản hàng đầu ở châu Á. 

    Bà Laurene Powell Jobs.

    6. Laurene Powell Jobs. Bạn có thể đoán ra nhân vật này qua họ của cô ấy, Laurene Powell Jobs là góa phụ của Steve Jobs, ngoài việc là đồng sáng lập và cựu Giám đốc Điều hành của Apple Inc. Sau cái chết của chồng, Steve, Laurene thừa hưởng Steven P. Jobs Trust, vốn nắm giữ 7,3% cổ phần trong Công ty Walt Disney và khoảng 38,5 triệu cổ phiếu trong Apple Inc. Hiện nay, cô sở hữu khối tài sản trị giá 20,2 tỷ USD.

    Bà Iris Fontbona.

    7. Iris Fontbona. Bà là một nữ doanh nhân tỷ phú Chilê, vợ góa của Andrónico Luksic Abaroa và được kế thừa từ Antofagasta PLC. Iris Fontbona là người giàu có nhất ở Chile, một trong năm người giàu có nhất ở châu Mỹ Latinh và người giàu thứ 101 trên thế giới với 16,1 tỷ USD tài sản.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-7-phu-nu-giau-nhat-the-gioi-so-huu-khoi-tai-san-khien-nhieu-nguoi-choang-vang-a209715.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan